"Con cưng" của Yamaha ra mắt phiên bản mới với vẻ đẹp "hút hồn": Quyết chiến với Wave Alpha

Cập nhật: 05:00 | 03/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Yamaha Sirius 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Mexico dưới tên gọi Crypton T110. Chiếc xe máy này sở hữu thiết kế cực đẹp mắt, hứa hẹn sẽ trở thành "bom tấn" với khách hàng.

Mẫu xe máy số "chiếu tướng" Honda Future vì giá "quá rẻ": Chỉ "uống" 1,47L xăng/100km

Hé lộ mẫu xe máy điện Honda rục rịch về Việt Nam: Giá chỉ 21 triệu, "thách thức" loạt xe xăng

Mẫu xe máy số này được phát triển trên nền tảng của dòng xe Yamaha Sirius chế hòa khí hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam, tuy nhiên xe sở hữu nhiều điểm khác biệt về thiết kế khiến dân tình phấn kích.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Crypton T110 "hút khách" nhờ bộ tem được phối màu thể thao và bắt mắt và có 2 màu cho khách hàng Mexico lựa chọn là Đỏ và Xanh đen. Xe thiết kế bảng đồng hồ với nền đen dễ quan sát, các thông số hiển thị rõ ràng hơn hơn đồng hồ Sirius với nền xanh ở Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bộ tay xách của xe cũng được thiết kế khác biệt, tuy nhiên cảm quan ban đầu trông không được dày dặn và chắc chắn. Hệ thống đèn trên xe cực ấn tượng với phần chóa đèn thể thao, cụm đèn xi nhan màu hổ phách tương phản cùng bóng đèn demi gia tăng độ nhận diện của xe.

Phần đèn hậu của Crypton T110 2024 khá giống với thiết kế khác với Sirius tại Việt Nam, do thị trường Mexico bắt buộc phải sử dụng xi nhan tách biệt nên phần đuôi xe T110 trông hầm hố và bề thế hơn hẳn. Tất cả các phiên bản đều sử dụng bộ vành đúc với phanh đĩa trước và tang trống phía sau, không có phiên bản vành nan như ở Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sở hữu kích thước vành và lốp trước/sau của Crypton T110 lần lượt là 70/90-17 và 80/90-17. Crypton T110 2024 được trang bị động cơ 4 thì xi lanh đơn, SOHC, dung tích 110cc chế hòa khí và làm mát bằng không khí. Xe có công suất tối đa 6,9 mã lực tại 8000 vòng/phút và Mô-men xoắn tối đa 7,9Nm tại 5.500 vòng/phút. Crypton T110 2024 sử dụng hộp số bán tự động 4 cấp.

Về giá bán, tại thị trường Mexico, mẫu xe Crypton T110 2024 được Yamaha phân phối với mức giá lên tới 30.999 Dolar (tương đương 75 triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt). Mức giá này gấp gần 4 lần mẫu xe Sirius đang bán tại Việt Nam.

Hình thức mua xe máy Honda Lead trả góp là gì? Cần trả trước bao nhiêu?

Mua xe máy Honda Lead trả góp đang là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn, nhất là các bạn trẻ khi đang cần ...

Điểm danh mẫu mô tô cực chất dành cho người mới chơi: Giá chỉ từ 70 triệu

Nếu bạn là một người đam mê xe mô tô và mới tập chơi dòng xe này thì bạn có thể tham khảo một vài ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm