“Đại kình địch” Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp mê ly, gây sốt với giá cực rẻ

Cập nhật: 18:30 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mahindra Alturas G4, chiếc SUV hàng đầu của nhà sản xuất ô tô Ấn Độ vừa nhận được một biến thể 2WD High mới. Mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner có một mức giá bán rất rẻ nếu so với những trang bị tiên tiến mà khách hàng nhận được khi mua xe.

Thêm “đại kình địch” của VinFast VF8 sắp về Việt Nam: Thiết kế hút mắt, giá rẻ gây sốc
Mahindra Alturas 2WD High
Mahindra Alturas 2WD High

Toyota Fortuner sắp phải chịu áp lực lớn trước biến thể mới của Mahindra Alturas G4. Hãng xe Ấn Độ cho biết đã ngừng cung cấp các biến thể 2WD và 4X4 cấp cơ sở của ô tô Mahindra Alturas G4. Điều thú vị là biến thể Alturas 2WD High mới đi kèm với bộ tính năng tương tự, đã có trên phiên bản 4WD.

Danh sách tính năng và trang bị bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch kết nối Android Auto và Apple CarPlay, đèn viền nội thất, cửa sổ trời, camera 360 độ, ghế thông gió, ghế lái chỉnh điện có chức năng nhớ, kiểm soát hành trình, hệ thống giám sát áp suất lốp, 9 túi khí, kính màu, la-zăng hợp kim 18 inch cắt kim cương, đèn pha HID với LED DRLs, đèn sương mù LED với chức năng vào cua và đèn hậu LED.

Biến thể Mahindra Alturas 2WD High mới sử dụng động cơ diesel 2.2L kết hợp với hộp số tự động 7 cấp của Mercedes. Động cơ mà đối thủ của Toyota Fortuner sở hữu cung cấp công suất tối đa được công bố là 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

“Đại kình địch” Toyota Fortuner ra mắt biến thể mới đẹp mê ly, gây sốt với giá cực rẻ

Trong các bản cập nhật mới, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Pune sẽ sớm tung ra mẫu SUV Mahindra XUV300 và Bolero với biểu tượng Twin Peaks mới. Các phiên bản cập nhật của cả hai chiếc SUV đều đã có mặt tại các đại lý. Hãng cũng đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu chiếc SUV thuần điện đầu tiên của mình vào tháng 1/2023. Mẫu xe điện mới được gọi là Mahindra XUV400, có gói pin 39,5 kWh cung cấp công suất trị giá 148 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm.

Mahindra tuyên bố rằng XUV400 sắp tới có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 8,6 giây. Mẫu xe này có giới hạn tốc là 150 km/h. Xe có một bộ pin có thể được sạc từ 0 đến 80% trong 50 phút bằng cách sử dụng bộ sạc nhanh DC 50kW. Với ổ cắm điện 3,3kW/16A tiêu chuẩn và ổ cắm 7,2kW/32A, Xe có thể sạc đầy 100% năng lượng tương ứng trong 13 giờ và 6 giờ 30 phút. XUV400 đi kèm với 3 chế độ lái - Vui vẻ, Nhanh chóng và Không sợ hãi. Chiếc SUV điện sắp ra mắt của Mahindra là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc của có chế độ lái một bàn đạp.

Mahindra Alturas 2WD High mới được nhà sản xuất ô tô Ấn Độ tiết lộ giá bán 30,68 lakh Rs (tương đương khoảng 898 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Toyota Vios mới nhất cuối tháng 9/2022: Nhiều ưu đãi khiến khách Việt "bấn loạn"

Toyota Vios nổi tiếng về sự bền bỉ đáng kinh ngạc, thích hợp với những khách hàng mong muốn sở hữu một mẫu xe sử ...

Bảng giá xe Toyota Corolla Cross 2022 mới nhất ngày 27/9: Thời điểm vàng để mua xe

Sau khi được giới thiệu tại thị trường Việt vào năm 2020, Toyota Corolla Cross đã nhanh chóng trở thành mẫu SUV cỡ B đắt ...

Nissan Altima 2023 chốt giá bán chưa đến 600 triệu, hứa hẹn thành hàng “hot” trong phân khúc

Sau vài tháng ra mắt, cuối cùng mẫu sedan cỡ D Nissan Altima 2023 đã chính thức chốt giá bán tại Mỹ.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm