"Con cưng" của Mitsubishi "lột xác" hoàn toàn mới: Tăng sức cạnh tranh với KIA Seltos

Cập nhật: 10:00 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Điểm nhấn lớn nhất của thế hệ xe Mitsubishi này là việc xe có 5 tùy chọn động cơ, bao gồm một bản hybrid sạc điện.

Mitsubishi Xpander 2023 chốt giá bán “sốc” 445 triệu, thiết kế và trang bị tuyệt đỉnh

Mitsubishi Outlander Sport 2023 đã chính thức trình làng và dự kiến bắt đầu được mở bán từ tháng 3/2023. Xe có 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất, trong đó tuỳ chọn màu trần đen tương phản chỉ có trên các bản cao cấp.

Mitsubishi Outlander Sport 2023 có thiết kế khá giống mẫu Renault Captur, sự khác biệt duy nhất có thể nhìn thấy là chi tiết trang trí lưới tản nhiệt, mâm xe cũng giống như trên Renault Captur.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với người tiền nhiệm, Mitsubishi Outlander Sport 2023 có ngoại thất khác toàn diện, với tản nhiệt dạng đa mũi tên đặt giữa cụm đèn trước tích hợp thẳng đèn ban ngày hình móc câu bên dưới. Xe có 6 màu ngoại thất, trong đó chỉ có các bản cao cấp có tùy chọn màu trần đen tương phản.

Mỗi cấu hình trang bị trên Mitsubishi Outlander Sport 2023 có dàn trang bị rất khác nhau. Bản thấp nhất có cụm đồng hồ analog truyền thống với màn hình 4,2 inch xen giữa 2 đồng hồ, trong khi các bản cao dùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 tới 10,25 inch.

Màn hình cảm ứng trung tâm mặc định có kích thước 7 inch với cách bố trí dạng ngang, người dùng nếu muốn chỉ có thể nâng cấp lên màn hình 9,3 inch, nhưng là dạng dọc, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây.

Khung gầm Mitsubishi Outlander Sport 2023 như đã công bố trước đó, dùng loại CMF-B do liên minh Renault - Nissan cung ứng. Xe có 5 tùy chọn động cơ gồm một bản 1.0L, 2 bản 1.3L và 2 bản 1.6L.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bản 1.0L chỉ đi kèm hộp số sàn và có công suất thấp nhất ở 90 mã lực. Hai bản 1.3L có công nghệ hybrid bổ trợ với động cơ sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp, với công suất lần lượt là 138 và 156 mã lực. Bản 1.6L có 2 loại hybrid thường (141 mã lực) và hybrid sạc điện 160 mã lực.

Toàn bộ các cấu hình Mitsubishi Outlander Sport 2023 đều trang bị hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn, nhận diện biển báo, hỗ trợ đỗ xe. Các bản cao có thể cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn chủ động, cảnh báo tốc độ vượt mức cho phép, Cruise Control thích ứng và hỗ trợ bám làn. Đây đều là những tính năng chất lượng, giúp Mitsubishi Outlander Sport 2023 có thêm tự tin khi đối đầu với Hyundai Creta và Kia Seltos.

Giá bán Mitsubishi Outlander Sport 2023 hiện chưa được hàng xe Nhật Bản tiết lộ, dự kiến công bố giá chi tiết vào cuối quý I/2023.

Các dòng xe đậm chất Mitsubishi nhất hiện nay chủ yếu còn lại ở khu vực Đông Nam Á với Xpander, Pajero Sport và Triton. Nhưng với thế hệ tiếp theo, Triton cũng sẽ nối bước ASX và trở thành phiên bản chỉnh sửa lại của Nissan Navara.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hyundai Creta 2023 "nhá hàng" với thay đổi toàn diện, trang bị áp đảo "đối thủ" cùng phân khúc

Hyundai đang chuẩn bị tung ra Creta cập nhật với các tính năng cao cấp như ADAS. Hyundai Creta 2023 sẽ là một trong những ...

Kia Sportage 2022: "Lột xác" toàn diện liệu có đủ sức hút?

Kia Sportage 2022 “lột xác” toàn diện, cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên giá bán xe nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ, ...

Xe ô tô VinFast VF8 Eco có gì đặc biệt khiến khách Việt "mê mẩn"?

Ra mắt từ 6/1/2022, mẫu SUV điện hạng D VinFast VF8 đã tạo cơn sốt trên thị trường trong nước và quốc tế với 2 ...

Thu Uyên