Doanh nhân Đỗ Văn Sáu: “Dù bận rộn trong công việc nhưng tôi luôn cố gắng giữ cân bằng trong cuộc sống”

Cập nhật: 16:04 | 10/05/2022 Theo dõi KTCK trên

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu – Ceo Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam cho biết: “BNI được biết đến là tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu thành công, là môi trường hiệu quả để phát triển kinh doanh và nâng tầm lãnh đạo cho nhiều doanh nhân".

5957-doanh-nhan-do-van-sau-2
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu – Ceo Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam

BNI Việt Nam được chính thức thành lập vào năm 2010 do ông Hồ Quang Minh thành lập dưới hình thức nhượng quyền của tổ chức BNI, cũng như BNI toàn cầu. Mục tiêu của BNI Việt Nam là giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc giới thiệu các mối quan hệ của mình, qua các sản phẩm, dịch vụ, các thành viên khác trong cùng một chapter, xuyên chapter cũng như nhận cơ hội kinh doanh mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ khác của các thành viên trong và ngoài chapter trên toàn cầu.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu chia sẻ: “Những ngày đầu khi tham gia, nhiều thành viên sẽ cảm thấy khó chịu khi phải tuân thủ kỷ luật sinh hoạt; mỗi tuần phải có mặt tại các cuộc họp của chapter mình tham dự đúng giờ, thực hiện việc học tập, gặp gỡ các thành viên trong chapter một cách đều đặn, trao đi những cơ hội kinh doanh và tìm kiếm khách hàng giúp đồng đội, áp điểm KPI giống như đang hoạt động kinh doanh. Nhưng chính những hoạt động hàng ngày đã giúp tạo một thế hệ doanh nhân Việt khác biệt, những người thấu hiểu, thấm nhuần tinh thần "cho là nhận".

0047-doanh-nhan-do-van-sau-7

Khi tham gia vào một cộng đồng, nếu chưa đóng góp, cống hiến thì thành viên cũng không thể đòi hỏi những thành viên khác giúp mình. Bằng hành động trao đi những giá trị, những cơ hội kinh doanh, mối quan hệ, thành viên sẽ tạo uy tín, sức ảnh hưởng, sẽ nhận lại các giá trị tương ứng. Để kết nối kinh doanh thành công thì phải giúp người khác thành công, phải xây dựng lòng tin với đối tác, nuôi dưỡng các mối quan hệ, học tập không ngừng kỹ năng bản thân, kỹ năng quản lý doanh nghiệp. Thành viên phải có tính cam kết, không ngừng cải tiến chất lượng, giá cả sản phẩm dịch vụ.

Dù bận rộn trong công việc điều hành Công ty TNHH Liên doanh Sathaco Việt Nam và anh cũng là một trong những thành viên xuất sắc trong BNI Dragon Chapter, nhưng doanh nhân Đỗ Văn Sáu luôn luôn cố gắng giữ cân bằng trong cuộc sống, có những thú vui bình dị như: chạy bộ, tập gym…

0134-doanh-nhan-do-van-sau-8
Doanh nhân Đỗ Văn Sáu luôn cố gắng giữ cân bằng trong cuộc sống

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu chia sẻ: “Khi rảnh, tôi muốn dành 100% thời gian cùng vợ chăm sóc gia đình nhỏ của mình, bên cạnh đó tôi cũng muốn là một người bố thấu hiểu các con và luôn định hướng cho các con trên chặng đường phát triển. Với tôi, nếu chỉ biết đến công việc mà quên mất niềm vui cùng gia đình hoặc ngược lại thì dù có thành công thế nào đi nữa, chưa chắc bạn đã có được một cuộc sống trọn vẹn”.

Doanh nhân Đỗ Văn Sáu: Thương hiệu Sathaco và câu chuyện đứng dậy sau vấp ngã

Không chỉ thành công trong công việc kinh doanh thiết bị vệ sinh mà doanh nhân Đỗ Văn Sáu còn khiến nhiều người nể phục ...

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm