Cô gái nhà người ta tập 24: Khoa - Cân quyết tâm vạch mặt lão Tài

Cập nhật: 10:57 | 13/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ở tập 24 phim "Cô gái nhà người ta" Khoa tưởng có thể cứu em gái và vạch tội ông Tài nhưng sự thật đó là một cái bẫy do ông ta bày ra để ép Khoa và Cân bỏ ý định trả thù.

Ở tập 23, Khoa và Cân một lần nữa rơi vào bẫy mà lão Tài cùng đám tay chân vạch ra.

Trong lúc đi cứu Trâm nhưng không thành, Khoa và Cân nảy ra ý định tìm thêm bằng chứng là giấy tờ liên quan đến nhà máy dệt của ông Tài. Khi nhìn thấy tiền, Cân định rút mấy tờ vì cho rằng có lấy ông Tài cũng không hề biết.

Giữa lúc Khoa và Cân đang tranh cãi thì ông Tài cùng đám tay chân từ bóng tối bước ra. Họa đến ngay trước mắt, Khoa gà và Cân bị bắt tại trận, trên tay Cân còn cầm mấy cục tiền của lão Tài.

co gai nha nguoi ta tap 24 khoa can quyet tam vach mat lao tai

Ở tập 24, Cường đến tận nhà ông Bá để dọa Đào. Khoa và Cân quyết tâm sẽ làm ra ngô ra khoai mọi chuyện mặc cho lão Tài dọa nạt chuyện clip đột nhập.

Uyên sẽ làm gì để giúp bạn? Bố mẹ Khoa sẽ thế nào khi biết chuyện Trâm làm gái bia ôm còn Khoa bị gán cho tội ăn cắp?

Trong diễn biến khác của tập hôm nay, từ trước đến giờ, người dân ở làng Yên ai cũng biết ông thầy bói Đẩu chỉ sống một mình, nay đây mai đó. Dù có người anh trai máu mủ ruột thịt là ông Tài nhưng ông Đẩu cũng không được nhận người thân.

co gai nha nguoi ta tap 24 khoa can quyet tam vach mat lao tai
Làng Yên lại xuất hiện thêm người bị ung thư, không ai khác đó chính là con gái chị Bình

Thế nhưng, dường như ông Đẩu lại có một mối quan hệ bí mật với một người phụ nữ trong làng. Người này có một cửa hàng tạp hoá cùng với một cô con gái nhỏ. Ông Đẩu thỉnh thoảng qua lại hỏi thăm và rất thương cô con gái của người phụ nữ đó. Qua những lần trò chuyện, có thể cô bé tên Nga đó chính là cô con gái bí mật của ông Đẩu và người phụ nữ kia.

Trong đoạn trích giới thiệu tập 24, cô bé phải vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ông Đẩu đứng ngồi không yên khi thấy cô bé bị như vậy. Liệu có đúng bé Nga là con gái của ông Đẩu? Giữa ông Đẩu và chị Bình có mối quan hệ thế nào? Đẩu sẽ làm gì để giúp mẹ con chị Bình?

Mời quý khán giả đón xem tập 24 của bộ phim: "Cô gái nhà người ta" vào lúc 21h30 thứ Sáu 13/3 trên kênh VTV3.

Minh Phương