Đâu là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Quy Nhơn?

Cập nhật: 17:53 | 15/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Chỉ cần bỏ ra số vốn từ 500 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay chung cư biển cao cấp Altara Residences Quy Nhơn với rất nhiều ưu đãi đặc biệt cùng tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Lựa chọn thông minh của giới đầu tư địa ốc

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế và du lịch ấn tượng cùng chính sách thu hút nhà đầu tư thông thoáng, Quy Nhơn đã và đang trở thành điểm đến an cư và đầu tư lý tưởng của giới địa ốc sành sỏi. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài nhận được sự quan tâm nhiều nhất, nổi bật trong số đó phải kể đến dự án Altara Residences Quy Nhơn của chủ đầu tư công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Tập đoàn Alphanam).

Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Altara Residences gây chú ý mạnh mẽ nhờ vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn - nơi hội tụ hàng loạt tiện ích hiện đại: công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, bến du thuyền… đây chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm du lịch của thành phố.

Đâu là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Quy Nhơn?
Chỉ đóng từ 500 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp trung tâm thành phố Quy Nhơn Altara Residences

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua nhà thời điểm này sẽ được hưởng chính sách hấp dẫn, cụ thể, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng chính sách hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 12 tháng, với những khách hàng thanh toán sớm còn được hưởng chiết khấu tới 5% giá trị căn hộ. Theo đó, chỉ cần với số vốn ban đầu từ 500 triệu đồng, phần còn lại vay vốn từ ngân hàng là khách hàng đã có thể nhận nhà ngay. Đặc biệt, tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành 9 đợt, sẽ giúp nhà đầu tư giải tỏa áp lực về dòng tiền.

Một nhà đầu tư ở Hà Nội sở hữu hai căn hộ tại Altara Residences Quy Nhơn chia sẻ: "Sau khi tìm hiểu rất nhiều dự án tại Quy Nhơn, tôi đã quyết định xuống tiền mua hai căn hộ tại Altara phần là để làm tài sản tích lũy, phần để cho thuê lấy lãi, phần lại có chốn nghỉ dưỡng cho cả gia đình sau những ngày làm việc và học tập vất vả. Những ngày gia đình tôi không sử dụng thì có thể cho thuê với giá từ 1,2 - 2 triệu/ngày. Riêng thứ 7, Chủ nhật hoặc những ngày lễ tết tôi còn có thể cho thuê với mức giá cao hơn từ 2,5 - 3,2 triệu/ngày. Với lượng khách đến với Quy Nhơn ngày càng nhiều và gần như ổn định quanh năm sẽ giúp tôi đảm bảo lợi nhuận đầu tư dài hạn”.

Altara Residences: “Điểm nóng” đầu tư bất động sản Quy Nhơn

Chung cư biển cao cấp Altara Residences tạo được ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư nhờ phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 45 - 71m2, bố trí 1- 2 phòng ngủ, do đó các chủ nhân tương lai có thể khai thác tối đa khả năng kinh doanh lưu trú: cho gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài thuê theo tháng hoặc cho khách du lịch thuê lưu trú theo ngày…

Đâu là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư tại thị trường bất động sản Quy Nhơn?
Altara Residences Quy Nhơn thu hút nhà đầu tư bởi nhận nhà ở ngay, sổ hồng trao tay

Bên cạnh đó, Altara Residences còn thu hút lượng lớn khách hàng nhờ chất lượng bàn giao vượt trội, toàn bộ trang thiết bị bàn giao tại Altara đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu: Điều hòa âm trần LG, thiết bị vệ sinh TOTO, tủ bếp gỗ An Cường Cabinet Pro, sàn gỗ cao cấp lát xương cá, bếp từ và máy hút mùi Malloca… Điểm nhấn của Altara còn là hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp: bể bơi ngoài trời cao nhất Quy Nhơn, phòng tập gym hiện đại…

Ngoài ra, các căn hộ cho thuê tại Altara cũng là các căn hộ duy nhất tại Quy Nhơn được quản lý vận hành bởi Liên minh Taisei - AHG (Altara Hospitality Group) - đơn vị quản lý vận hành Bất động sản và Khách sạn uy tín hàng đầu Việt Nam, bảo chứng an toàn cho dòng tiền đầu tư của khách hàng.

Hội tụ những giá trị vượt trội, Altara Residences hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với cả nhà đầu tư thông thái lẫn những gia đình muốn tìm kiếm cho mình một trải nghiệm sống đỉnh cao, hiện đại và an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Đơn vị tư vấn và Quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX; Hotline: 093 635 1579

Kiều Linh