Điểm mặt 3 mẫu xe máy tay ga cho nam ấn tượng nhất 2022

Cập nhật: 19:00 | 07/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy tay ga là dòng xe rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga cho nam ấn tượng nhất trong năm 2022, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Bảng giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất ngày 7/8: “Đắt xắt ra miếng”

[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng "rơi tự do"?

Xe máy Honda SH 2022 đang bị đại lý đẩy giá rất cao
Xe máy Honda SH

1. Honda SH

Honda SH có thể nói chính là mẫu xe tay ga cho nam thời thượng đẳng cấp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Những mẫu xe Honda SH đã tạo nên huyền thoại suốt thời gian qua, trở thành mẫu xe tay ga được nhiều người ước mơ được sở hữu.

Xe máy Honda SH là kết tinh của những đường nét thiết kế sang trọng, thanh lịch mang đậm phong cách thiết kế của phương Tây. Phiên bản Honda SH được cải tiến đột phá trong cả thiết kế và công nghệ với sự bổ sung nhiều màu sắc ấn tượng, đầy thu hút, nổi bật. Hệ thống động cơ eSP+ của SH được Honda nâng cấp đã mang đến một trải nghiệm mượt mà, ấn tượng nhất cho người dùng trên mỗi hành trình.

Ngoài ra, những mẫu xe tay ga cho nam – Honda SH cũng được trang bị nhiều tiện ích như thay đổi nắp bình xăng ngay ở phần yếm xe, tích hợp cổng sạc USB tiện lợi trong cốp xe hay tăng thêm dung tích chứa đồ. Tuy nhiên, phần cổng sạc USB lại không được đánh giá cao bởi vị trí sạc lại được thiết kế trong cốp xe, khi sạc điện thoại lâu sẽ có thể xuất hiện tình trạng nóng, gây hạn chế sự vận hành của xe.

Hiện nay, Honda mang đến cho người dùng hai phiên bản bao gồm Honda SH 125i và Honda SH 150i. Giá bán lẻ đề xuất của Honda SH 125i khoảng 70 triệu, và SH 150i là khoảng 100 triệu. Tuy nhiên, giá bán thực tế tại các đại lý Honda có thể bị đội lên cao hơn một vài triệu bởi Honda SH là dòng xe bán chạy và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Xe máy Honda Air Blade 2022
Xe máy Honda Air Blade 2022

2. Honda Air Blade

Xe máy Honda Air Blade là dòng xe tay ga cho nam tầm trung rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay, rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt. Air Blade được thiết kế với nhiều đường nét góc cạnh, rất được nam giới ưa chuộng. Vẻ ngoài đầy lịch lãm, hiện đại và sang trọng của Honda Air Blade thể hiện đẳng cấp đầy của chủ xe, rất phù hợp với những người có chiều cao từ 1.6 trở lên.

Ngoài ra, Honda Air Blade còn sở hữu cụm đèn pha LED mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng. Cụm xi nhan tách đôi với thiết kế đầy ấn tượng, hiện đại cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài đặc biệt của mẫu xe tay ga cho nam này. Tuy nhiên, một điểm chung khá phiền phức của các mẫu xe Honda mới nhất chính là không có phần công tắc tắt – bật đèn. Bởi vậy mà đèn xe sẽ luôn sáng trong suốt quá trình điều khiển xe.

Honda Air Blade phiên bản mới nhất cũng mang đến hai phiên bản 125 và 150 với các mẫu xe sử dụng phanh ABS và CBS giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng. Giá bán của Honda Air Blade dao động trong khoảng từ 41,9 – 55,5 triệu đồng.

Honda Vario 160 2022 được nâng cấp nhiều trang bị và tiện ích so với thế hệ trước
Honda Vario 160

3. Honda Vario

Những mẫu xe Honda Vario mặc dù không được phân phối chính thức tại thị trường xe máy Việt Nam mà chủ yếu vẫn được bán với hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và Thái Lan, nhưng Honda Vario vẫn là mẫu xe tay ga cho nam rất được ưa chuộng.

Thiết kế của Honda Vario mang đậm chất thể thao với vẻ ngoài bắt mắt, vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu xe này là thiết kế có phần hơi nhỏ, không thực sự phù hợp với những bạn nam có thể hình lớn. Mức giá bán của Honda Vario dao động từ 60 – 61 triệu đồng chưa kể các khoản phí phát sinh khác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

[Nóng] Xe máy Honda SH350i giảm giá dưới mức đề xuất, giá Vision cũng "rơi tự do"?

Mới đây, xe máy tay ga Honda SH350i bất ngờ giảm giá dưới mức đề xuất. Cùng với đó, giá chiếc Honda Vision cũng liên ...

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất ngày 9/8: Giá đẹp, xứng danh “ông vua” bình dân

Xe máy Honda Wave Alpha 2022 gần như là dòng xe rẻ nhất trong tất cả các mẫu xe của nhà Honda. Dòng xe này ...

"Người anh chung nhà" với xe máy Honda Vision hạ nhiệt tại đại lý: Cơ hội tậu xe "ngon" giá "hời"

Vào đầu tháng 8/2022, giá xe máy tay ga Honda đã có phần nào hạ sâu so với những tháng trước điển hình như mẫu ...

Thuận An