Đây là mẫu điện thoại khiến dân tình "say như điếu đổ": Cấu hình "sang- xịn -mịn" thôi rồi

Cập nhật: 07:30 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Đây là chiếc điện thoại với thiết kế trẻ trung, mặt lưng đổi màu ấn tượng, camera 50MP cao cấp. Không chỉ vậy, nó còn được bán với mức giá rẻ khiến người dùng "say như điếu đổ".

Giá OPPO A55

Theo khảo sát cuối tháng 3, giá điện thoại OPPO A55 thấp nhất hiện chỉ còn 3.690.000 đồng, giảm hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Như vậy, giá OPPO A55 ngày càng sát giá Galaxy A13 và Nokia G21, biến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại giá rẻ được săn đón nhiều nhất thời gian gần đây.

Đây là mẫu điện thoại khiến dân tình
OPPO A55

Thiết kế OPPO A55

Mặc dù có mặt lưng làm từ nhựa nhưng OPPO A55 vẫn tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay chứ không hề ọp ẹp. Không chỉ vậy, mặt lưng còn được trang trí hiệu ứng gradient bắt mắt với 2 tùy chọn màu sắc là đen và xanh dương.

Nhờ camera selfie dạng lỗ bấm nằm bên trái màn hình nên máy được tối ưu không gian hiển thị. Nó cũng có viền 3 bên khá mỏng, còn viền dưới cùng hơi dày hơn một chút.

Cấu hình OPPO A55

OPPO A55 sở hữu màn hình LCD lớn 6,5 inch có độ phân giải HD+ cho độ nét cao. Ngoài ra, điện thoại còn có đèn nền thông minh AI tự động điều chỉnh giúp người dùng nhìn rõ hơn về ban ngày và nhẹ dịu cho mắt vào ban đêm. Màn hình có độ sáng tối đa lên đến 480 nits và hỗ trợ tần số quét 60Hz nên các thao tác vuốt chạm khá mượt mà, chấp nhận được so với mức giá rẻ.

Điện thoại có cấu hình ổn định nhờ con chip MediaTek Helio G35, lõi Octa-core 2.3GHz hỗ trợ mở ứng dụng nhanh, nâng cao hiệu năng. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 4GB đa nhiệm tốt, xử lý tác vụ cơ bản mượt mà và có thể chơi một số tựa game có đồ họa đơn giản.

Dung lượng lưu trữ 64GB cũng mang đến không gian vừa đủ để bạn có thể lưu trữ hơn 40.000 bức ảnh chất lượng cao hoặc 30 tập phim. Bạn cũng có thể mở rộng dung lượng tối đa lên đến 256GB nhờ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Điện thoại cũng có dung lượng pin lớn 5.000 mAh cho phép bạn sử dụng được suốt 2 ngày chỉ với một lần sạc. Nó cũng có chế độ siêu tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian sử dụng trong trường hợp khẩn cấp khi máy còn dưới 10% pin.

Bộ 3 camera sắc nét

OPPO A55 được thiết lập bộ 3 camera đặt trong mô đun hình chữ nhật, trong đó có camera chính 50MP hỗ trợ AI, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ở mặt trước, camera selfie 16MP cũng đi kèm nhiều tính năng làm đẹp, tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, không cần chỉnh sửa qua nhiều ứng dụng làm đẹp.

Có nên mua OPPO A55 với giá đắt hơn Galaxy A13 và Nokia G21?

OPPO A55 thực sự được “đo ni đóng giày” cho các bạn học sinh sinh viên, những người có nhu cầu sử dụng cơ bản, thích mẫu mã đẹp với giá thành rẻ. Hơn nữa, khi so với 2 đối thủ Galaxy A13 và Nokia G21, OPPO A55 như một phiên bản tổng hòa của 2 đối thủ với nhiều tính năng vượt trội.

Giá iPhone 12 sale "đậm đà" cuối tháng 3: "Thời tới" cho "500 anh em"

Khi đã gần 2 năm tuổi, iPhone 12 vẫn là chiếc smartphone mang nhiều tính năng rất mới mẻ được nhiều người dùng ưu ...

Samsung Galaxy S22 Plus vẫn xứng danh siêu phẩm "đỉnh của đỉnh": Giá thành "nhẹ tênh"

Samsung Galaxy S23 đã chính thức ra mắt, thế nhưng những đại diện đời thấp hơn là Galaxy S22 vẫn còn đó nét riêng biệt...

Giá Samsung Galaxy S20 FE cuối tháng 3: Vừa rẻ, vừa đẹp, vừa lấy lòng người dùng

Samsung Galaxy S20 FE được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay và cũng có thiết kế ...

Ánh Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm