Điện thoại OPPO Reno8 Z 5G: Thiết kế mới, giá cực “mềm”

Cập nhật: 07:00 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO Thái Lan đã tổ chức một sự kiện để giới thiệu dòng điện thoại Reno8 và cùng với Reno8 tiêu chuẩn và Reno8 Pro với Marisilicon NPU đó là Reno8 Z 5G. Điện thoại OPPO Reno8 Z 5G sẽ là phiên bản rút gọn của Reno8 sắp ra mắt tại Việt Nam.

Điện thoại OPPO Reno8 Z 5G: Thiết kế mới, giá cực “mềm”

Cụ thể, điện thoại OPPO Reno8 Z 5G có mặt lưng hoàn thiện từ kính phẳng, có màu sắc khá đẹp mắt giống với Reno8. Cụm camera chính đặt ở góc trái, có cách bố trí vẫn tương tự Reno7 Z 5G nhưng đặt trong một khu vực chứa ống kính giống Reno8.

Điện thoại OPPO Reno8 Z 5G: Thiết kế mới, giá cực “mềm”

OPPO Reno8 Z 5G sẽ có khung viền vuông vắn được cắt kim cương ở cạnh. Cạnh trái là khu vực đặt khe cắm sim, cụm phím âm lượng. Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn.

Bên trong, OPPO Reno8 Z 5G được trang bị chip Snapdragon 695 và được cung cấp tại Thái Lan với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Màn hình OLED 6.43 inch của smartphone này hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và máy quét dấu vân tay sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Điện thoại OPPO Reno8 Z 5G: Thiết kế mới, giá cực “mềm”

Khả năng nhiếp ảnh của điện thoại Reno8 Z 5G cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này có cảm biến chính 64MP, đi kèm camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Điện thoại này được quảng cáo là “Chuyên gia chụp ảnh chân dung” và có máy ảnh selfie 16MP ở mặt trước.

Điện thoại này là một phần của dòng Reno8, có nghĩa là thiết kế giống với các điện thoại Reno8 khác với mô-đun camera sau được thiết kế kéo dài đến khung và dường như, OPPO đã sử dụng chất liệu khác vì Reno8 Z hơi dày và nặng hơn Reno7 Z.

Mẫu điện thoại mới của OPPO còn sở hữu viên pin 4.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W và chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng ColorOS 12.1. Reno8 Z sẽ có màu đen, Dawnlight Gold và được bán với giá 12.990 THB (khoảng 8,45 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện 4 chiếc điện thoại với thời lượng pin “đỉnh của chóp”

Các dòng điện thoại hiện nay đều được trang bị màn hình cao hơn, vi xử lý tốt hơn nên tốc độ tiêu thụ điện ...

Loạt iPhone siêu hot giá “chạm đáy”: Khách Việt thi nhau lên đời

Theo ghi nhận giá iPhone tháng 8 tại một số cửa hàng: Các dòng máy iPhone 11 series, 12 series và 13 series giảm giá ...

3 smartphone "đập tan" tham vọng "điện thoại tốt nhất" của Galaxy S22 Ultra: Giá siêu rẻ

Samsung Galaxy S22 Ultra hiện này được đánh giá là điện thoại tốt nhất trên thị trường, tuy nhiên, có ba sản phẩm mới ra ...

Linh Nga