Đối thủ "cứng cựa" của Honda Vision gây sốt với thiết kế tí hon: "Ăn đứt" mọi đối thủ về giá bán

Cập nhật: 17:40 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường Ấn Độ, cuộc đua doanh số trong phân khúc xe máy tay ga cỡ nhỏ đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Một trong số những cái tên nổi bật tại thị trường này là mẫu xe ga Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid - Đối thủ 'một chín một mười' của Honda Vision đang 'càn quét' thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Nguồn cung dồi dào, giá xe máy tại Việt Nam dần "hạ nhiệt" trước thềm Tết Nguyên đán 2023

Rục rịch ra mắt "người thừa kế" xe máy Honda Vision: Thiết kế đẹp từng milimet, trang bị miễn bàn

Bảng giá xe máy Honda Vision mới nhất ngày 27/1: “Chào Xuân” với giá yêu thương

Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid là mẫu xe máy tay ga được xếp "chung mâm" với Honda Vision tại Việt Nam. Bên cạnh diện mạo sang trọng, ấn tượng, Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid còn sở hữu ưu điểm vô cùng nổi trội – đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ vậy, chiếc xe này lại có phần ấn tượng hơn về trang bị và tính năng. Với động cơ xy-lanh đơn dung tích 125cc và hệ thống hybrid giúp tiết kiệm xăng, Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid có công suất tối đa 8,2 mã lực và mô-men xoắn 10,3 Nm. Với sức mạnh này, Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong khu vực nội đô.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo đó, mẫu xe ga tiết kiệm xăng này được trang bị phanh trống hoặc phanh đĩa (tùy theo từng phiên bản), công nghệ chiếu sáng LED, tính năng kết nối Bluetooth thông qua ứng dụng Yamaha Motorcycle Connect X.

Ngoài ra, Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid còn được trang bị thêm hệ thống cơ điện thông minh SMG và hệ thống dừng ngắt động cơ tạm thời. Với những trang bị và tính năng này, Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid đã "bỏ xa" nhiều đối thủ trong cùng phân khúc tại thị trường Ấn Độ. Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid đang có giá bán khởi điểm từ 21 triệu đồng tại Ấn Độ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so với giá bán của Honda Vision tại Việt Nam, Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid đang có giá rẻ hơn đáng kể. Tuy nhiên, đáng tiếc là hiện Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid mới chỉ được phân phối tại Ấn Độ và một số thị trường khác. Nếu về Việt Nam, Yamaha Fascino 125 Fi Hybrid hứa hẹn sẽ trở thành cái tên gây sốt trong phân khúc xe ga cỡ nhỏ và đắt hàng không kém Honda Vision.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy tay ga "ăn khách" nhất nhà Honda có giá "cực ngon" tại đại lý

Honda mới đây đã cập nhật phiên bản 2023 Honda Vision nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tại thị trường Việt Nam dịp Tết ...

Lộ diện chiếc xe máy với thiết kế lạ hoắc, phái mạnh "mê từ cái nhìn đầu tiên"

Kymco - hãng xe máy tay ga nổi tiếng đến từ Đài Loan mới đây ra mắt mẫu xe ga Dink-R 125/150 tại thị trường ...

Giá xe máy Honda Vario 160 mới nhất cuối tháng 1/2023: So kè mạnh mẽ cùng Air Blade

Honda Vario 160 ABS 2023 có thiết kế tương đồng với kiểu dáng của phiên bản Vario 160 CBS, một số khác biệt ở tem ...

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm