Cử tri hải quân, cảnh sát biển đi bầu cử sớm ở Vũng Tàu

Cập nhật: 12:16 | 04/05/2021 Theo dõi KTCK trên

8h sáng 4/5, hàng trăm cử tri thuộc các đơn vị của Vùng 2 hải quân và Vùng Cảnh sát biển 3 (đóng tại TP Vũng Tàu) đã đi bầu cử sớm. Không khí bỏ phiếu diễn ra đúng pháp luật, trang nghiêm và hào hứng.

1510-bau-cu-hai-quan-1
Những cử tri của Vùng 2 hải quân đi bầu cử sớm - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Sáng sớm 4/5, cờ hoa, biểu ngữ, khẩu hiệu đã rợp trong sân Lữ đoàn 171 (đóng ở Vũng Tàu, thuộc Vùng 2 hải quân). Tại hội trường của lữ đoàn, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ hải quân thuộc diện bầu cử sớm để ra biển làm nhiệm vụ đã có mặt với trang phục chỉnh tề. Họ là những cử tri thuộc tổ bầu cử số 9, phường 11, TP Vũng Tàu.

1525-bau-cu-hai-quan-2
Cử tri của Vùng 2 hải quân đọc tiểu sử các ứng viên trước khi bỏ phiếu - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Đúng 8h, những lá phiếu bầu cử sớm đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và HĐND TP Vũng Tàu nhiệm kỳ 2021 - 2026 được bỏ vào thùng phiếu đã niêm phong với sự chứng kiến của cử tri.

Tại đây, hàng trăm cử tri cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 hải quân đã thực hiện quyền của công dân trước khi lên đường làm nhiệm vụ trên biển.

1538-bau-cu-hai-quan-3
Cử tri của Vùng Cảnh sát biển 3 đi bỏ phiếu bầu cử sớm - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Cùng lúc, tại trụ sở Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 cũng diễn ra lễ bầu cử sớm cho hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển. Đơn vị này thuộc tổ bầu cử số 8, khu vực bỏ phiếu phường 11, TP Vũng Tàu. Đồng thời, tại tổ bầu cử số 1, phường 12, TP Vũng Tàu, những cán bộ, chiến sĩ hải quân thuộc Hải đoàn 128, 129 hải quân cũng đi bỏ phiếu sớm.

1551-bau-cu-hai-quan-4
Phát phiếu bầu cử cho cử tri Vùng 2 hải quân - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Tất cả các cử tri và những người có chức năng đã tuân thủ nghiêm quy định 5K về phòng chống dịch COVID-19: Tất cả đeo khẩu trang, có dung dịch sát khuẩn. Sau khi bỏ phiếu xong, hòm phiếu được niêm phong và sẽ mở ra để kiểm phiếu theo quy định vào ngày 23/5.

Nguồn tuoitre.vn

Tin cũ hơn
Xem thêm