Đối thủ Mazda CX-5 hé lộ bản 2024: Sở hữu loạt nâng cấp khủng, hiện đại

Cập nhật: 19:30 | 16/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Malaysia, Honda CR-V thế hệ thứ 6 hiện đã mở đợt đặt hàng trước tại tất cả 101 đại lý. Mẫu ô tô này ra mắt với lời hứa hẹn sẽ khiến Mazda CX-5 phải "đau lòng" về doanh số.

Cập nhật giá xe Honda CR-V mới nhất: Đối thủ trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson,...

Skoda Karoq: SUV cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Peugeot 3008

Ở phiên bản mới, Honda trang bị cho CR-V 2024 hệ truyền động hybrid với phiên bản 2.0L e:HEV có thể đạt công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm, kết hợp với hộp số tự động eCVT. Sức mạnh động cơ này này cao hơn 20 Nm so với Honda Civic e:HEV.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, tùy chọn động cơ 1.5L VTEC Turbo vẫn được giữ nguyên với công suất 193 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm, đi kèm với hộp số CVT. Ngoài ra, mẫu ô tô này còn có dẫn động 4 bánh toàn thời gian "Real Time AWD".

Ở thế hệ mới, Honda CR-V sẽ có phiên bản RS thể thao, cao cấp nhất, lưới tản nhiệt phía trước của bản RS có hoa văn dạng lưới táo bạo. Và được trang bị đèn pha và đèn hậu LED hoàn toàn, đèn sương mù phía trước dạng LED và đèn báo rẽ tuần tự LED phía trước.

Hiện vẫn chưa rõ tất cả các đèn LED này là độc quyền của bản RS hay sẽ có trên cả các bản khác. Chưa dừng ở đó, đối với bản RS cũng đi kèm với tay nắm cửa kiểu dáng đẹp mắt, bộ la-zăng hợp kim 18 inch Berlina Black và lưới tản nhiệt Active Shutter Grille ở cản dưới phía trước để hỗ trợ tính khí động học.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các tính năng nổi bật khác sẽ có trên Honda CR-V 2024 là hệ thống âm thanh 12 loa Bose và camera 360 độ. Camera 360 độ trên CR-V 2024 là một bước tiến so với camera lùi đa góc nhìn thông thường của HM.

Đúng như dự đoán, gói công nghệ Honda Sensing ADAS và Honda Connect với ứng dụng điện thoại cũng xuất hiện, cùng với cửa cốp chỉnh điện rảnh tay. Hiện chưa có thông tin về giá bán của Honda CR-V 2024 nhưng bản nâng cấp CR-V thế hệ thứ 5 hiện tại có giá từ 165.800 RM đến 170.400 RM (khoảng 831 đến 854 triệu đồng) cho động cơ turbo.

Thêm vào phiên bản e:HEV, RS với các tính năng mới đáng gờm được đề cập ở trên, mức cao nhất cho mẫu xe đối thủ của Mazda CX-5 có thể đạt gần 200.000 RM (khoảng 1,003 tỷ đồng). Honda Malaysia (HM) cho biết mẫu SUV này sẽ được ra mắt vào tháng 12.

Cực phẩm Toyota mở bán: Lời "đáp trả ngọt ngào" khiến Xpander Cross "e ngại"

Mới đây, Toyota Veloz tại thị trường Thái Lan đã được bổ sung thêm phiên bản X-Urban. Đây được xem là bản SUV hóa cho ...

VinFast VF7 chốt ngày ra mắt: Thiết kế cực sang, dễ "cháy hàng" diện rộng

Trên trang fanpage của hãng xe VinFast vừa có bài đăng về ngày ra mắt chính thức mẫu xe ô tô điện VF7 vào ngày ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm