Dế xịn nhà Nokia lộ diện: Cấu hình được khen hết lời, giá cũng cực hời

Cập nhật: 10:50 | 08/02/2023 Theo dõi KTCK trên

"Dế xịn" nhà Nokia được trang bị màn hình 90Hz, camera chính 50MP và hệ điều hành Android 12 hiện đại nhất hiện nay.

Giá Nokia G11 Plus

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, giá Nokia G11 Plus lại tiếp tục giảm sâu “phá đảo” phân khúc giá rẻ. Cụ thể, phiên bản 32GB hiện chỉ còn 2.390.000 đồng, giảm tới 1 triệu so với giá niêm yết. Cùng mức giảm đó, phiên bản 64GB hiện cũng chỉ còn 2.590.000 đồng.

Dế xịn nhà Nokia lộ diện: Cấu hình được khen hết lời, giá cũng cực hời
Nokia G11 Plus

Màn hình 90Hz mượt mà, hiển thị sắc nét

Nokia G11 Plus sở hữu màn hình lớn 6,51 inch có độ phân giải HD+ hỗ trợ tần số quét 90Hz mang đến những hình ảnh chi tiết, sắc nét với màu sắc khá hài hòa. Máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp bạn mở khóa nhanh chóng với thao tác chạm đơn giản.

Hiệu năng ổn định vượt tầm giá

Là điện thoại giá rẻ hàng đầu của Nokia, G11 Plus được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 mang lại hiệu năng ổn định cho các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ lên tới 64GB giúp đa nhiệm vừa đủ, thoải mái lưu trữ hình ảnh, video.

Nokia G11 Plus cũng được cài đặt hệ điều hành Android 12 hiện đại nhất hiện nay giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lỗi thời. Ngoài ra, viên pin lớn 5000mAh cũng đảm bảo thời lượng sử dụng suốt ngày dài mà không cần nghỉ sạc giữa chừng.

Cụm camera kép chụp ảnh sắc nét

Với mức giá dưới 3 triệu, rất ít điện thoại sở hữu cụm camera kép cao cấp gồm camera chính 50MP và camera độ sâu 2MP như Nokia G11 Plus. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 8MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Nokia G11 Plus có đáng mua với mức hơn 2 triệu?

Nokia G11 Plus là chiếc điện thoại giá rẻ có cấu hình tốt so với các đối thủ cùng phân khúc. Nhìn chung, với mức giá này, Nokia G11 Plus vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu liên lạc và giải trí cơ bản của người dùng phổ thông. Nó cũng là chiếc điện thoại bền bỉ, chắc chắn rất phù hợp cho những người mới tập sử dụng smartphone nhờ giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Món quà đặc biệt” Nokia “bí mật” tặng người dùng: Cấu hình “xịn sò” không làm bạn thất vọng

“Món quà đặc biệt” là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nhà Nokia nổi bật với màn hình LCD cực lớn tới 6,82 ...

“Dế cưng” nhà Nokia lộ diện: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Bên cạnh sự phát triển của điện thoại thông minh thì điện thoại phổ thông cũng không hề kém cạnh khi xuất hiện ngày càng ...

Xiaomi "đánh thẳng" vào phân khúc bình dân với một siêu phẩm điện thoại "rẻ mà chất"

Mới đây, Xiaomi đã chính thức "đánh thẳng" vào phân khúc điện thoại giá rẻ với một siêu phẩm có giá thành khá "dễ chịu" ...

Tuệ Nhi