Dân tình “phát sốt” khi Samsung Galaxy S22 Plus sale sâu đầu tháng 2/2023

Cập nhật: 08:00 | 07/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Ngay sau khi Galaxy S23 Plus ra mắt, giá bán Samsung Galaxy S22 Plus tại các đại lý đồng loạt giảm mạnh gần chục triệu đồng. Thiết kế đẹp, màn hình chất lượng cao, camera chụp ảnh hiện đại,... biến nó trở thành chiếc điện thoại cao cấp có mức giá dễ tiếp cận bậc nhất hiện nay.

Giá Samsung Galaxy S22 Plus

Sang tháng 2, các đại lý ồ ạt tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, giá bán Samsung Galaxy S22 Plus cũng được giảm mạnh, nhất là trong bối cảnh Galaxy S23 Plus vừa được ra mắt. Cụ thể, phiên bản 128GB hiện chỉ còn 18.990.000 đồng, phiên bản 256GB cũng chỉ nhỉnh hơn chút ở mức 20.590.000 đồng.

Dân tình “phát sốt” khi Samsung Galaxy S22 Plus sale sâu đầu tháng 2/2023
Samsung Galaxy S22 Plus

Như vậy, giá đập hộp Galaxy S22 Plus đã giảm tới 7 triệu đồng so với khi ra mắt, ngày càng sát giá iPhone 13 mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách Việt trong phân khúc cao cấp.

Thiết kế Galaxy S22 Plus

Galaxy S22 Plus được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Victus+ siêu bền bỉ, giúp bảo vệ điện thoại an toàn khi va đập và hạn chế trầy xước rất tốt. Nó cũng có khung viền bo cong làm từ hợp kim Armor Aluminum cứng cấp, vừa tạo sự mềm mại lại đảm bảo sự chắc chắn và cứng cáp cho thân máy.

Cấu hình Galaxy S22 Plus

Galaxy S22 Plus sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2x lớn 6,6 inch có độ phân giải FHD+ đi kèm thiết kế tràn viền mang đến trải nghiệm giải trí vô cùng mãn nhãn. Hơn nữa, màn hình này còn hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cho chất lượng hiển thị sắc nét, hình ảnh chi tiết và tốc độ chuyển khung hình mượt mà.

Điện thoại cũng được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm RAM 8GB mang đến hiệu năng mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm rất tốt. Ngoài ra, nó cũng đi kèm hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video theo sở thích.

Mặc dù có dung lượng pin nhỏ hơn phiên bản tiền nhiệm Galaxy S21 Plus nhưng S22 Plus lại được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh lên đến 45W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin, nhanh chóng quay lại xử lý công việc hay giải trí cùng bạn bè.

Camera 50MP chụp đẹp miễn chê

Galaxy S22 Plus có cụm 3 camera ở mặt sau gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP có khả năng thu phóng quang học 3x giúp bạn chụp được những bức ảnh chất lượng tốt dù đứng từ xa.

Ngoài ra, nó còn có khả năng chụp đêm siêu đỉnh, giảm lóe sáng tốt, tạo nên những bức ảnh đêm đầy sống động. Camera selfie 10MP đi kèm nhiều tính năng làm đẹp, bộ lọc màu cũng giúp bạn tạo nên những bức ảnh tự sướng “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”.

Có nên mua Galaxy S22 Plus?

Nếu là fan Samsung hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm một chiếc điện thoại cao cấp có màn hình lớn, chụp ảnh đẹp cùng thiết kế mới lạ thì chắc chắn Galaxy S22 Plus sẽ không khiến bạn thất vọng. Đặc biệt, “vũ trụ Galaxy” với hỗ trợ đồng bộ nhiều thiết bị bao gồm TV, máy tính bảng, điện thoại, đồng hồ, tai nghe,... sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy A04s tạo bất ngờ về giá: Sở hữu cấu hình đầy công nghệ "xịn sò"

Galaxy A04s là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ đình đám nhà Samsung vì sở hữu chip 8 nhân Exynos 850, đa nhiệm ...

Bảng giá Samsung Galaxy S23 series ra mắt tháng 2/2023: Ưu đãi lên tới 10 triệu đồng

Đến hẹn lại lên, Samsung vừa chính thức trình làng 3 phiên bản giống như hằng năm gồm: Samsung Galaxy S23, Samsung Galaxy S23+ và ...

"Đứng hình" với cực phẩm Redmi K60 Pro: Chỉ đơn giản là không thể "ngăn cản"

Mẫu điện thoại mới nhất nhà Xiaomi - Redmi K60 đã chính thức xuất hiện tại thị trường trong nước với thiết kế cùng cấu ...

Thiên Ân