Điểm danh những mẫu xe côn lọt vào "mắt xanh" của giới trẻ: Giá chỉ từ 36 triệu đồng

Cập nhật: 06:00 | 10/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Đa phần những mẫu xe côn dưới đây đều đến từ đại gia đình Honda, có thiết kế "hút khách", nhẹ nhàng và nhỏ nhắn. Giá bán chỉ từ 36 triệu đồng - quá rẻ "cho một cuộc tình".

Hé lộ "vua tay côn" đẹp từng milimet: Giá bán khiến xe máy Winner X "đứng không vững"

Cập nhật bảng giá xe côn Honda mới nhất ngày 10/12: Chỉ từ 33 triệu có ngay "hàng xịn"

"Hồi sinh" mẫu xe máy từng là giấc mơ của nhiều "đấng mày râu": "Tượng đài" xe Việt

Honda CG125

Honda CG125 được đánh giá là chiếc xe côn huyền thoại đi cùng năm tháng. Chiếc xe hiện đang được bán với mức giá khá mềm trên thị trường, chỉ từ 36.000.000 đồng. Qua nhiều đời nâng cấp, mẫu xe vẫn giữ được thiết kế cổ điển đặc trưng vốn có, nổi bật là chi tiết hình vuông trên hệ thống đèn chiếu sáng trước, sau và xi nhan.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Nhật và các nước Châu Âu, Honda CG125 cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế hoài cổ cùng khả năng vận hành bền bỉ. Thiết kế bình xăng vuông góc cạnh, bánh căm đậm chất cổ điển, chắn bùn trước và sau được làm bằng inox sáng bóng. Thiết kế đồng hồ cùng với kiểu dáng hình khối, góc cạnh với 2 đồng hồ công tơ mét, hiển thị tốc độ và odometer bên trái.

Honda CB750

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe Honda CB750 luôn được giới biker nức lòng khen ngợi bởi vẻ ngoài hầm hố, góc cạnh đầy ma mị. Với mức giá chỉ từ 68.000.000 đồng, quá "rẻ" để sử hữu chiếc xe côn tay này. Thiết kế cực tối giản nhưng vẫn toát lên được đậm chất cổ điển, cùng hiệu suất vận hành cao - đi đầu trang bị hiện đại.

Honda Shadow 150

Honda Shadow 150 được lấy cảm hứng thiết kế từ Harley Davidson. Đây là dòng xe côn tay có mức giá tầm trung trong bảng giá xe côn tay Honda hiện nay, chỉ từ 70.000.000 đồng. Tương tự như những chiếc cruiser cổ điển nên xe vẫn giữ nguyên vị trí của đèn pha tròn ở đầu xe, với cặp xi nhan hai bên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đèn chiếu sáng đa chức năng cực hữu ích khi di chuyển vào ban đêm. Nhiều bộ phận trên xe được mạ crom sáng bóng, cùng các chi tiết như đèn trước, tay lái và thiết kế bình xăng là những chi tiết đặc trưng, mang đến phong cách chopper cổ điển cho Shadow 150.

Sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2040 x 800 x 1065 mm và chiều cao yên ở mức 776 mm. Giữ hai tay lái là mặt đồng hồ analog hình tròn hiển thị tốc độ, số km đã đi được, với mức nhiên liệu tiêu thụ được thiết kế bằng một đồng hồ nhỏ kế bên phải.

Yên xe Honda Shadow 150 được thiết kế với yên trước và yên sau liền nhau. Phần yên trước cong xuống như cánh cung, yên sau tương đối bằng phẳng. Ghế tựa ở cuối yên sau là điểm cộng cho sản phẩm, giúp người ngồi sau không bị mỏi ngay cả khi di chuyển đường dài. Bên cạnh đó, yên của Shadow 150 cũng được đánh giá trên các diễn đàn là khá êm và thoáng, dù có ngồi lâu cũng không bị bí bách hay mệt mỏi.

Honda Rebel 300

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Từ khi ra mắt thị trường đến nay, Honda Rebel 300 liên tục nhận được khen ngợi và đánh giá cao từ cộng đồng mê xe côn tay cổ. Sản phẩm có đến 5 phiên bản màu sắc: Đen xám, xanh xám, đen đỏ, bạc đen và đen cho khách hàng lựa chọn. Giá bán chính thức trên thị trường của sản phẩm là 125.000.000 đồng.

Thiết kế Honda Rebel 300 được tạo hình với phong cách cổ điển Cruiser, cách điệu táo bạo với những đường nét cơ bắp để lộ ra ngoài. Lớp sơn nền là lớp sơn bóng, kết hợp cùng màu sơn nhám, tạo nét cổ điển, hoang dã cho xe. Ghi đông Honda Rebel 300 được thiết kế nhô cao và nghiêng về sau rất tinh tế, không bị mỏi khi điều khiển. Cụm công tắc Honda Rebel 300 được thiết kế đơn giản, được tích kèm công tắc tắt, mở động cơ. Xe sử dụng yên solo rời, có độ cong hoàn hảo, tránh bị đau và tê cột sống.

Honda CBX 1000

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đây là mẫu xe đích thị dành cho dân chơi, dân "không thèm mua ô tô" để "tậu" xe côn. Mẫu xe được ra mắt từ năm 2007, có giá bán đề xuất là 468 triệu đồng. Mẫu xe có thiết kế bánh trước theo hướng máy bay chiến đấu và bánh sau theo kiểu phi tiêu, là dòng xe mang tính biểu tượng của Honda từ trước đến nay. Cho đến nay Honda CBX 1000 vẫn nhận được nhiều sự săn đón từ các anh em biker đam mê tốc độ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Truyền nhân" xe máy nhà Honda "ăn khách" nhất thị trường: "Ông hoàng xe số" của năm mới?

Nhắc đến xe số của Honda, có một dòng xe được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, và cũng mang về lượng doanh thu lớn ...

Mẫu xe máy huyền thoại "thách thức" thời gian: "Vượt" gần 150km chỉ tốn 1 lít xăng

Huyền thoại Honda Cub luôn được bao thế hệ nhắc tới dù đã qua 60 năm tuổi. Mẫu xe máy không chỉ có thiết kế ...

Hướng dẫn cách mua xe Honda Vision trả góp mới nhất cuối năm 2022

Honda Vision 2023 hiện đang là mẫu xe máy tay ga phổ thông tầm trung đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm