Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain ký kết phát triển dự án công nghệ Telemedicine với Bệnh viện Bạch Mai

Cập nhật: 11:53 | 26/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vào ngày 20/8/2019, Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain đã có buổi lễ ký kết phát triển dự án công nghệ Telemedicine cho Bệnh viện Bạch Mai - trực thuộc Bộ Y tế.      

cong ty cong nghe beowulf blockchain ky ket phat trien du an cong nghe telemedicine voi benh vien bach mai

Giá bitcoin hôm nay 26/8: Bật tăng trở lại

cong ty cong nghe beowulf blockchain ky ket phat trien du an cong nghe telemedicine voi benh vien bach mai

Giá vàng hôm nay 26/8: Liên tục phá đỉnh, vàng lên mức cao kỷ lục

Sự hợp tác này sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa trên khắp Việt Nam, nhằm tăng cường chất lượng và phạm vi chăm sóc sức khỏe, ngay cả ở các vùng sâu vùng xa của đất nước. Điều này cho phép các bệnh nhân thảo luận trực tiếp các mối quan tâm về sức khỏe và tình trạng bệnh lý của họ với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua một vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, công nghệ cho phép hội họp truyền hình trực tiếp của Beowulf sẽ giúp các sinh viên y khoa, các bác sĩ kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong các chương trình hội thảo và đào tạo.

cong ty cong nghe beowulf blockchain ky ket phat trien du an cong nghe telemedicine voi benh vien bach mai
Công ty Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác với Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những bệnh viện công lập lớn nhất, lâu đời nhất tại Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai – đơn vị trực thuộc Bộ Y tế – đã giữ một vai trò quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn quốc kể từ khi được thành lập vào năm 1911.

Tiến sĩ William Henry Nguyễn, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập của Beowulf Blockchain đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc tư vấn sức khỏe và trị liệu từ xa sử dụng công nghệ Beowulf Blockchain làm nền tảng. Đây là một giải pháp hứa hẹn nhiều lợi ích không chỉ trên phương diện kinh tế mà còn nâng cao sức khỏe cộng đồng, biến hoạt động chăm sóc sức khỏe trở nên dễ tiếp cận và phù hợp tài chính cho tất cả mọi người ở mọi lúc, mọi nơi.

Beowulf Blockchain cho phép các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các khả năng giao tiếp trực tiếp, chẳng hạn như cuộc gọi thoại/video, nhắn tin và hội nghị qua video, không hề có rào cản đi đăng ký và chi phí vận hành thấp. Beowulf cung cấp các dịch vụ liên lạc nhanh và đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, họ còn có hệ thống QUICKOM, một dịch vụ liên lạc trong nước cho các trung tâm liên lạc và các cuộc gọi ẩn danh sử dụng công nghệ mã QR để hoạt động.

Ngoài ra, Beowulf Blockchain còn cung cấp dịch vụ đào tạo từ xa cho các trường học và các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới.

Hoàng Hà

Tin liên quan