"Con cưng" của Sơn Tùng MT-P khiến Fan "ngất xỉu": Diện mạo "độc-lạ"

Cập nhật: 12:00 | 11/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại này có lẽ là cái tên sáng giá được xướng tên trong danh sách điện thoại có thiết kế ấn tượng trong năm 2022. Máy được hãng cho ra mắt với một diện mạo độc lạ chưa từng có, cùng với đó là những nâng cấp về chất lượng ở camera nhờ sự hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh Hasselblad.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy M mới nhất giữa tháng 8: Hội tụ "quái vật" tầm trung

Top 5 điện thoại có lượng pin "khủng" nhất của Nokia tháng 8/2022: Giá "rẻ thôi rồi"!

Điện thoại "hàng mới" giá hơn 2 triệu nhà Realme: Có "ngon" như tin đồn?

Điện thoại OPPO Find X5 Pro - Thiết kế ấn tượng, cấu hình đặc sắc

Thế hệ tiếp theo của dòng smartphone hiện đại OPPO Find vừa được giới thiệu gần đây chính là điện thoại OPPO Find X5 Pro - sở hữu thiết kế ấn tượng cùng loạt cấu hình đặc sắc sẽ làm nên chiếc smartphone khuấy đảo thị trường trong năm 2022.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tỏa sáng với ngoại hình bắt mắt đầy sang trọng

Điều làm mình mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên là mặt lưng hết sức bóng bẩy, với phiên bản màu đen thì mình hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy với công dụng tương tự như một chiếc gương soi tiện ích.

Khác với phần lớn điện thoại khác trên thị trường, Find X5 Pro 5G được chế tạo phần mặt lưng từ vật liệu gốm cao cấp, trải qua 14 quy trình với hơn 269 phút đánh bóng để đạt được độ nhẵn mịn, tạo cho mình một cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn bởi độ bám dính cao.

Bên cạnh đó, mặt lưng gốm cũng có khả năng hạn chế được các vết xước dăm nhẹ tốt hơn so với những vật liệu khác, điều này giúp cho mình an tâm hơn trong quá trình sử dụng khi đặt máy lên trên bề mặt hay để chung thiết bị cùng với nhiều vật dụng khác mà không quá lo lắng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống camera chuyên sâu cho khả năng nhiếp ảnh cao

Đã nói đến OPPO thì không thể bỏ qua thế mạnh mà hãng điện thoại này luôn có: hệ thống camera. Và với OPPO Find X5 Pro, hãng đã trang bị cụm camera ba ống kính cực chất lượng cho khả năng nhiếp ảnh sáng tạo cao. Camera chính có độ phân giải 50 MP hỗ trợ chống ung quang học (OIS). Và camera chính sẽ được đi kèm với hai camera phụ: 50 MP chụp góc rộng; và 13 MP chụp telephoto kết hợp zoom quang học. Tất cả đều được tăng cường xử lý ảnh thông qua thuật toán AI chuyên sâu của OPPO.

Mặt trước của OPPO Find X5 Pro là nơi hiện diện của camera selfie 32 MP. Sử dụng cảm biến đến từ Sony, camera selfie của OPPO Find X5 Pro cung cấp chế độ chụp đêm đầy đủ chi tiết, cũng như hỗ trợ góc rộng để người dùng thỏa sức bắt trọn kỷ niệm với bạn bè và gia đình.

Top 5 điện thoại có lượng pin "khủng" nhất của Nokia tháng 8/2022: Giá "rẻ thôi rồi"!

Hiệu năng hảo hạng nhờ chip Snapdragon 8 Gen 1 và bộ nhớ RAM cao

Tiếp nối thế mạnh hiệu năng từ đời Find X3 trước đó, OPPO Find X5 Pro trang bị bộ CPU Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp do Qualcomm phát triển. Ngoài khả năng hỗ trợ vận hành mạng viễn thông 5G, Snapdragon 8 thế hệ 1 còn mang đến hiệu năng hảo hạng giúp OPPO Find X5 Pro chạy game cực mượt, tăng cường chất lượng ảnh chụp, và giữ kết nối internet luôn vững chắc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, điện thoại OPPO Find X5 Pro sẽ còn có RAM 12 GB thích hợp cho tác vụ đa nhiệm. Dung lượng lưu trữ UFS 3.1 đến 256 GB cũng đảm bảo kho lưu trữ thoải mái cho người dùng. Phương thức bảo mật vân tay trên OPPO Find X5 Pro sẽ được tích hợp ẩn dưới màn hình nhờ công nghệ vân tay quang học hiện đại..

Sử dụng ngày dài với 5000mAh pin cùng sạc nhanh SuperVOOC

Điện thoại OPPO Find X5 Pro mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí ngày dài thỏa thích. Trang bị viên pin dung lượng lớn gồm 5000mAh bên trong, OPPO Find X5 Pro không làm gián đoạn trải nghiệm dùng cả ngày của người dùng, cũng như luôn đồng hành cạnh bên người dùng cho mọi nhu cầu liên lạc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Điện thoại OPPO Find X5 Pro tích hợp công nghệ sạc nhanh từ OPPO mang tên SuperVOOC, với công suất sạc lớn đạt chứng nhận an toàn cao từ TUV Rheinland. Hơn nữa, OPPO Find X5 Pro còn hỗ trợ sạc không dây công nghệ AirVOOC và sạc ngược, đảm bảo máy luôn có đủ nguồn năng lượng cho nhiều mục đích sử dụng.

OPPO Find X5 Pro 5G giá bao nhiêu?

Giá OPPO Find X5 Pro 5G tại thị trường Việt Nam là 32,99 triệu đồng. Mức giá này tương đối cao nhưng rất hợp lý so với những gì mà OPPO Find X5 Pro 5G mang lại cho người dùng. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, mẫu smartphone cao cấp nhất của OPPO còn có thông số cấu hình ấn tượng cùng hệ thống camera có nhiều điểm cải tiến. Vậy các bạn nghĩ sao về OPPO Find X5 Pro 5G?

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Quả "bom tấn" Xiaomi MIX Fold 2 ấn định ngày ra mắt: "Đánh bại" Galaxy Z Fold 4?

Xiaomi Mix Fold 2 sẽ sớm ra mắt kèm tai nghe Buds 4 Pro TWS và máy tính bảng Pad 5 Pro 12,4 inch, liệu ...

iPhone 11 và iPhone XS Max đồng loạt giảm “kịch sàn”: Đâu là điện thoại đáng xuống tiền?

iPhone 11 và iPhone XS Max đều là những mẫu điện thoại có nhiều ưu điểm nổi bật về trang bị cũng như công nghệ ...

Bảng giá iPad Gen 9 ngày 11/8/2022: Đốn tim khách Việt, "ngang ngửa" iPhone 11 Pro Max

Với sự phát triển của các ứng dụng như hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tính bảng để giải trí là rất phổ biến. ...

Minh Phương