Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng thanh lịch nhưng cực mạnh mẽ

Cập nhật: 06:15 | 06/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Vostro 3510 i5 (7T2YC2) là chiếc laptop văn phòng cân bằng hoàn hảo giữa tính di động và hiệu suất mạnh mẽ.

Laptop Dell Vostro 3510: Đơn giản, hiện đại và di động

Dell Vostro V3510: Phiên bản laptop doanh nhân nhưng mức giá lại cực mượt

Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng cho người dùng thế hệ mới với mức giá quá ổn

Thiết kế thanh lịch, đơn giản

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế tinh tế, mang tính truyền thống vốn nổi tiếng của thương hiệu Dell, Dell Vostro 3510 được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa màu đen hiện đại, giúp tổng thể máy toát lên sự chắc chắn, sang trọng nhưng vẫn đẹp mắt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với độ dày 17.5 mm, trọng lượng 1.69 kg, kích thước 35.8 x 23.5 x 1.89 cm, laptop Dell Vostro sẵn sàng đồng hành cùng bạn di chuyển đi đến bất cứ đâu. Cùng phần viền màn hình siêu mỏng, hoàn thiện sắc sảo từ vật liệu nhôm cao cấp đưa tới cho máy vẻ đẹp bóng bẩy, phong cách. Phần bản lề thiết kế chắc chắn, không hề lỏng lẻo đảm bảo cho laptop có tuổi thọ cao, người dùng thoải mái gập mở.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Dell được trang bị bàn phím thường full size, không hỗ trợ đèn led. Với dãy phím số được tích hợp một góc phải của bàn phím, người dùng sẽ dễ dàng thao tác soạn thảo, gõ số nhanh, êm, đáp ứng tốt nhu cầu học tập của sinh viên hay công việc của nhân viên văn phòng. Cảm biến vân tay tích hợp hỗ trợ truy cập màn hình nhanh chỉ với 1 chạm, khả năng bảo mật tốt trên thiết bị cá nhân của bạn.

Màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Máy tính Dell đươc trang bị màn hình kích thước 15.6 inch với độ phân giải full HD (1920 x 1080), đưa tới những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết và sinh động nhất.

Dell Vostro 3510: Laptop văn phòng thanh lịch nhưng cực mạnh mẽ
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình được thiết kế viền cạnh mỏng, nhất là 3 cạnh trên, cho trải nghiệm xem vô cùng hấp dẫn. Người dùng sẽ tập trung hoàn toàn vào màn hình, hạn chế tình trạng phân tâm khi làm việc, đồng thời tăng trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn. Các công nghệ hiển thị hình ảnh như LED Backlight và tấm nền WVA giúp máy dễ dàng đạt được góc nhìn tốt cùng màu sắc cân đối. Tuy nhiên, do độ phủ màu không quá cao nên hạn chế các công việc đồ hoạ chuyên nghiệp. Công nghệ này cũng hỗ trợ máy toả nhiệt ít hơn, tiết kiệm điện năng cho bạn.

Laptop cũng còn hỗ trợ webcam 720p at 30 fps HD, giúp cho những cuộc gọi, những cuộc họp mặt với hình ảnh video chân thật, tự nhiên và sắc nét nhất, hạn chế tối đa sự mờ nhòe hình ảnh. Cùng sự hỗ trợ từ công nghệ Realtek High Definition Audio, người dùng sẽ có trải nghiệm nghe thú vị hơn. Công nghệ này mang lại cho Dell Vostro 3510 dải âm trầm và âm cao tách bạch, chi tiết âm rõ ràng, chất lượng đồng đều nhưng không có quá nhiều nổi trội.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Chiếc máy tính của Dell đưa tới sức mạnh ấn tượng cho người dùng nhờ trang bị con chip Intel core i5. Với 4 nhân 8 luồng (công nghệ siêu phân luồng), xung nhịp cơ bản đạt 2.4GHz và tối đa lên đến 4.2GHz nhờ công nghệ Turbo Boost đưa tới tốc độ phản hồi các tác vụ nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi cho bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Người dùng có thể giải quyết mượt mà các tác vụ như soạn thảo trên Word, nhập liệu và thống kê qua Excel, tạo bảng thuyết trình cùng PowerPoint... hay các thiết kế đồ hoạ cơ bản trên các ứng dụng nhà Adobe cũng đều rất ổn. Máy trang bị RAM 8GB với chuẩn DDR4 với bus ram là 3200MHz, hoàn thiện nâng cấp đáng kể khả năng đa nhiệm với tốc độ xử lý nhanh. Người dùng có thể mở nhiều tab hay các phần mềm cùng lúc mà không gặp phải hiện tượng giật lag. Với 2 khe cắm có thể hỗ trợ bạn nâng cấp RAM lên tối đa 16GB để phục vụ cho việc xử lý công việc khi cần nâng mức hiệu năng lên cao hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dell Vostro 3510 cũng sở hữu sức mạnh đồ họa ấn tượng nhờ card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX350 2 GB. Khả năng xử lý đồ họa thiết kế sản phẩm poster, banner... cũng như render video ngắn đều cực hiệu quả, tăng trải nghiệm của người dùng. Bạn cũng dễ dàng thử các tựa game nhẹ nhàng thịnh hành một cách mượt mà hơn.

Ổ cứng SSD 512GB M.2 NVMe mang đến nhiều dung lượng cho không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái, cũng như tăng tốc độ đọc và ghi nhanh. Tốc độ khởi động máy, phản hồi hoặc mở app của laptop nhanh hơn rất nhiều. Khi cần mở rộng không gian lưu trữ, bạn cũng có thể dùng khe cắm HDD SATA (nâng cấp tối đa 2 TB).

Đa dạng kết nối, viên pin tốt

Laptop Dell trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng dọc 2 bên thân máy như 2 cổng USB 3.2/ 1 cổng USB 3.2 và 1 cổng USB Type-C (Tuỳ theo lô hàng), cổng HDMI, jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB 2.0 và khe đọc thẻ SD. Điều này giúp laptop kết nối thuận tiện với nhiều thiết bị ngoại vi để phục vụ công việc hiệu quả hơn. Kết nối không dây Bluetooth và Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac độ nhạy cao, đảm bảo hiệu suất sử dụng máy của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với trang bị viên pin 3 cell 42 Wh và là pin liền với máy, bạn có thể sử dụng máy hoạt động nhiều giờ liên tục cho những tác vụ và những phần mềm cơ bản phục vụ cho việc học hoặc làm việc. Hỗ trợ sạc nhanh trong khoảng 2 giờ, tạo sự thuận lợi tối đa cho người dùng.

Giá tham khảo: 17.690.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách 5 laptop Asus sở hữu ổ cứng chất lượng nhất thị trường

Những chiếc laptop sở hữu ổ cứng SSD chất lượng sẽ khả năng lưu trữ dữ liệu bền lâu đi kèm tốc độ truy xuất ...

Laptop Acer Nitro 5 Gaming: Chiến thần gaming "bất diệt"

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 45 R6EV R5 5600H thu hút người dùng nhờ sức mạnh vô đối từ ngoài vào trong.

Asus Gaming TUF Dash: Trải nghiệm chiến game mạnh mẽ trên thiết bị siêu nhỏ gọn

Asus Gaming TUF Dash F15 FX517ZC i5 (HN077W) là chiếc laptop gaming có hiệu năng mạnh mẽ nhờ sở hữu CPU thế hệ 12 mới ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm