Cực phẩm xe máy tay ga ra mắt: Diện mạo lẫn trang bị "trên cơ" SH Việt

Cập nhật: 05:00 | 27/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Trung Quốc Jialing đã trình làng mẫu xe tay ga Bobcat 150T tại thị trường quê nhà với những trang bị hiện đại cùng khối động cơ mạnh mẽ để cạnh tranh Honda SH Việt.

Chiếc xe máy với thiết kế cực ngầu, trang bị độc lạ dành cho dân phượt: Giá "cực dễ gần"

"Ngất xỉu" trước mẫu xe máy đẹp không góc chết: Trang bị "nó ở cái tầm"

Xe máy quốc dân nhà Honda vừa ra mắt chỉ "uống" 1,53L/100km: Diện mạo "át vía" Honda Future

Nhìn tổng thể, mẫu xe máy tay ga Bobcat 150T khá giống với Honda ADV 160, cxe cũng có thiết kế tổng thể đầy góc cạnh và thể thao. Jialing Bobcat 150T được trang bị đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cho người lái và hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bobcat 150T sẽ tạo ra luồng ánh sáng mạnh mẽ hơn ADV 160 bởi vì được nhà sản xuất tích hợp 4 quả đèn bi cầu Led tân tiến. Trong khi ở ADV 160, đèn lái của nó chỉ xuất hiện hệ thống đèn Led thông thường chứ không phải đèn bi cầu "xịn sò".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, Bobcat 150T cũng có sự khác biệt khi không đặt đèn xi-nhan trước ở trên cụm tay lái mà bố trí phía dưới cụm đèn pha chính. Mẫu xe đối thủ của "Honda SH phiên bản địa hình" còn sở hữu giảm xóc lò xo sau với hành trình dài và có kèm bình dầu cao cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, để bảo đảm an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành xe. Jialing Bobcat 150T còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và sử dụng phanh đĩa trước/sau có tích hợp ABS kênh đôi. Chiếc xe sử dụng lốp không săm đa dụng bao bọc quanh bộ vành đúc 5 chấu kép với tạo hình ngôi sao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Jialing Bobcat 150T được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ SOHC dung tích 149cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 14 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức mạnh động cơ ấn tượng này cùng với trọng lượng ở mức 142 kg giúp đối thủ của Honda ADV 160 có khả năng vận hành linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dụng của người dùng. Hiện tại, mẫu xe này có giá bán rất rẻ, chỉ 13.980 nhân dân tệ (tương đương khoảng 46,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Mức giá cực rẻ này chính là ưu thế để giúp Jialing Bobcat 150T có thể cạnh tranh với Honda ADV 160 và cùng với trang bị "ở cái tầm" chiếc xe này cũng có thể "đấu lại" Honda SH về giá bán.

Xe máy quốc dân nhà Honda vừa ra mắt chỉ "uống" 1,53L/100km: Diện mạo "át vía" Honda Future

Tại thị trường xe máy Indonesia mới đây cho ra mắt chiếc Honda Supra X 125Fi. Mẫu xe có thiết kế linh hoạt, đi kèm ...

Xe máy tay ga "quốc dân" xuống giá chỉ còn ngang giá đề xuất: Mua ngay kẻo lỡ!

Không chỉ lĩnh vực ô tô mà cả xe máy tại thị trường Việt Nam cũng đang có giấu hiệu "hạ nhiệt" trong một vài ...

Thủ tục làm giấy đăng ký, bấm biển số khi mua xe máy mới mà bạn cần lưu ý

Bài viết dưới đây là thủ tục quan trọng đối với người mua xe và làm thủ tục để phân biệt cũng như đăng kí ...

Minh Phương (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm