Công an Thanh Hóa triệt xóa đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn

Cập nhật: 16:42 | 02/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Một đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền “khủng” hơn 500 triệu đồng cho một trận đấu mới bị Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá triệt phá, bắt giữ 4 đối tượng và đang mở rộng điều.

Thanh Hóa: Giao đất bất thường cho doanh nghiệp chia lô bán nền không qua đấu giá, đấu thầu

Tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo chưa triển khai Dự án Khu Lưu niệm đồng bào, cán bộ, chiến sỹ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc tại Sầm Sơn

Đại lộ thương mại sầm uất sẽ kích hoạt thị trường Sầm Sơn thế nào?

3940-dtts-tb-2573
4 đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn đã bắt giữ

Qua điều tra, Công an huyện Triệu Sơn đã xác định từ khi vòng Chung kết giải bóng đá Euro 2020 và giải vô địch bóng đá Nam Mỹ 2021 khởi tranh, Lê Văn Thắng (SN 1985) và Vũ Văn Hùng (SN 1994) đều ở xã Xuân Thọ, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá đã câu kết với nhau lập trang Web bong88.com để tổ chức cho các đối tượng trên địa bàn huyện Triệu Sơn đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, từ đầu mùa giải Euro 2020 và giải vô địch bóng đá Nam Mỹ 2021, Hùng và Thắng đã đứng ra tổ chức cho hàng chục đối tượng khác trên địa bàn huyện Triệu Sơn thiết lập 1 đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet. Tổng số tiền mà các đối tượng đã tham gia cá cược hơn 500 triệu đồng/trận.

Tính đến khi bị bắt, nhóm đối tượng đã thu lời bất chính hàng tỷ đồng. Quá trình điều tra, Công an huyện Triệu Sơn đã bắt tạm giam 4 đối tượng chính trong đường dây đánh bạc này và đang điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc của hàng chục đối tượng khác.

Nhật Nam