Điện thoại Xiaomi ra mắt với giá rẻ, chip Dimensity 700 và pin 5000 mAh

Cập nhật: 11:30 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi vừa âm thầm ra mắt một chiếc điện thoại tầm trung mới, có tên gọi là Redmi Note 11R. Smartphone sở hữu 1 cấu hình mạnh, cụm camera xịn sò, pin khỏe, sạc nhanh mà giá lại rất phải chăng.

Xiaomi “nhá hàng” siêu phẩm có “Dynamic Island” như iPhone 14 Pro khiến dân tình “si mê”

Nokia lộ diện “dế vàng” trong làng smartphone giá rẻ khiến dân tình “trầm trồ” săn đón

Bảng giá Samsung Galaxy S mới nhất cuối tháng 9: Rẻ mà sang "nhất làng" điện thoại

Redmi Note 11R được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.58 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,408 x 1,080 pixel) và tốc độ làm mới 90Hz. Màn hình cung cấp tỷ lệ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, tỷ lệ tương phản 1500:1 và sử dụng notch hình giọt sương để chứa camera selfie. Sản phẩm đi kèm với thiết lập máy ảnh kép bao gồm cảm biến chính 13 megapixel và cảm biến phụ 2 megapixel. Ở phía trước, điện thoại này sẽ có một camera selfie 5MP nằm trong phần notch hình giọt sương.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bên trong, Redmi Note 11R được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Dimensity 700 kết hợp với RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.2. Nó khởi động với giao diện người dùng MIUI 13 dựa trên Android 12. Các tùy chọn kết nối trên điện thoại bao gồm SIM kép, 5G, WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.1, GNSS và USB Type-C. Smartphone này cũng đi kèm với giắc cắm tai nghe 3.5 mm, khe cắm thẻ MicroSD chuyên dụng, IR blaster, cảm biến vân tay được tích hợp và nút nguồn ở cạnh bên và xếp hạng IP52 về khả năng kháng nước, chống bụi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Redmi Note 11R được trang bị viên pin 5,000mAh với hỗ trợ sạc có dây tiêu chuẩn 10W. Điện thoại có 3 phiên bản với giá bán như sau:

4GB + 128GB – 1,299 Yuan (khoảng 4.34 triệu đồng).

6GB + 128GB – 1,499 Yuan (khoảng 5 triệu đồng).

8GB + 128GB – 1,699 Yuan (khoảng 5.67 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị có ba màu đó là Ice Crystal Galaxy, Mysterious Black Realm và Polar Blue Ocean.

Trước đó, Xiaomi Redmi Note 11 xuất hiện với màu sắc trẻ trung, tất cả đều rất thời trang, sang trọng, đẹp mắt. Thiết kế cạnh bo cong mềm mại, hiện đại cho tổng thể điện thoại, nổi bật ở cụm camera sau được đặt trong mô-đun lớn. Màn hình Xiaomi Redmi Note 11 kích cỡ 6.43 inch với camera đục lỗ, sở hữu 2 cạnh bên và cạnh trên siêu mỏng, cho diện tích màn hình trải nghiệm tốt, đã mắt và tạo sự tập trung khi xem.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy sử dụng CPU Snapdragon 680 8 nhân tốc độ xử lý đạt 2.4 GHz cùng GPU Adreno 610 có hiệu suất cao, mang đến hiệu năng ấn tượng cho chiếc smartphone tầm trung như Xiaomi Redmi Note 11, chạy đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ quen thuộc như lướt web, xem YouTube hay chơi game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile.

Máy được hỗ trợ RAM 6 GB hoạt động ổn định khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng, không bị tình trạng giật đơ màn hình. Dung lượng bộ nhớ 128 GB khá thoải mái cho nhu cầu lưu trữ cá nhân. Máy sở hữu màn hình AMOLED có góc nhìn rộng, màu đen sâu, tỉ lệ màn hình so với thân máy cao tạo không gian trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cụm camera sau của Xiaomi Redmi Note 11 được đặt trong mô-đun lớn nổi bật, chứa 1 cảm biến chính đến 50 MP, một camera 8 MP và 2 camera cùng độ phân giải 2 MP. Nhờ sự kết hợp của các camera này, chất lượng quay phim, chụp ảnh AI trên Xiaomi Redmi Note 11 dễ dàng thuyết phục bạn, với ảnh chụp tổng thể, ảnh chụp cận hay chụp chân dung đều sắc nét, tương phản tốt, có hồn, thể hiện rõ nội dung mà người chụp ảnh muốn truyền đạt, cho bạn tự tin sáng tạo.

Thiết bị cũng được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh đủ năng lượng cho 1 ngày dài sử dụng điện thoại với tần suất cao.

Khi thiết bị cạn nguồn, công nghệ sạc pin nhanh 33 W sẽ nhanh chóng phục hồi năng lượng để bạn tiếp tục hành trình trải nghiệm, với các tác vụ đang dang dở.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 hiện đang bán ở mức giá tham khảo (6GB/128GB) 4.590.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại Xiaomi “chân ái” dành cho khách Việt: Hiệu năng "cực chiến", giá thành "cực ngon"

Xiaomi 11 Lite 5G NE một phiên bản có ngoại hình rất giống với Xiaomi Mi 11 Lite được ra mắt trước đây. Chiếc smartphone ...

Lộ diện mẫu điện thoại Reno8 của nhà OPPO: Khả năng xử lý hình ảnh đỉnh cao

Sau Reno8 5G và Reno8 Z 5G, theo dự kiến chỉ vài ngày nữa OPPO sẽ trình làng mẫu điện thoại mới thuộc dòng sản ...

Điện thoại phân khúc hạng sang được nâng cấp chip Snapdragon của nhà ViVo ra mắt

Điện thoại Vivo X Fold+ là thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo đến từ nhà Vivo. Đây là một phiên bản nâng cấp ...

Huyền Trang