Đây là cỗ máy hoàn hảo nhà Samsung trong tầm giá 4 triệu

Cập nhật: 18:30 | 12/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung Galaxy A15 là siêu phẩm nổi bật trong tầm giá với thiết kế nổi bật, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ và viên pin khủng.

Nhìn vào thiết kế, diện thoại Samsung Galaxy A15 5G được nhiều người dùng lựa chọn nhờ có thiết kế đẹp mắt, toát lên vẻ hiện đại, thanh lịch. Kích thước màn hình rộng 6.5 inch, tạo một không gian hiển thị ấn tượng hơn khi dùng, mặt lưng sáng bóng, bố trí cụm camera logic, tạo tổng thể hài hòa. Màu sắc của sản phẩm đa dạng, người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp để mua sử dụng ngay.

Đây là cỗ máy hoàn hảo nhà Samsung trong tầm giá 4 triệu
Samsung Galaxy A15. Ảnh: Internet

Máy có trọng lượng gọn nhẹ chỉ 200gram, dễ dàng bỏ vào túi xách hay cầm tay đi đến trường hay công ty làm việc, để phục vụ nhu cầu cá nhân. Người dùng sẽ hài lòng với giao diện mà sản phẩm này mang đến, vừa hiện đại lại vô cùng cao cấp.

Về màn hình trên Samsung Galaxy A15 sắc nét và uyển chuyển bởi những thông số ấn tượng. Samsung đã ưu ái cho sản phẩm màn hình cao cấp Super AMOLED sống động và chân thực. Đây là màn hình hiếm thấy trong phân khúc khi đa phần sản phẩm hiện nay là LCD. Ngay cả bản tiền nhiệm Galaxy A14 cũng sử dụng LCD, nay Samsung Galaxy A15 là một thiết bị với chi tiết hiển thị tuyệt vời cùng tấm nền Super AMOLED. Đồng hành đó là tần số quét 90Hz cho từng thao tác diễn ra mượt mà, tăng cường trải nghiệm chuyển cảnh, vuốt, cuộn cho người dùng.

Phần độ sáng cũng được nâng cấp từ 576 nit lên 800 nit, tính năng Vision Booster cải thiện khả năng hiển thị và tái tạo màu sắc dưới ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, điện thoại có tích hợp chế độ Eye Comfort Shield để bảo vệ mắt tốt hơn.

Về hiệu năng, nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất cho người dùng, thương hiệu Samsung luôn nỗ lực nâng cấp công nghệ cho các thiết bị, đặc biệt là smartphone. Samsung Galaxy Galaxy A15 được cung cấp sức mạnh từ vi xử lý MediaTek Helio G99 cao cấp. Đây là chipset 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 6nm, có thể đạt tốc độ tối đa 2.2GHz. Nhờ đó mà máy có khả năng đa nhiệm hiệu quả, tốc độ xử lý nhanh chóng mà vẫn tối ưu được năng lượng tiêu thụ.

Cấu hình của điện thoại còn bao gồm RAM 8GB và bộ nhớ 128GB, cải thiện sự mượt mà trong các tác vụ và mang đến không gian lưu trữ rộng lớn. Đặc biệt, với siêu phẩm lần này, Samsung lần đầu tiên cung cấp hỗ trợ cập nhật hệ điều hành lên đến 4 phiên bản và 5 năm cập nhật bảo mật đối với One UI 6.0. Người dùng sẽ trải nghiệm lâu dài và an toàn hơn với các tính năng đa dạng và phần mềm được cải tiến nhất.

Về camera, chiếc điện thoại Samsung này dẫn đầu phân khúc với hệ thống camera 50MP chất lượng cao. Trong đó, camera chính là cảm biến 50MP, đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Bạn có thể thỏa thích quay video TikTok bằng camera chính hay cắt ảnh nhưng vẫn đảm bảo các chi tiết sắc nét.

Camera thứ hai là camera góc rộng 5MP, cho phép dễ dàng lưu trữ trọn vẹn cảnh vật vào trong một khung hình. Camera cuối cùng là cảm biến macro 2MP để chụp cận cảnh, giúp người dùng chụp các vật thể ở khoảng cách siêu cận.

Cuối cùng, điện thoại còn có lượng pin 5.000 mAh, với dung lượng này, người dùng có thể thỏa sức chơi game cùng bạn bè, nghe nhạc, hay xem phim cả ngày dài với người thân mà không lo bị ngắt quãng giữa chừng như trước đây nữa. Khi sắp hết pin có thể sạc nhanh với công nghệ Sạc siêu tốc, tiết kiệm thời gian chờ đợi của người dùng.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 25W, tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi của bạn. Người dùng sẽ không mất quá lâu để đợi nạp năng lượng và hoàn toàn có thể yên tâm về an toàn sạc bởi tuổi thọ máy luôn được bảo vệ nhờ công nghệ cao cấp.

Không chỉ dừng lại ở đó âm thanh còn kết hợp với đồ họa sống động, hàng triệu sắc màu hiển thị trên một khung hình. Với hiệu ứng bùng nổ khi chơi game, hồi hộp khi xem phim hành động và xúc động với bản nhạc buồn. Người dùng sẽ có trải nghiệm khung bậc cảm xúc khác nhau khi dùng sản phẩm nhà Samsung.

Đây là cỗ máy hoàn hảo nhà Samsung trong tầm giá 4 triệu
Samsung Galaxy A15. Ảnh: Internet

Đầu tháng 3/2024, giá bán của Samsung Galaxy A15 từ 4.550.000 đồng cho duy nhất một tùy chọn bộ nhớ 8GB/128GB. Mức giá này tương đương với Xiaomi Redmi Note 12.

Nhìn chung, Samsung Galaxy A15 đều là cỗ máy nổi bật trong tầm giá 4- 5 triệu đồng. Nó là lựa chọn phù hợp cho người dùng tìm kiếm smartphone giá rẻ nhưng có trang bị đầy đủ cho các nhu cầu từ chơi game cho đến quay chụp đa dụng.

Top điện thoại giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, việc trang bị cho mình một chiếc smartphone thông minh là điều vô cùng cần thiết. Trong tầm giá 3 triệu, nhưng vẫn ...

Không ngại máy cũ, Samsung Galaxy S22 Plus vẫn xứng tầm đẳng cấp

Nếu bạn muốn mua một chiếc smartphone Android xịn sò, giá mềm thì Samsung Galaxy S22 Plus vẫn là ứng cử viên sáng giá.

Samsung Galaxy S21 Ultra hiện có giá bao nhiêu mà dân tình vẫn "ráo riết" săn lùng?

Bước sang tháng 3/2024, Samsung Galaxy S21 Ultra có giá cực "hạt dẻ" khiến dân tình ráo riết săn lùng bởi cấu hình vẫn còn ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm