Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Đầu tư
Chính sách
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Mô hình kinh tế mới
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Sống
Giải trí
Kiến thức
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm
Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
Đặng Lê Nguyên Vũ
Cập nhập tin tức Đặng Lê Nguyên Vũ
Những câu chuyện thành công từ cây cà phê
Cà phê không chỉ là một thức uống yêu thích mà còn là một ngành công nghiệp mang lại lợi nhuận lớn, tạo việc làm cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Những người thành công trong ngành này ngoài tạo ra những sản phẩm chất lượng, họ còn khẳng định được tên tuổi của mình trong một thị trường đầy cạnh tranh. Dưới đây là những câu chuyện thực tế về những người đã tạo dựng thành công từ cây cà phê, từ những nông dân đến những tập đoàn lớn.
Tài chính cá nhân
“Vua cà phê” Trung Nguyên bất ngờ rớt hạng trong cuộc đua xuất khẩu
Niên vụ cà phê 2023-2024 chứng kiến cơn bão giá lớn nhất trong hơn ba thập kỷ, đẩy giá trị xuất khẩu của Việt Nam tăng mạnh dù sản lượng giảm. Trong bối cảnh đó, công ty của “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ gây bất ngờ khi chỉ đứng thứ 16 về kim ngạch xuất khẩu.
Chân dung Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ: Người tiên phong với khát vọng toàn cầu hóa cà phê Việt
Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là "Vua Cà Phê Việt" với tầm nhìn đưa cà phê Việt Nam ra toàn cầu. Ông khởi nghiệp từ con số 0, vượt qua nhiều thách thức và xây dựng Trung Nguyên trở thành thương hiệu quốc gia, xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia. Với khát vọng lớn, ông đã ghi dấu ấn mạnh mẽ không chỉ trong kinh doanh mà còn trong triết lý sống và sáng tạo
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO