Điện thoại Galaxy S23 Ultra tiếp tục lập sàn mới, iPhone 14 Pro ‘khóc ròng’

Cập nhật: 10:30 | 21/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Giá bán của điện thoại Galaxy S23 Ultra tiếp tục giảm khủng tới hơn 10 triệu đồng. Việc liên tục "lập sàn" khiến iPhone 14 Pro hết cửa chạy đua doanh số với nhà Samsung.

Galaxy S23 là dòng sản phẩm cao cấp được Samsung cho ra mắt vào đầu năm nay. Đặc biệt, phiên bản Galaxy S23 Ultra nhận được sự quan tâm lớn nhất từ người dùng vì được trang bị camera chính 200MP, màn hình 6,8 inch siêu lớn đi kèm viên pin 5.000 mAh “chặt đẹp” đối thủ iPhone 14 Pro.

Giá Galaxy S23 Ultra cập nhật mới nhất

Điện thoại Galaxy S23 Ultra tiếp tục lập sàn mới, iPhone 14 Pro ‘khóc ròng’

Theo khảo sát nhanh sáng 20/4, giá đập hộp Galaxy S23 Ultra tiếp tục siêu sale kịch sàn tới cả chục triệu đồng khiến khách Việt thích thú vì có cơ hội rinh máy xịn với giá rẻ. Cụ thể, giá Galaxy S23 Ultra thấp nhất được chúng tôi ghi nhận như sau:

• Galaxy S23 Ultra – 256GB: 23.790.000 đồng.

• Galaxy S23 Ultra – 512GB: 28.550.000 đồng.

• Galaxy S23 Ultra – 1TB: 36.550.000 đồng.

Theo giá bán cập nhật phía trên, giá đập hộp Galaxy S23 Ultra đang được giảm gần chục triệu đồng so với thời điểm mới được mở bán, thấp hơn cả giá iPhone 14 Pro biến nó trở thành “đại kình địch” của dòng iPhone 14 nói chung.

Thiết kế thời thượng với 4 màu sắc trẻ trung

Galaxy S23 Ultra
Galaxy S23 Ultra

Galaxy S23 Ultra dày 8,9mm và nặng 234g, mặt lưng thiết kế nguyên khối với cụm camera lồi ở góc trên bên trái. Điện thoại có các cạnh cong tinh tế tạo nên vẻ mềm mại đi kèm 4 màu sắc trẻ trung là đen, kem, xanh và tím cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Samsung luôn biết cách gây ấn tượng với người dùng bằng màn hình cong mãn nhãn và Galaxy S23 Ultra cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, so với Galaxy S22 Ultra, màn hình của dòng 23 đã được tinh chỉnh, giảm độ cong xuống một chút để mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Điện thoại sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X lớn 6,8 inch, đứng đầu thị trường smartphone hiện nay với độ sắc nét và chi tiết. Hơn nữa, nó còn có camera selfie dạng nốt ruồi nên không gian hiển thị càng được mở rộng, mang đến những trải nghiệm giải trí mãn nhãn hơn.

Camera 200MP dẫn đầu công nghệ chụp đêm

Galaxy S23 Ultra
Galaxy S23 Ultra

Samsung là một trong những “ông lớn” luôn tìm tòi, phát triển và dẫn đầu xu hướng về công nghệ máy ảnh. Năm nay, hãng đã mang đến cho chiếc flagship cao cấp nhất của mình camera chính 200MP cho khả năng chụp ảnh chất lượng, sắc nét và ch tiết không kém máy ảnh cơ chuyên nghiệp. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm camera góc rộng 12MP và 2 cảm biến 10MP có thể tạo nên những bức ảnh chân thực với màu sắc tự nhiên nhất.

Galaxy S23 Ultra năm nay cũng tự tin rằng có khả năng đêm ấn tượng nhờ bộ xử lý hình ảnh AI thu sáng tốt và giảm nhiễu đáng kể. Điện thoại có thể hỗ trợ nhiều công nghệ chụp ảnh tiên tiến như HDR, chân dung, xóa phông, quay video 8K,... Ở mặt trước, camera selfie 12MP cũng có tính năng chống rung quang học OIS cho phép bạn chụp ảnh “tự sướng” và quay video cùng bạn bè dễ dàng để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hiệu năng không kém cạnh iPhone 14 Pro Max

Galaxy S23 Ultra
Galaxy S23 Ultra

Nếu iPhone 14 Pro Max tự hào có chip A16 Bionic mạnh mẽ thì Galaxy S23 Ultra cũng tỏ ra không hề kém cạnh với chip Snapdragon 8 Gen 2 đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Nhờ vậy, nó có thể xử lý mọi tác vụ nặng, chiến game mượt mà với đồ họa cao và thậm chí là cắt ghép video mà không bị giật lag.

Hơn nữa, nó cũng đi kèm RAM 8GB đa nhiệm tốt và bộ nhớ tiêu chuẩn được nâng cấp lên 256GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu mà không lo đầy bộ nhớ.

Một điểm nữa giúp Galaxy S23 Ultra “vượt mặt” iPhone 14 Pro chính là viên pin “khủng” 5.000 mAh giúp tăng thêm 22% thời lượng sử dụng so với thế hệ cũ. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh 45W giúp sạc đầy 65% pin chỉ trong vòng 30 phút, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ.

Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra cũng được tích hợp bút S Pen ngay trong thân máy giúp bạn dễ dàng ghi chú, chỉnh sửa văn bản, sử dụng và bảo quản dễ dàng, tiện lợi hơn.

Tạm kết

Galaxy S23 Ultra
Galaxy S23 Ultra

Galaxy S23 Ultra thực sự là chiếc điện thoại cao cấp hoàn hảo để xử lý công việc nhờ hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm tuyệt vời và bút S Pen hiện đại. Nếu là người thích chụp ảnh bằng smartphone, đây chắc chắn sẽ là chiếc điện thoại mà bạn không nên bỏ qua để có thể chụp được những bức ảnh đêm đầy nghệ thuật.

Samsung tung "lính chiến" tranh đoạt "ngai Vua" điện thoại giá rẻ năm 2023

Mẫu điện thoại vừa được Samsung tung ra này có thể coi là "lính chiến" tinh nhuệ mà hãng dùng để tranh đoạt "ngôi vua" ...

iPhone 12 tạo cú "sốc" cuối tháng 4: Giá như "thanh lý", chất lượng khỏi bàn

iPhone 12 được ra mắt từ năm 2021, sau gần 3 năm có mặt trên thị trường giá iPhone 12 tháng 4 đang được giảm ...

Nokia "tất tay" với một siêu phẩm đẹp, độc, lạ: Giá cả cũng ở mức "quá Ok"

Siêu phẩm điện thoại mới nhất này nhà Nokia được cho là sở hữu câu hình cùng thiết kế "đẹp, độc, lạ" nhất từ trước ...

Minh Khuê

Tin cũ hơn
Xem thêm