Đây là chiếc máy tính bảng khiến Nokia T20 "đứng ngồi không yên"

Cập nhật: 12:00 | 22/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong phân khúc giá rẻ, máy tính bảng Masstel Tab 10S sở hữu cấu hình ổn định trong tầm giá mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Máy tính bảng Masstel Tab 10S có thiết kế các góc bo tròn mềm mại, các nút điều khiển, cổng sạc, khe gắn SIM/thẻ nhớ nằm gọn trong cạnh viền 9.3 mm cho thiết kế cơ bản, đảm bảo các thao tác tùy chỉnh, sạc pin thuận tiện cho người dùng ở bất kỳ hoàn cảnh trải nghiệm nào.
Đây là chiếc máy tính bảng khiến Nokia T20
Masstel Tab 10S. Ảnh: Thiên Kim

Mặt trước của máy tính bảng Masstel Tab 10S được thiết kế phẳng, khung viền đen dày, mặt sau hơi uốn cong về các cạnh viền, chất liệu cho cảm giác cầm nắm êm ái, chắc chắn, kích cỡ 245 mm x 165.4 mm cho bạn dễ dàng sử dụng tại nhà, văn phòng hoặc cất vào túi xách, balo để mang theo bên mình khi đi ra ngoài..

Trong phân khúc giá rẻ, máy tính bảng Masstel Tab 10S sở hữu cấu hình ổn định trong tầm giá nhờ có trang bị chipset Unisoc T310 4 nhân với tốc độ xung nhịp tối đa 2 GHz. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 3GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà và xử lý nhanh chóng các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim,...

Máy tính bảng Masstel Tab 10S sở hữu màn hình 10.1 inch, chiếc camera trước cũng nằm trong khung viền nên toàn bộ màn hình hiển thị nội dung liền mạch, cho bạn dễ dàng quan sát từ các góc nhìn khác nhau.

Hỗ trợ công nghệ màn hình IPS LCD cung cấp độ sáng, độ tương phản khá, độ phân giải 800 x 1280 Pixels cho tài liệu, hình ảnh xuất hiện rõ ràng, chi tiết, màu sắc chân thật, nâng cao hiệu suất làm việc và giải trí cho mọi đối tượng người dùng.

Trong phân khúc giá rẻ thì chiếc camera sau 5 MP cùng các chế độ HDR, tự động lấy nét (AF), toàn cảnh panorama, làm đẹp được tích hợp cho mẫu Tab 10S này cũng đủ đáp ứng các nhu cầu chụp hình cho mục đích giải trí, học tập hằng ngày của bạn. Đặc biệt đèn LED Flash giúp người dùng chụp được hình ảnh rõ nét hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Camera sau còn có thể quay được video tua nhanh thời gian, quay video 720p tốc độ khung hình 30 fps giúp người dùng bắt lấy những kỷ niệm đẹp khi con trẻ vui chơi, cuộc gặp hiếm hoi của gia đình để đăng lên mạng xã hội một cách tiện lợi.

Thiết kế camera trước độ phân giải 2 MP hỗ trợ chế độ làm đẹp cho chất lượng ổn khi selfie và cũng đáp ứng được nhu cầu học, làm việc online của mọi người trong thời đại hiện nay.

Đây là chiếc máy tính bảng khiến Nokia T20
Ảnh: Thiên Kim

Viên pin cho dung lượng 6000 mAh cùng với công nghệ tiết kiệm pin, máy tính bảng cho thời gian trải nghiệm lâu dài chỉ qua 1 lần sạc đầy, bạn có thể xem phim, cập nhật các tin tức nóng trong và ngoài nước liên tục, thoải mái như cách mình muốn. Khi pin yếu,người dùng dễ dàng nạp lại năng lượng cho máy qua cổng Type-C, sản phẩm hỗ trợ dòng sạc 6 W, quá trình nạp pin sẽ kéo dài trong vài giờ.

Máy tính bảng Masstel Tab 10S được cài đặt sẵn giao diện tùy biến chạy trên nền hệ điều hành Android 11 mới. Do đó, thiết bị luôn có tính bảo mật cao và cùng các tính năng tiện ích được cập nhật liên tục.

Hiện nay, máy tính bảng Masstel Tab 10S được bán với giá 2.690.000 đồng, giảm hơn 1 triệu đồng so với giá ban đầu.

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone cũ

Khi mua một chiếc iPhone cũ, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo rằng bạn đang mua một sản phẩm ...

"Ông hoàng" giá rẻ Samsung lộ diện: Màn hình ngang ngửa iPhone 14 Pro Max

Mới đây, một số hình ảnh giống hình ảnh quảng cáo chính thức của Samsung Galaxy A05 đã được tung ra, cho thấy điện thoại ...

Giá iPhone 13 cuối tháng 9: Vẫn đủ "uy tín" dù iPhone 15 lên kệ

Dù ra mắt đã hơn 2 năm, iPhone 13 vẫn được nhiều khách Việt lựa chọn bởi mức giá hợp lý, thiết kế, hiệu năng ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm