Dân tình "bấn loạn" trước mẫu xe máy sắp về nước: Honda SH 150i “không có cửa”

Cập nhật: 08:26 | 04/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo một số nguồn tin, hiện một vài đại lý tư nhân ở Việt Nam đã bắt đầu các thủ tục để nhập khẩu mẫu xe ga Honda ADV 160 về nước. Mẫu xe máy được dự đoán sẽ phá vỡ doanh số Honda SH 150i với loạt ưu điểm.

Bộ đôi nhà Honda vẫn có giá 300 triệu: Mẫu xe máy được mệnh danh "kim vàng giọt lệ"

"Chóng mặt" với mẫu xe máy giá chỉ hơn 40 triệu đồng: Đẹp long lanh, lấn át Honda SH Mode

Honda ra mắt xe máy mới giá chỉ 20 triệu đồng: "Sút thẳng" Honda Vision

Được biết, Honda ADV 160 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ mở bán trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Honda Việt Nam vẫn chưa có kế hoạch phân khối chính hãng mẫu Honda ADV 160. Mẫu xe Honda ADV 160 được xem là "kẻ thay thế" Honda SH 150i và tham vọng trở thành vua xe ga thế hệ mới của hãng xe Nhật Bản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đúng như tên gọi của mình, Honda ADV 160 được trang bị khối động cơ eSP+ 4 van, dung tích 156,9cc. Khối động cơ trên Honda ADV 160 tương tự như động cơ của các mẫu xe cùng nhà như Honda PCX 160 hay Honda Air Blade 160. Nhờ khối động cơ này, sức mạnh của Honda ADV 160 đã được cải thiện đáng kể so với bản 150. Honda ADV 160 có công suất tối đa 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda ADV 160 còn được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt trang bị và tính năng. Honda ADV 160 sử dụng mâm xe 14 inch trên bánh trước và 13 inch ở bánh sau, kết hợp cùng lốp địa hình. Thêm vào đó, Honda ADV 160 còn có hệ thống đèn dạng LED, hộc đựng đồ phái trước có tích hợp cổng sạc USB, bảng đồng hồ kĩ thuật số hay kính chắn gió chỉnh điện và chìa khóa thông minh Smartkey.

Mẫu xe cùng nhà với Honda SH còn có thêm hệ thống tin hiệu dừng khẩn cấp ESS, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, phanh đĩa và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Với những trang bị này, rõ ràng Honda ADV 160 nổi trội hơn hẳn Honda SH 150i.

Dân tình
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại giá bán của Honda ADV 160 tại thị trường Việt vẫn chưa được các đại lý tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới thạo xe, nhiều khả năng Honda ADV 160 sẽ có mức giá tương đương giá xe Honda SH hiện hành. Tại Indonesia, Honda ADV 160 được bán ra với mức giá dao động từ 56 – 62 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy Honda SH 350i lần đầu giảm "chạm đáy": Liệu có đủ "hấp dẫn" để hút khách giống "đàn em"?

Bước vào tháng "cô hồn", nhiều mẫu xe máy nhà Honda đồng loạt giảm giá nhằm "chèo kéo" khách mua xe, trong đó phải kể ...

Lộ diện mẫu xe máy điện phổ thông mới: Giá chỉ hơn 20 triệu đồng, "đe dọa" vị thế của Vision

Mẫu xe điện VinFast Evo 2022 bất ngờ lộ diện thực tế trước thềm ra mắt khách Việt. Với mức giá chỉ 22 triệu đồng, ...

Honda ra mắt xe máy mới giá chỉ 20 triệu đồng: "Sút thẳng" Honda Vision

Honda Vision đang đứng trước nguy cơ bị "ra rìa" vì sự xuất hiện của mẫu xe máy tay ga có giá chỉ từ 20 ...

Linh Linh