Chuyển nhượng bóng đá ngày 20/1/2021: Mario Mandzukic gia nhập AC Milan

Cập nhật: 14:43 | 20/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức chuyển nhượng “nóng” của bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày 20/1/2021. Nổi bật: Mario Mandzukic gia nhập AC Milan; MU bất ngờ săn đón trung vệ trẻ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Mario Mandzukic gia nhập AC Milan

Theo đó, Rossoneri vui mừng thông báo đã có được chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic. Bản hợp đồng sẽ kéo dài trong nửa năm đến hết mùa bóng này, và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong trường hợp AC Milan giành được vé tham dự Champions League mùa sau.

Mandzukic từng ghi dấu ấn tại nhiều đội bóng lớn như: Juventus, Bayern và Atletico.

4219-bong-ya-1
Tiền đạo Mario Mandzukic.

MU bất ngờ săn đón trung vệ trẻ

Theo nguồn tin của La Voix du Nord và Sport Witness, MU đang rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Facundo Medina của Lens. "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả 11 triệu bảng và cho phép trung vệ 21 tuổi này ở lại Lens theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Medina trưởng thành từ River Plate trước khi chuyển đến Talleres thi đấu và được Lens chiêu mộ. Cho đến khi được đồn đoán với MU, trung vệ này vẫn là cái tên xa lạ với hầu hết người hâm mộ.

Inter Milan theo sát Lucas Torreira

Theo La Stampa, Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal. Tiền vệ người Uruguay đang khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn nhưng không có cơ hội thi đấu. Chính vì vậy, anh muốn chuyển CLB ngay trong tháng 1 này. Ngoài Inter, Valencia, Fiorentina và Lazio cũng quan tâm đến Torreira.

Tiền đạo MU tìm bến đỗ mới

Hết tháng 1 này, Odion Ighalo sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn ở MU. Tiền đạo người Nigeria sẽ trở lại Shanghai Shenhua. Tuy nhiên, đội bóng Trung Quốc đang tìm kiếm những lời đề nghị cho chân sút 31 tuổi. Theo Daily Mail, nhiều khả năng Ighalo sẽ đến Mỹ, nơi có nhiều đội bóng đang muốn chiêu mộ ngôi sao từng nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Monaco muốn chiêu mộ Marcelo

Theo AS, Monaco rất muốn có sự phục vụ của Marcelo. Đội bóng công quốc sẵn sàng đề xuất hợp đồng 3 năm với mức lương 6 triệu euro/mùa cho hậu vệ người Brazil. Ở mùa giải này, Marcelo chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ trái của Real Madrid, sau Ferland Mendy.

MU tăm tia tiền vệ của Inter Milan

Theo truyền thông Italy, MU là một trong ba đại diện của Premier League (cùng Tottenham và Liverpool) muốn có Nicolo Barella ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Trong quá khứ, MU từng theo đuổi Barella khi anh còn khoác áo Cagliari. Tuy nhiên, sau cùng anh quyết định chọn Inter.

Alaba đạt thỏa thuận tới Real Madrid

Theo tiết lộ của Marca, David Alaba đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 4 năm với Real Madrid. Thương vụ này sẽ được hoàn tất vào mùa hè tới, thời điểm hậu vệ người Áo kết thúc hợp đồng với Bayern Munich nên sẽ gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm