"Cơn mưa tin vui" thêm dòng xe máy Honda bất ngờ giảm giá: Yamaha Sirius "phát sầu"

Cập nhật: 09:06 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau chuỗi ngày tăng sốc, giá xe máy Honda Wave Alpha cuối cùng cũng đã hạ nhiệt tại đại lý vào tháng 8 này. Chưa dừng lại ở đó, khi mua mẫu xe máy này người dùng còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía đại lý khiến Yamaha Sirius "buồn lòng".

"Chấn động" trước mẫu xe máy "độc và lạ" hơn Honda Lead: Công nghệ siêu vượt bậc

Bảng giá xe máy Honda SH 2022 mới nhất ngày 9/8 tại TP.HCM: "Chỉ còn" 85 triệu đồng

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới nhất ngày 9/8: Quyết không dưới cơ Honda

Cũng giống như Honda Vision, hiện mẫu xe số Honda Wave Alpha đang được giảm giá mạnh tay tại nhiều đại lý. So với hồi đầu tháng 6, giá xe Honda Wave Alpha hiện đang giảm tới hơn 2 triệu đồng, xuống mức đủ để "đe dọa" đối thủ Yamaha Sirius. Dưới đây là bảng giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tại đại lý trong tháng 8/2022 kèm theo những ưu đãi và khuyến mại mới nhất (nếu có).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bảng giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất tháng 8/2022

Phiên bản

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Hà Nội

TP.HCM

Wave Alpha màu Trắng

17,859

19 - 19,8

19 - 20

Wave Alpha màu Đỏ

17,859

19 - 19,8

19 - 20

Wave Alpha màu Đen

17,859

19 - 19,8

19 - 20

Wave Alpha màu Xanh

17,859

19 - 19,8

19 - 20

* Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng nên liên hệ các đại lý để biết thêm chi tiết và những ưu đãi mới nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo khảo sát tại các đại lý ở Hà Nội, Honda Wave Alpha hiện đang có giá bán dao động từ 19 - 19,8 triệu đồng. Trong khi đó, mức giá của Honda Wave Alpha tại TP.HCM ở mức nhỉnh hơn, dao động từ 19 – 20 triệu đồng. Tuy nhiên, bên cạnh giá xe hạ nhiệt, Honda Wave Alpha hiện còn được nhận ưu đãi 800 nghìn đồng tiền hỗ trợ đăng kí xe trong tháng 8 này.

Lý giải về mức giá "mềm" của Honda Wave Alpha, phía đại lý cho hay đây là động thái nhằm để chèo kéo khách mua xe trong tháng cô hồn. Bên cạnh đó, lượng xe Honda Wave Alpha hiện cũng đã dồi dào hơn tại đại lý khiến "cơn sốt" mua xe cũng dần hạ nhiệt trong những ngày đầu tháng 8 này. Với mức giá hợp túi tiền hơn, Honda Wave Alpha chắc chắn sẽ làm khó đối thủ Yamaha Sirius.

Wave Alpha là dòng xe số ăn khách tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua. Mặc dù không có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng Honda Wave Alpha vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách Việt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Wave Alpha sở hữu kích thước tương đối nhỏ gọn, bới chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.914 x 688 x 1.075 mm. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ 97 kg và chiều cao yên xe 769 mm, do đó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Honda Wave Alpha 2020 đang được bán ra thị trường với 6 màu sơn khác nhau, bao gồm trắng, đen, đỏ, xanh dương, xanh ngọc và xanh đậm.

Đối thủ của Yamaha Sirius được trang bị động cơ 110 phân khối đi cùng hộp số tròn 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhờ động cơ dung tích xy-lanh nhỏ nên Wave Alpha cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy nhà Honda "lo lắng" khi đối thủ mới trình làng, hứa hẹn làm thị trường "dậy sóng"

Mẫu xe máy được cho là đối thủ mới của Honda SH đang trong quá trình thử nghiệm trước khi chính thức được bán ra ...

"Chấn động" trước mẫu xe máy "độc và lạ" hơn Honda Lead: Công nghệ siêu vượt bậc

Bên cạnh mẫu xe tay ga Honda Activa đang được đông đảo người tiêu dùng sử dụng tại thị trường Ấn Độ thì TVS Jupiter ...

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới nhất ngày 9/8: Quyết không dưới cơ Honda

Giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới tại thị trường Việt Nam đối với phiên bản Exciter 150 mới 2022 hiện đang bán dưới giá ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm