Đa dạng sản phẩm Thái tại hệ thống siêu thị MM Mega Market

Cập nhật: 19:00 | 27/10/2020 Theo dõi KTCK trên

MM Mega Market Việt Nam (MMVN) công bố sẽ chính thức tổ chức chương trình “Sắc Thái Trên Đất Việt” nhằm mang những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước Chùa vàng đến với khách hàng Việt Nam trong thời điểm du lịch quốc tế đang bị gián đoạn.

MM Mega Market – Thương hiệu 4 năm tuổi của Tập đoàn TCC giữ vị trí thứ 3 Công ty bán lẻ uy tín

Đại gia bán lẻ Thái Lan cam kết 90% mặt hàng được bán trong hệ thống là hàng Việt

Trải nghiệm văn hóa Thái trên đất Việt và nhận nhiều khuyến mãi ngay tại MMVN

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 gây gián đoạn hàng loạt các hoạt động du lịch quốc tế, hội chợ “Sắc Thái Trên Đất Việt” dự kiến sẽ mạng đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái. Hàng loạt các sản phẩm Thái với chất lượng được đảm bảo, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm sẽ có mặt trên toàn hệ thống siêu thị.

Thuộc chương trình khuyến mãi với chủ đề “Sắc Thái trên đất Việt” diễn ra từ ngày 29/10-11/11/2020 tại 20 trung tâm trên toàn quốc, các hoạt động đặc sắc như khu ẩm thực được bày bán trên xe tuk-tuk, hồ thả đèn hoa đăng khổng lồ, chụp hình lưu niệm và văn nghệ giải trí.

1812-kv-thi-fair

MM Mega Market cam kết phân phối trên 90% sản phẩm được sản xuất trong nước, do đó công ty rất chú trọng việc kiểm soát số lượng cũng như chất lượng hàng nhập khẩu được đưa vào siêu thị. Các mặt hàng được bày bán tại MMVN không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn đảm bảo được chất lượng cao với giá cả phù hợp.

Liên tục hỗ trợ kết nối giao thương song phương giữa Việt Nam và Thái Lan

Quan hệ thương mại giữa Thái Lan và Việt Nam vốn đã gắn bó với nhau từ lâu đời. Hai nước cũng là đối tác thương mại quan trọng của nhau với kim ngạch thương mại hai chiều tăng trưởng đều đặn. Đặc biệt, MM Mega Market cũng là kênh phân phối lớn có thể hỗ trợ giới thiệu các sản phảm mới cũng như dịch vụ kinh doanh của Thái Lan đến người Việt.

Là một trong những doanh nghiệp Thái hướng đến đầu tư phát triển bền vững tại Việt Nam, MMVN không ngừng tăng cường các hoạt động kết nối giao thương và giao lưu văn hóa giữa hai nước. Năm 2019, doanh nghiệp tổ chức “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan” tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Thái Lan, thông qua hệ thống phân phối hơn 1.000 siêu thị lớn nhỏ thuộc tập đoàn BJC/TCC tại Thái. Gần đây, MMVN cũng là một trong những công ty tham gia Triển lãm "Thương hiệu Hàng đầu Thái Lan (Top Thai Brands) được Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – DITP (Bộ Thương mại Thái Lan) tổ chức.

“Sắc Thái trên đất Việt” lần đầu tiên được MMVN tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy mối quan hê giữa hai nước. Song song đó, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt trải nghiệm các hoạt động văn hóa của nước láng giềng ngay trong khuôn viên MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Sự kiện kỳ vọng sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ hai nước và tạo điều kiện cho các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại trong bối cảnh cả Thái Lan và Việt Nam đang thực hiện các biện pháp khôi phục hoạt động kinh tế, thương mại thời kỳ Covid-19.

Trong tương lai, MM Mega Market hướng đến tập trung đầu tư tại Việt Nam qua các hoạt động mở rộng kinh doanh, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới cũng như hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững thông qua các giải pháp tiên phong.

Sự kiện sẽ được diễn ra trong ba ngày cuối tuần từ ngày 30/10/2020 đến ngày 1/11/2020 tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội).

Mô hình kinh doanh độc đáo thu hút người tiêu dùng

Anh Lê Đức Cần (SN 1972) tại Hà Nội, hiện là Tổng Giám đốc công ty Smartlife 5.0 kiêm Tổng Giám đốc Siêu thị Nông ...

Nguyễn Trang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm