Cùng bạn đọc

Cập nhật: 12:00 | 30/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam thuộc cơ quan chủ quản là Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam hoạt động theo giấy phép số 628/GP- BTTTT cấp ngày 7/4/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Hiện trụ sở Toà soạn được đặt tại P902 Tòa Nhà 17T6, Hoàng Đạo Thúy - Phường Nhân Chính - Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Qua 8 năm hoạt động, Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam luôn thực hiện đúng tôn chỉ mục đích theo giấy phép đã được cấp là: Tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong chứng khoán và hoạt động kinh doanh chứng khoán. Phản ánh hoạt động, diễn biến thị trường chứng khoán; cổ vũ, động viên các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán. Thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và báo cáo tài chính công khai của các doanh nghiệp, góp phần làm lành mạnh và minh bạch thị trường chứng khoán. Phản ánh các lĩnh vực đầu tư khác có liên quan đến thị trường chứng khoán như: tình hình xuất khẩu, biến động về giá cả, tiền tệ, vàng bạc, bất động sản, tài chính ngân hàng; Phản ánh về thị trường chứng khoán, vàng, ngoại tệ và các diễn biến khác trên thế giới liên quan đến đầu tư chứng khoán tại Việt Nam.

Trong quá trình hoạt động báo chí, Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam đã làm rất tốt nhiệm vụ tuyên truyền về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thông tin liên tục về hoạt động của cơ quan chủ quản là Hiệp hội Kinh doanh chứng khoán Việt Nam và là kênh thông tin rất hữu ích dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm đến lĩnh vực chứng khoán. Báo còn là cầu nối để các doanh nghiệp tiếp xúc, trao đổi nâng cao hiểu biết trong lĩnh vực kinh tế vĩ mô để áp dụng vào hoạt động kinh doanh.

Để Thực hiện đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 theo Quyết định số 362/QĐ-TT ngày 03/04/2019 của Thủ tướng Chính phủ;

Căn cứ Công văn số 1738/KH- BTTTT ngày 4/6/2019 của Bộ Thông tin và truyền thông về việc triển khai sắp xếp các cơ quan báo chí toàn quốc đến năm 2025;

Căn cứ theo các văn bản số 6822/CV-VASB ngày 20/9/2019, văn bản số 8520/CV-VASB ngày 29/11/2019 của Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam về đề nghị cấp phép Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam trên cơ sở chuyển đổi mô hình Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam;

Căn cứ công văn số 8021-CV/BTGTW ngày 22/01/2020 của Ban tuyên giáo Trung ương về việc đồng ý chuyển Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam thành Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam. Đồng ý bổ nhiệm Tổng biên tập, Phó tổng biên tập Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam làm Tổng biên tập, Phó tổng biên tập Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam;

Căn cứ Quyết định số 244/QĐ-BTTTT ngày 21/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc Thu hồi Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 628/GP-BTTTT ngày 17/4/2012 của Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp vì chuyển đổi mô hình hoạt động cơ quan báo chí để thực hiện quy hoạch báo chí;

Căn cứ phép hoạt động Báo điện tử số 62/GP-BTTTT ngày 21/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cấp phép hoạt động cho Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam;

Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam

xin trân trọng thông báo đến các Quý độc giả, các đối tác khách hàng của Báo

và các nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực chứng khoán:

KỂ TỪ 00h NGÀY 01/04/2020

Báo điện tử Thời báo Chứng khoán Việt Nam (www.kinhtechungkhoan.vn)

chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động báo chí với tên gọi mới

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam (www.kinhtechungkhoan.vn)

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam sẽ bám sát tôn chỉ mục đích đã được các cơ quan chức năng đồng ý và giao phó là:

- Tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực chứng khoán và hoạt động kinh doanh chứng khoán. Thông tin cập nhật các hoạt động, diễn biến trên thị trường chứng khoán, xu hướng phát triển của thị trường tài chính để cổ vũ, động viên các doanh nghiệp, các quỹ đầu tư, các nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán.

- Thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và báo cáo tài chính công khai của các doanh nghiệp, góp phần làm lành mạnh và minh bạch thị trường chứng khoán.

- Thông tin về các lĩnh vực đầu tư khác có liên quan trực tiếp đến thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế như: Tiêu dùng, giá cả, hàng hóa, vàng, ngoại tệ… Biểu dương các điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất tại các Doanh nghiệp niêm yết trên thị trường Chứng khoán.

Ngoài ra, Tạp chí cũng thay đổi giao diện mới và chỉnh sửa, bổ sung thêm liều lượng nội dung chuyên biệt được “đặt hàng” từ các chuyên gia về Kinh tế, Chứng khoán để phù hợp với tính chuyên ngành Kinh tế Chứng khoán của tòa soạn như: Chứng khoán, Doanh nghiệp, Kiến thức đầu tư, Tài chính, Thị trường, Doanh nhân… nhằm đem đến những thông tin bổ ích, thiết thực cho độc giả, các nhà đầu tư và những tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực chứng khoán trong và ngoài nước.

Với phương châm xây dựng Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam trở thành một trong những tạp chí uy tín, có sức lan tỏa cao; thông tin Chuyên nghiệp – Tin cậy – Kịp thời; có hàm lượng thông tin và tri thức cao; luôn được công chúng đón đọc. Chúng tôi luôn mong muốn, hy vọng những bạn đọc thân yêu, những chuyên gia, đối tác tin cậy của Báo Thời báo Chứng khoán Việt Nam tiếp tục có sự đồng hành, hỗ trợ cùng tòa soạn, cán bộ, biên tập viên, phóng viên Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam hoàn thành tốt vai trò của mình chặng đường mới.

Xin trân trọng cảm ơn!

Ban biên tập Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam

Nhằm đảm bảm cho quyền lợi của các khách hàng, đối tác của báo để thực hiện tiếp những công việc, hợp đồng kinh tế… với Báo Thời báo Chứng khoán Việt Nam sau khi chuyển đổi thành Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam. Khi cần có những giải đáp, hướng dẫn, vui lòng xin liên hệ theo số điện thoại: (024) 66666282 hoặc 0949579569 (chị Linh).