Điện thoại Oppo A57: Thiết kế sang chảnh “ngang ngửa” iPhone nhưng giá chỉ bằng một nửa

Cập nhật: 06:00 | 03/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Để việc kết nối nhanh chóng thuận tiện hơn thì hãng Oppo đã cho ra mắt một dòng sẳn phẩm smartphone Oppo A series với thiết kế sang trọng và gọn nhẹ, mang cấu hình tốt hơn các phiên bản cũ. Dòng sản phẩm mới ra mắt mang tên Oppo A57. Chỉ với nhỉnh hơn 4 triệu Việt Nam Đồng thì Oppo A57 chính là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn chỉ có thu nhập ở mức trung bình.

Điện thoại Oppo A57: Thiết kế sang chảnh “ngang ngửa” iPhone nhưng giá chỉ bằng một nửa
Oppo A57

Thiết kế sang trọng cùng màn hình rộng 6.56 inch

Đặc điểm yêu thích nhất khi sở hữu điện thoại Oppo A57 chính là tuy mang màn hình rộng nhưng trọng lượng điện thoại chỉ rơi vào 147g và một kích thước rất vừa túi xách 1429.1x72.9 mm. Chính vì vậy chiếc điện thoại trở nên mỏng nhẹ hơn, thuận tiện cho việc cầm, nắm di chuyển một cách dễ dàng thuận lợi mà không bị vướng víu. Các cô nàng sở hữu chiếc điện thoại sẽ không cần lo không vừa túi xách hay túi áo, hơn nữa, kể cả cầm trên tay chụp ảnh cũng rất sang chảnh không kém gì điện thoại nhà “Táo”.

Hơn nữa, điện thoại Oppo A57 đã đạt tiêu chuẩn an toàn giúp tạo độ tin cậy cho người dùng, cùng tiêu chuẩn IPX4 chống nước cực mạnh và IP5X kháng bụi giúp điện thoại bền lâu hơn trước các sự tác động từ môi trường và hạn chế hỏng do người dùng.

Camera

Với bộ đôi camera 13MP + 2MP ở mặt sau với khả năng chụp góc rộng và chụp ảnh chân dung cực đỉnh, camera của Oppo A57 chính là khả năng nhiếp ảnh tuyệt vời của dòng điện thoại này. Để tạo thêm điểm nhấn, camera Oppo A57 còn có thuật toán làm đẹp thông minh được tích hợp sẵn giúp nhân vật chính trong khung hình được nổi bật hơn, kết hợp với tính năng làm sáng 360 độ hỗ trợ rất tốt nếu môi trường chụp ảnh bị thiếu sáng.

Pin khủng lên tới 5000mAh

Quá bận rộn với công việc hàng ngày, không có thời gian để chờ sạc điện thoại thì đừng lo, Oppo A57 nay có siêu sạc nhanh SUPERVOOCTM 33W cùng dung lượng pin siêu khủng 5000mAh. Chính vì vậy bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc chờ đợi sạc hay lo lắng ra ngoài mà quên sạc pin. 15 phút sạc, hơn 4 giờ xem video, 30 phút sạc đã được hơn 50% pin, 100% pin hơn 12 ngày ở chế độ chờ.

Âm thanh loa

Một sự tiện lợi nếu đi chơi mà quên mang loa, bắt nhịp với bầu không khí vui nhộn đó, Oppo A57 giúp bạn mở tiệc tại bất kỳ nơi nào mà bạn muốn với bọ loa kép và công nghệ Dirac 3.0 độc quyền, mang lại âm lượng chuẩn dẫn đầu xu thế. Với chế độ siêu âm lượng, bạn có thể khuếch đại công suốt gần như tới 100%, nghe rõ âm thanh bất chấp tiếng ồn xung quanh, phá đảo sự yên tĩnh.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

OPPO A77 sắp ra mắt với giá "mềm mại": "Cạnh tranh" với điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus

Bên cạnh dòng Reno, điện thoại OPPO cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung nhờ dòng A và F. Theo ...

OPPO Reno8: Thiết kế "cực ngầu", giá "cực đã"

Sau loạt tin đồn thì OPPO cũng đã chính thức xác nhận ngày ra mắt phiên bản quốc tế của điện thoại OPPO Reno8 từng ...

"Kẻ hủy diệt" Galaxy A53 lộ diện, thiết kế đẹp hơn iPhone: Rẻ như Nokia?

Kẻ hủy diệt vua tầm trung Samsung Galaxy A53 5G gây chú ý với thiết kế sắc sảo vượt trội hơn iPhone 13 và hứa ...

Uyển Nhi