Đất Xanh Miền Bắc là đối tác phân phối chiến lược dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn.

Cập nhật: 12:58 | 25/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Chiều ngày 24/04/2021, tại khách sạn Central Thanh Hóa đã diễn ra lễ ký kết đại lý phân phối chiến lược dự án “Sun Grand Boulevard” Sầm Sơn. Theo đó, Công ty CP Bất Động Sản Bắc Bộ- thành viên Đất Xanh Miền Bắc đã chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án Sun Grand Boulevard, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Khu đô thị Lightland Hải Tiến – tạo lập chuẩn mực sống xanh mới cho cư dân hiện đại

Thuận Thắng Group ra mắt quỹ căn cuối cùng chung cư Nam Định Tower hỗ trợ lãi suất 0% đến 12 tháng

Khu đô thị Paris Elysor đua tiến độ dịp cuối năm

5054-yyt-xanh-1
“Sun Property- thành viên tập đoàn Sun Group” và “Công ty CP Bất Động Sản Bắc Bộ- thành viên Đất Xanh Miền Bắc” ký kết hợp tác chiến lược tại dự án “Sun Grand Boulevard”

Tự hào là đại sứ giới thiệu dự án “Sun Grand Boulevard” ra thị trường

Tại lễ ký kết, công ty Cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ- thành viên Đất Xanh Miền Bắc chính thức là đại lý phân phối chiến lược của dự án “Sun Grand Boulevard” Sầm Sơn, Thanh Hóa. Nội dung ký kết khẳng định mối quan hệ hợp tác, bền vững, qua đó đưa sản phẩm bất động sản của tập đoàn Sun Group tại Sầm Sơn đến gần hơn với khách hàng thông qua hệ thống Đất Xanh Miền Bắc phủ rộng toàn quốc.

Tập đoàn Sun Group là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các dự án nghỉ dưỡng, tổ hợp vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp, đạt nhiều giải thưởng danh giá về lĩnh vực bất động sản trong nước và quốc tế. Trong chặng đường phát triển, Sun Group đã kiến tạo những công trình, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, mang dấu ấn vượt thời gian, góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống cho người dân và làm đẹp cho vùng đất mà Sun Group đặt chân tới.

5347-yyt-xanh-2
Đất Xanh Miền Bắc tự hào là đối tác phân phối chiến lược chính thức dự án “Sun Grand Boulevard”

Đất Xanh Miền Bắc vô cùng tự hào là một trong những sứ giả đem thông điệp của dự án" Sun Grand Boulevard " đến với thị trường, đến gần hơn với các chủ nhân xứng tầm đang có nhu cầu tìm kiếm một loại bất động sản đẳng cấp đầu tư vừa có thể ở lâu dài, vừa có thể kinh doanh hiệu quả, sinh lời tốt tại Sầm Sơn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối BĐS, Đất Xanh Miền Bắc là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị phần môi giới BĐS miền Bắc, với 12 công ty thành viên và hệ thống sàn giao dịch phủ khắp toàn quốc, năm 2020 Đất Xanh Miền Bắc vinh dự được vinh danh là công ty phân phối BĐS tốt nhất Đông Nam Á. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và giá trị khác biệt.

5510-yyt-xanh-3
Phối cảnh quảng trường, trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn .

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn là điểm nhấn của thiên đường du lịch Sầm Sơn, với tầm nhìn trở thành khu đô thị phức hợp đầu tiên ở Sầm Sơn - mang phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, tích hợp cuộc sống sinh thái với tiện ích đủ đầy, hướng tới góp phần nâng tầm cuộc sống và tầm vóc du lịch của Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Đơn vị phân phối chiến lược dự án: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/sun-grand-boulevard-sam-son/

Hotline: 0917 66 5151

Nhật Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm