Điểm mặt 3 mẫu xe máy vừa ra mắt mới nhất: Đẹp như trong mơ, "ăn xăng" cực ít

Cập nhật: 07:10 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Thị trường xe máy Việt Nam trong tháng vừa qua đón nhận thêm nhiều dòng xe máy mới từ xe tay ga đến xe số, và cả xe phân khối lớn, của nhiều thương hiệu.

Xe máy Aprilia SR GT 200

Lắp ráp tại nhà máy của Piaggio ở Vĩnh Phúc, mẫu scooter Aprilia SR GT 200 của Ý tham gia phân khúc xe tay ga cao cấp tại thị trường Việt Nam. Thiết kế của dòng xe này lấy cảm hứng từ những mẫu xe đường trường, đa địa hình, phù hợp với những khách hàng có thú vui rong ruổi khám phá các vùng đất mới.

Điểm mặt 3 mẫu xe máy vừa ra mắt mới nhất: Đẹp như trong mơ,
Aprilia SR GT 200

Kiểu dáng xe đậm chất adventure với kính chắn gió lớn phía trước, đuôi xe cao tạo điểm nhấn bằng cặp giảm xóc lò xo. Mẫu scooter này có những trang bị hợp thời như màn hình điện tử, đèn Full-LED, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ngắt động cơ tạm thời Start & Stop…

Aprilia SR GT 200 sử dụng động cơ I-Get xi lanh đơn 174 cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất 17,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 16,5 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Chiếc xe tay ga này không sợ hãi, không thể bị khuất phục bởi sỏi đá, đường ray, ổ gà hay bất kỳ chướng ngại vật nào khác trên đường phố, nhưng vẫn vui vẻ trên những cung đường rộng mở, với dung tích bình xăng 9 lít, cho phạm vi hoạt động khoảng 350 km.

Mẫu này có hai phiên bản tiêu chuẩn và thể thao, giá lần lượt 97 và 99,5 triệu đồng. Aprilia SR GT 200 cùng tầm giá với những chiếc Honda SH 150i, nhưng tập khách hàng có thể khác nhau.

Sprint Justin Bieber X Vespa

Piaggio thường có công thức sản phẩm đặc trưng là bổ sung thêm phiên bản đặc biệt của những dòng xe đang bán. Giữa tháng 7, hãng xe Ý tung ra thị trường mẫu Sprint Justin Bieber X Vespa, phát triển từ chính chiếc Vespa Sprint tiêu chuẩn.

Điểm mặt 3 mẫu xe máy vừa ra mắt mới nhất: Đẹp như trong mơ,
Sprint Justin Bieber X Vespa

Điểm nổi bật của mẫu scooter này là màu sơn trắng chủ đạo, xuất hiện ở phần lớn chi tiết trên thân xe. Bên cạnh đó, hãng xe Ý còn bổ sung một số hoạt tiết mô phỏng ngọn lửa. Đây là xe tay ga được phát triển hợp tác với ngôi sao ca nhạc Canada Justin Bieber, người thường xuất hiện với bộ đồ mang tông màu trắng.

Bên cạnh màu sơn trắng nổi bật, scooter Ý còn trang bị màn hình điện tử khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Mẫu xe đặc biệt này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều dân buôn xe.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Sprint Justin Bieber X Vespa cũng tương đương các dòng Sprint Vespa khác, với 2,5 lít cho 100 km.

Những thương nhân này liên tục mua gom và bán chênh lệch gần 10 triệu đồng so với giá công bố. Sprint Justin Bieber X Vespa có hai lựa chọn phiên bản 125 phân khối và 150 phân khối, giá lần lượt 115,8 và 132 triệu đồng.

Yamaha Jupiter Finn

Giữa tháng 7, Yamaha Việt Nam trình làng mẫu xe số Jupiter Finn với hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, giá lần lượt 27,5 và 28 triệu đồng. Thiết kế của dòng xe này gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng những người dùng xe máy. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu dáng xe có sự chắp vá, giống với một số dòng xe máy trên thị trường.

Điểm mặt 3 mẫu xe máy vừa ra mắt mới nhất: Đẹp như trong mơ,
Yamaha Finn

Tuy nhiên, điểm nhấn của Jupiter Finn là khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp. Theo công bố của nhà sản xuất, Jupiter Finn tốn khoảng 1,64 lít xăng cho quãng đường 100 km. Trong khi đó, xe có bình xăng dung tích khoảng 4 lít.

Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe số có hệ thống phanh kết hợp, tương tự nhiều dòng xe tay ga của Honda. Khi người dùng phanh sau sẽ tự động tác dụng một lực phanh lên đĩa trước nhằm tăng hiệu quả giảm tốc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Piaggio Liberty mới nhất tháng 8/2022: Kiên định về giá bất chấp tháng "Ngâu"

Tháng "Ngâu", trong khi nhiều mẫu xe máy đang có xu hướng giảm giá bán thì Liberty vẫn bền vững ở mức đề xuất, chỉ ...

[Ngán ngẩm] Xe máy Yamaha Jupiter Finn vừa về Việt Nam, đại lý đã "loạn giá"

Chỉ mới về Việt Nam chưa lâu, dòng xe máy Yamaha Jupiter Finn 2022 đã ngay lập tức tạo nên một "cơn sốt" xe. Các ...

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 8/8: Liệu có "thủy chung"?

Tháng 8 này, mặc cho Honda Wave Alpha cùng hàng loạt các mẫu xe số khác thi nhau "làm giá", xe máy Yamaha Jupiter vẫn ...

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm