Cực phẩm Nokia "đá bay" mọi đối thủ cản đường: Giá chỉ ngang hàng "máy cỏ"

Cập nhật: 16:30 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Cực phẩm điện thoại mới nhất này nhà Nokia được cho là đủ sức "đánh bay" mọi đối thủ cản đường với mức giá chỉ ngang hàng "máy cỏ"...

Nokia tạo địa chấn với một mẫu điện thoại mới: Chip Rồng, siêu camera, pin 8600 mAh

Mới đây, Nokia G22 đã chính thức được công bố tại triển lãm điện tử tiêu dùng MWC 2023. Dường như nắm được tâm lý yêu thích thương hiệu Nokia tại Việt Nam, chỉ chưa đầy một tháng, Nokia G22 đã được các đại lý lớn nhỏ xác nhận sẽ đến tay khách Việt từ ngày 1/4 tới với giá từ 3.990.000 đồng ngang ngửa với giá của iPhone 8 cũ.

Cực phẩm Nokia

Nokia G22 được công bố với điểm rất đặc biệt là nó rất dễ sửa chữa khi có pin rời và cách thức lắp ráp đơn giản. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa tái chế 100% rất thân thiện với môi trường. Thiết kế thân máy về cơ bản vẫn mang những nét tinh tế, đẳng cấp và lịch sự của Nokia bất chấp việc nó chỉ là smartphone giá rẻ.

So với việc mua một chiếc iPhone 8 chỉ có màn hình 4.7 inch Nokia G22 mang đến lợi nhiều mặt hươn khi có màn hình 6,52 inch với độ phân giải HD + và tốc độ làm mới 90Hz. Nó cũng có lớp bảo vệ Gorilla Glass 3 và camera đục lỗ 8MP tinh tế. Cảm biến dấu vân tay gắn lên nút nguồn giúp Nokia G22 dùng tiện hơn so với iPhone 8.

Nokia G22 được trang bị Unisoc T606 với RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB hoặc 128GB. Về mặt phần mềm, chiếc điện thoại này chạy Android 12 với khả năng sẽ nâng cấp 2 hệ điều hành Android cung 3 năm cập nhật bảo mật. Tất cả đều vượt trội so với iPhone 8 có thể sẽ bị ngừng cập nhật iOS vào cuối năm nay.

Để chụp ảnh, điện thoại thông minh Nokia có bộ ba camera với camera chính 50 MP, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Được cung cấp năng lượng bởi pin 5.050mAh, chiếc điện thoại này hỗ trợ sạc có dây 20W.

Nokia G22 sẽ được cung cấp với các màu than chì, xanh lá cây và hồng. Với mức giá 3.990.000 đồng kèm theo nhiều khuyến mại từ các đại lý, Nokia G22 chắc chắn sẽ là một trong những smartphone nổi bật hàng đầu trong quý 2 của năm 2023.

Một siêu phẩm nhà Xiaomi đang "gây sốt" thị trường: Cấu hình “mơ ước”, camera nhiều "chấm"

Đây là một là siêu phẩm tầm trung nhà Xiaomi với đầy đủ công nghệ hiện đại, đặc biệt là camera 108MP xịn sò khiến ...

Giá Samsung Galaxy Z Flip 4 giảm "cực cháy": Thiết kế lẫn cấu hình "say lòng" người dùng

Samsung Galaxy Z Flip 4 được coi là chiếc điện thoại gập toàn diện nhất của Samsung từ trước đến nay. Ngay sau khi ra ...

Dân tình "phát sốt" trước mẫu điện thoại nhà Xiaomi chưa đến 2 triệu nhưng tính năng nào cũng có

Đây là mẫu điện thoại nhà Xiaomi được đánh giá cao bởi thiết kế khá thời thượng, hiệu năng ổn định và đặc biệt là ...

Ly Ly (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm