Cổ phiếu ITA trần phiên thứ 2 liên tiếp

Cập nhật: 11:59 | 07/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Phiên sáng ngày 7/10 chứng kiến dòng tiền chảy mạnh vào các cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ như HQC, ITA, ROS, OGC...

5549-cks
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Trong phiên giao dịch hôm qua (ngày 6/10), nhóm cổ phiếu nhỏ có phiên bùng nổ khi hàng loạt mã tăng trần với thanh khoản tăng mạnh, đặc biệt là ITA lên trần 4.920 đồng với tổng khớp hơn 31 triệu đơn vị và còn dư mua giá trần hàng triệu đơn vị.

Bước vào phiên giao dịch sáng nay, trong khi nhiều mã khác đang có dấu hiệu bị chốt lời quay đầu điều chỉnh hoặc hãm đà tăng thì ITA vẫn duy trì sóng lớn khi tiếp tục lên mức trần 5.280 đồng, khớp hơn 15 triệu đơn vị và còn dư mua giá trần gần 4 triệu đơn vị.

Trong khi đó, OGC sau khi mở cửa với sắc tím 8.080 đồng đã chịu áp lực chốt lời nên không thể giữ được mức trần. HQC, ROS dù vẫn duy trì được sự sôi động nhưng đã gặp phải sự rung lắc về giá khi lực bán cũng gia tăng mạnh.

Cũng trong nhóm bất động sản xây dựng và khu công nghiệp phiên sáng nay, cùng xuất hiện mức giá trần còn có cổ phiếu BII của Công nghiệp Bảo Thư sau khi trần 7,1% lên mức 1.500 đồng. Các mã KBC và D2D tăng nhẹ dưới 0,5% trong khi IDV và LHG giảm nhẹ.

Phiên sáng ngày 7/10 cũng chứng kiến dòng tiền chảy mạnh vào các cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ như HQC, ITA, ROS, OGC...

Bất ngờ tăng trần, VCF ngắt chuỗi 1 tháng giao dịch bết bát

Sau chuỗi giao dịch khá bết bát trong 1 tháng qua (với chỉ vỏn vẹn 3 phiên tăng giá), cổ phiếu VCF của CTCP VinaCafé ...

First Burns Investments Limited tiếp tục thoái vốn tại ACB

Tổ chức First Burns Investments Limited thông báo sẽ bán gần 33 triệu cổ phiếu ACB của Ngân hàng TMCP Á Châu (HNX: ACB) thông ...

Giằng co quanh tham chiếu, dòng tiền chảy vào nhóm cổ phiếu nhỏ

VN-Index cùng pha với thị trường chứng khoán Mỹ khi hiện sắc đỏ đầu phiên. HNX-Index và UpCOM cũng đang có mức sụt giảm nhẹ.

Yến Thanh