Đối thủ "một chín một mười" của KIA Seltos gây sốt với thiết kế "miễn chê"

Cập nhật: 06:50 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Trước khi chính thức ra mắt, đối thủ của KIA Seltos đã được hé lộ thông qua đoạn teaser mới. Đoạn video giới thiệu mới nhất cho thấy mặt trước của mẫu xe này có lưới tản nhiệt mạ crôm được thiết kế mới và hình bóng của xe cũng có chút khác biệt.

"Quái thú" của Ford lộ nội thất "khủng" trước ngày ra mắt: Mazda CX-5 "hoảng hốt"

Ford Ranger 2022: Sự lột xác đầy táo bạo của “ông vua bán tải”

MG Motor Ấn Độ vừa phát hành một đoạn teaser mới giới thiệu về bản cập nhật của mẫu SUV MG Hector dự kiến ​​sẽ được bán ra thị trường trong những tuần tới để tranh giành thị phần với Kia Seltos và Hyundai Creta. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức của MG Hector 2022 vẫn chưa được tiết lộ. Đoạn video giới thiệu mới nhất cho thấy mặt trước của mẫu xe này có lưới tản nhiệt mạ crôm được thiết kế mới và hình bóng của xe cũng có chút khác biệt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các hình ảnh rò rỉ trước đó đã xác nhận rằng MG Hector 2022 sẽ có đèn pha và đèn hậu được sửa đổi. Những cập nhật lớn nhất sẽ được thực hiện bên trong cabin mẫu xe đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kiểu chân dung có kích thước 14 inch mới. Màn hình này có vẻ giống với loại được cung cấp trên Tesla Model-S.

Bảng điều khiển của MG Hector 2022 sẽ được sửa đổi hoàn toàn với các lỗ thông hơi điều hoà được đặt theo chiều dọc. Chiếc SUV cũng sẽ đi kèm với kết nối điện thoại thông minh không dây, công nghệ xe hơi kết nối, chìa khóa kỹ thuật số và trợ lý AI cá nhân. MG Hector mới sẽ được trang bị hệ thống ADAS cấp độ 2 bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp, hỗ trợ đỗ xe với phát hiện điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên người lái...

Ford Ranger 2022: Sự lột xác đầy táo bạo của “ông vua bán tải”

MG Hector 2022 mới sẽ tiếp tục đi kèm với thiết lập động cơ tương tự phiên bản hiện hành. Điều này có nghĩa là chiếc SUV sẽ được trang bị các động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh và động cơ diesel 2.0L tạo ra công suất tương ứng lần lượt là 141 mã lực với mô-men xoắn 250Nm và 168 mã lực với mô-men xoắn 350Nm. Động cơ xăng cũng có thể được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid nhẹ. Sẽ có hai tuỳ chọn hộp số được cung cấp là hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong các bản cập nhật khác, nhà sản xuất ô tô của Anh đang có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm tại Ấn Độ trong những năm tới. MG đang đàm phán để huy động 300-600 triệu đô la vốn tại địa phương. Với khoản đầu tư mới, MG Motor Ấn Độ sẽ tăng năng lực sản xuất và các dòng xe. Trọng tâm chính sẽ là xe điện (EV) và bản địa hóa sâu. Nhà sản xuất ô tô đã xác nhận một chiếc xe điện nhập cảnh dành cho Ấn Độ sẽ được tung ra thị trường vào nửa đầu năm 2023.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá lăn bánh xe ô tô Suzuki Ertiga 2022 mới nhất ngày 13/8: Thu hút khách Việt, "lật đổ" Mitsubishi Xpander

Suzuki Ertiga hiện đang là một trong những mẫu xe được ưa chuộng bậc nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ, dù cho phân khúc ...

"Quái thú" của Ford lộ nội thất "khủng" trước ngày ra mắt: Mazda CX-5 "hoảng hốt"

Tân binh của Ford sẽ sở hữu nhiều tính năng hiện đại bên trong cabin để có thể tạo ra cơn địa chấn, đánh bại ...

Ford Ranger 2022: Sự lột xác đầy táo bạo của “ông vua bán tải”

Ford Việt Nam đã chính thức công bố giá bán cho 6 phiên bản Ford Ranger thế hệ hoàn toàn mới và dự kiến những ...

Linh Linh