Đối thủ của Honda Future rục rịch về Việt Nam: Hứa hẹn "cuộc đụng độ nảy lửa"

Cập nhật: 05:00 | 21/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy số nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng tại Ấn Độ. Phân khúc xe máy số phổ thông 125 phân khối tại Việt Nam sắp có thêm lựa chọn mới sau các mẫu mã mang thương hiệu Nhật Bản như Honda, Yamaha.

"Lác mắt" mẫu xe máy với diện mạo "hút hồn" phái mạnh: Giá cực rẻ, chỉ "uống" 1,36L xăng/100km

Nguyên nhân nào dẫn tới việc bấm nút đề nhưng không khởi động được xe máy?

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật thông tin về mẫu xe máy số TVS Rockz mặc dù phía hãng xe Ấn Độ hiện chưa hé lộ thông tin. Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo Thanh Niên, một cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy nhập khẩu tại TP.HCM đã xác nhận thông tin về việc nhập khẩu, phân phối các dòng mô tô, xe máy của TVS và TVS Ntorq 125 cùng mẫu xe máy số TVS Rockz là một trong những mẫu xe đầu tiên sẽ về Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dữ liệu về mức tiêu thụ nhiên liệu kiểu loại xe hai bánh vừa được Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật mới đây cũng đã xuất hiện thông tin về các phiên bản TVS Rockz. Được biết, TVS Rockz là dòng xe máy phổ thông 125 phân khối do TVS sản xuất tại Ấn Độ để phân phối trong nước cũng như xuất khẩu sang một số thị trường trên thế giới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, mẫu xe này sở hữu phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ và được trang bị động cơ 4 thì, 125 phân khối có công suất 9,8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp. Động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu 1,66 lít/100 km. Trọng lượng xe 106 kg, bình nhiên liệu 4 lít, cả hai bánh đều trang bị bộ mâm kích thước 17 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhà sản xuất cũng công bố kích thước của TVS Rockz sở hữu số đo dài x rộng x cao ở mức 1.940 x 665 x 1.078 (mm), chiều dài cơ sở 1.260 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Bánh trước trang bị phanh đĩa đơn, trong khi bánh sau dùng phanh tang trống truyền thống.

Nếu gia nhập thị trường Việt Nam trong thời gian tới, xe máy số TVS Rockz sẽ cạnh tranh với Honda Future 125Fi, Yamaha Jupiter Finn…Trước đó, mẫu xe máy số TVS Rockz được bán tại thị trường Indonesia với giá 16.1 triệu Rupiah (tương đương với khoảng 25.500.000 đồng).

Những mẫu xe máy "được lòng" phái mạnh: Đẹp, sang, giá phải chăng

Đa số các dòng xe máy tay ga trên thị trường Việt thường hướng tới khách hàng nữ với lối thiết kế thời trang, nhỏ ...

Mẫu xe máy côn tay giảm "sập sàn" nhưng vẫn "đói khách"

Từng là mẫu xe máy côn tay nổi tiếng ở Việt Nam nhưng Honda Winner X hiện nay lại "về đáy" với mức giá thấp ...

Thanh Hằng (T/H)