Cơ hội được hoàn 180.000 đồng khi thanh toán bằng QR Code tại hệ thống của PVOIL

Cập nhật: 15:47 | 17/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn, từ ngày 17/06/2024 đến hết ngày 17/09/2024, PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng khi mua xăng tại hệ thống hơn 700 cửa hàng của PVOIL trên toàn quốc.

Cơ hội được hoàn 180.000 đồng khi thanh toán bằng QR Code tại hệ thống của PVOIL

Khách hàng thích thú với việc thanh toán bằng mã QR vì giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi khi tham gia mua xăng

Theo đó, khi mua xăng và thanh toán bằng QR Code thông qua ứng dụng PV Mobile Banking hoặc PVConnect, khách hàng sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thanh toán tại PVcomBank cho mỗi giao dịch thành công. Mỗi khách hàng được hoàn tiền tối đa hai lần một tháng, với số tiền lên tới 30.000 đồng/một giao dịch. Như vậy, khách hàng có cơ hội nhận được 180.000 đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thanh toán bằng QR Code là một xu hướng đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, thương mại điện tử trong vài năm trở lại đây. Không chỉ đa dạng thêm các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, bước tiến này còn mang lại cho người dùng và doanh nghiệp nhiều lợi ích.

Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, QR Code đã xuất hiện tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong thanh toán. Đối với người tiêu dùng, thanh toán bằng mã QR giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi, loại bỏ những rủi ro có thể xảy ra liên quan đến việc sử dụng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng. Chỉ với ứng dụng ngân hàng số của PVcomBank, người dùng có thể quét mã QR và hoàn tất giao dịch chỉ trong vài giây. Chị Thiên Thanh (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Giống như mọi giao dịch thanh toán thường ngày khác, thao tác quét QR Code rất dễ dùng, nhanh chóng và tiện lợi, giúp tôi tiết kiệm thời gian mỗi lần đổ xăng, đặc biệt trong những giờ cao điểm. Không cần mang theo tiền mặt, tôi cũng giảm bớt lo lắng về việc mất cắp hoặc sai sót khi nhận tiền thừa”.

Bên cạnh sự thuận tiện dành cho khách hàng, phương thức thanh toán hiện đại này còn mang lại lợi ích vượt trội cho cả doanh nghiệp. Với PVOIL, việc áp dụng công nghệ thanh toán qua QR Code giúp giảm thiểu các khâu vận hành hơn so với quản lý tiền mặt, nhờ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Nhờ tính bảo mật cao, phương thức này còn hạn chế những rủi ro gian lận, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng và doanh nghiệp, nâng cao chất lượng phục vụ, đặc biệt trong giờ cao điểm.

Với sự hợp tác chặt chẽ, PVcomBank và PVOIL không những mang đến một phương thức thanh toán hiện đại mà còn tích hợp cả chương trình ưu đãi, nhờ đó tăng cường sự gắn kết từ khách hàng. Chương trình hoàn tiền khi mua xăng tại cửa hàng xăng dầu của PVOIL mà hai bên phối hợp triển khai vừa mang lại lợi ích về tài chính, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, vừa thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Doanh nghiệp xuất nhập khẩu tìm giải pháp “trợ lực” từ ngân hàng

Những giải pháp tài chính phù hợp từ ngân hàng đang trở thành công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu cải ...

Gắn kết khách hàng thông qua sticker đại diện cho thương hiệu trên các nền tảng số

Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, trò chuyện trực tuyến như Messenger, Zalo, Viber, Telegram… không khó để tải về các bộ sticker đa ...

Tuấn Khải

Tin cũ hơn
Xem thêm