Cuộc chiến không hồi kết: Xe máy Yamaha Jupiter 2022 với Honda Future 125 2022, dòng nào vượt trội hơn?

Cập nhật: 19:51 | 15/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Nếu như bạn đang phân vân giữa bộ đôi xe máy số Yamaha Jupiter 2022 với Honda Future 125 2022 thì những thông tin dưới đây có thể sẽ có ích cho bạn.

Loạt mẫu xe máy có 'giá trên trời' tại Việt Nam: 'Bèo' nhất cũng lên tới hơn 500 triệu

Trình làng loạt xe máy tay ga giá dưới 50 triệu khiến các anh em "mê mẩn"

Là hai mẫu xe máy số đứng đầu của Honda và Yamaha trên thị trường hiện nay, những người đang có nhu cầu mua xe số chất lượng đang khá là phân vân không biết nên chọn mua Jupiter hay Future 125 sẽ tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai mẫu xe máy số này và cho mình lựa chọn chính xác nhất.

4532-so-sanh

Giá bán giữa xe máy Jupiter Fi và Future 125 2022, nên chọn xe nào tốt hơn?

Hiện nay giá bán của Jupiter đang rẻ hơn chút so với Future 125 2022 cụ thể:

– Giá Jupiter FI dao động từ 29,1 – 29,7 triệu đồng tùy phiên bản màu sắc

– Giá Honda Future dao động từ 29,7 – 31,5 triệu đồng tùy phiên bản

Sự chênh lệch khoảng 1 triệu đồng giữa hai mẫu xe này là không nhiều và có lẽ không ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua xe của ngưòi sử dụng, do đó:

– Bạn nên chọn mua Jupiter FI nếu thích sự mạnh mẽ, cơ bắp và thể thao của dòng xe này

– Future 125 sẽ là lựa chọn cho những người thích một chiếc xe bền bỉ, vượt trội về vận hành và đặc biệt tiết kiệm xăng.

Tùy sở thích mà bạn cân nhắc để chọn cho mình chiếc xe sao cho phù hợp nhất.

Xe máy Yamaha Jupiter 2022: 'Trùm' xe số tiết kiệm xăng, bền bỉ cùng năm tháng

Thông số kỹ thuật giữa xe máy số Jupiter FI và Future 125 2022

Để so sánh nên chọn Jupiter FI hay Future 125 tốt hơn, chúng ta cùng so sánh thông số kỹ thuật giữa bộ đôi xe máy số này.

4145-ynh-chyp-man-hinh-2022-06-15-luc-194117

Nhìn vào bảng so sánh trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được những khác biệt cơ bản giữa bộ đôi xe máy số hàng đầu thị trường này.

Thiết kế giữa xe máy Yamaha Jupiter FI và Honda Future 125 2022

Mặc dù cùng là những mẫu xe máy số mang thiết kế thể thao nhưng Jupiter FI lại theo đối cơ bắp mạnh mẽ, trong khi Future 125 lại có được vẻ lịch lãm ấn tượng. Do đó, Jupiter thường hút các bạn trẻ thích sự mạnh mẽ thể thao. Trong khi Honda Future 125 lại phù hợp với những người người trầm tính và trưởng thành hơn.

Bên cạnh đó, Future 125 cũng có cốp chứa đồ có thể chứa vừa cả một mũ bảo hiểm cả đầu, khá là rộng và có thể nói là rộng nhất trong số các xe máy số trên thị trường hiện nay. Đương nhiên, cốp của Jupiter cũng khá rộng giúp người sử dụng có thể chứa những vật dụng như áo mưa, kính mắt, găng tay…

Cả Future 125 và Jupiter FI đều được trang bị ổ khóa với 4 chức năng trong 1 bao gồm cả chức năng mở cốp rất tiện dụng, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Nhìn chung về mặt thiết kế thì tùy phong cách bạn thích là gì mà lựa chọn dòng xe cho phù hợp.

4812-ssss

Future 125 2022 mạnh mẽ và tiết kiệm xăng hơn so với Jupiter Fi

Được trang bị động cơ với dung tích xy lanh lớn hơn nên việc Future 125 mạnh mẽ hơn so với Jupiter FI là điều dễ hiểu. Không chỉ thế, với việc đạt mô-men xoắn cực đại ở số vòng tua thấp hơn cho thấy Future 125 có khả năng bứt tốc tốt hơn, cũng như tải trọng ấn tượng hơn so với Jupiter. Ngoài ra, công suất tối đa của xe cũng đạt được ở số vòng tua cao hơn, điều này khiến xe có được tốc độ tối đa cao và sự ổn định hơn ở tốc độ cao.

Chẳng những thế, với mức tiêu hao xăng là 1,54 lít xăng/100km thì Future 125 cũng tiết kiệm xăng hơn so với Jupiter Fi, điều này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng xe.

Nhìn chung, về mặt động cơ thì Future 125 có thể nói là “ăn đứt” Jupiter về cả sức mạnh lẫn khả năng tiết kiệm xăng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật giá xe máy Yamaha Jupiter FI mới nhất giữa tháng 6/2022

Xe máy Yamaha Jupiter 2022 đã nhiều lần đổi mới thiết kế, nâng cấp trang bị kể từ lần đầu xuất hiện vào năm 2001. ...

Bảng giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất giữa tháng 6/2022

Xe máy Honda Future 2022 đang được người tiêu dùng vô cùng quan tâm thời gian gần đây. Nguyên nhân khiến Honda Future hot như ...

So sánh xe máy tay ga Honda và Yamaha, nên mua hãng nào tốt hơn?

Nhờ sự tiện lợi cùng vẻ ngoài “sang chảnh” của mình, xe ga đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, ...

Thuận An