"Dễ thở" hơn với mẫu xe máy "đẹp mà sang" giá chỉ 33 triệu: Có đủ sức làm "vua xe ga"?

Cập nhật: 10:00 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy tay ga này hiện đang được bán với mức giá chỉ hơn 33 triệu, được xem là đối thủ số 1 của Honda Vision 2022. Liệu mẫu xe máy này có đủ sức làm "vua xe ga"?

"Trụ cột" xe máy tay ga nhà Honda: "Trẻ - khỏe - chất", chiếm hết "đất diễn"

Trong phân khúc xe máy tay ga cỡ nhỏ tại thị trường Việt, bên cạnh Honda Vision, khách Việt còn có nhiều lựa chọn giá rẻ khác, trong đó có mẫu Benelli VZ 125i. Benelli VZ 125i hiện đang được phân phối chính hãng tại nước ta và có giá bán rẻ hơn đáng kể so với “tiểu Honda SH".

Vào những ngày cuối tháng 9 này, Benelli VZ 125i đang được bán ra với mức giá chỉ 33,3 triệu đồng đối với tất cả các tùy chọn màu sắc đỏ bóng, xanh đen và đen cam. Mặc dù chênh nhẹ so với giá niêm yết của hãng là 29,8 triệu đồng nhưng rõ ràng giá xe Benelli VZ 125i đang ở mức dễ thở hơn so với đối thủ Honda Vision 2022.

Benelli VZ 125i sở hữu diện mạo cá tính, thể thao với các đường nét góc cạnh. Bên cạnh đó, “vóc dáng” của Benelli VZ 125i cũng khá nhỏ gọn, giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt trong các khu vực nội đô đông đúc. Chưa kể, Benelli VZ 125i còn được trang bị sàn đề chân rộng rãi cùng chiều cao yên hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Về hiệu năng, Benelli VZ 125i sử dụng khối động cơ dung tích 124cc, 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí. Với khối động cơ này, Benelli VZ 125i có công suất tối đa 8,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 6.000 vòng/phút. Benelli VZ 125i sử dụng hộp số CVT.

Mặc dù có giá bán rẻ hơn Honda Vision nhưng Benelli VZ 125i lại không hề kém cạnh nếu so về trang bị và tính năng. Cụ thể, Benelli VZ 125i được hãng xe cung cấp cụm đèn pha full LED hình lục giác, dải đèn định vị với thiết kế sắc cạnh, cụm đồng hồ kĩ thuật số LCD, hệ thống treo trước dạng phuộc ống lồng và giảm xóc đơn phía sau, lốp xe trước/sau với kích thước lần lượt là 70/90-14 và 80/90-14.

Benelli VZ 125i sử dụng phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau. Đáng tiếc là Benelli VZ 125i cũng giống Honda Vision khi chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Siêu cấp" xe máy nhà Honda sắp về Việt Nam: "Hô mưa gọi gió" dịp cuối năm 2022

Mẫu xe máy tay ga đời 2023 này nhà Honda sắp về tới thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ "gọi gió hô mưa" trong ...

"Trụ cột" xe máy tay ga nhà Honda: "Trẻ - khỏe - chất", chiếm hết "đất diễn"

Mẫu xe máy tay ga mới nhất này nhà Honda được kỳ vọng sẽ trở thành "trụ cột" của hãng với thiết kế "trẻ - ...

Cùng tầm giá, nên mua xe máy Honda SH Mode hay Yamaha Grande mới ra mắt?

Yamaha Grande vẫn được xem là đối trọng của Honda SH Mode khi chọn xe máy dành cho phái nữ.

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm