Chuyển nhượng bóng đá 27/8: Ben Chilwell gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng

Cập nhật: 11:51 | 27/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 27/8. Nổi bật: Ben Chilwell gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng; MU chính thức sở hữu siêu thủ môn đến 2025;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ben Chilwell gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng

Trang chủ Chelsea mới đây tiếp tục phát đi thông tin cực vui với người hâm mộ. Theo đó, hậu vệ trái Ben Chilwell đã chính thức ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "The Blues".

Theo báo giới Anh, Chilwell gia nhập Chelsea với giá 50 triệu bảng (55 triệu euro, đã bao gồm phụ phí), trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB.

4900-ben
Ben Chilwell.

MU chính thức sở hữu siêu thủ môn đến 2025

Trang chủ MU thông báo thủ thành Dean Henderson chính thức ký hợp đồng mới với MU có thời hạn đến tháng 6 năm 2025.

Cầu thủ trưởng thành ở lò đào tạo “Quỷ đỏ” từ năm 14 tuổi hạnh phúc cho biết. “Quãng đường 5 năm vừa qua thật tuyệt vời. Tôi đã có sự phát triển mạnh mẽ sau quãng thời gian quý giá ở Sheffiled United.

Barcelona muốn có SAO Man City

Nguồn tin có tiếng tại Brazil, Globo Esporte tiết lộ Barcelona đã liên hệ với Man City và có đàm phán bước đầu về tương lai của Gabriel Jesus. Blaugrana muốn tiền đạo người Brazil là phương án thay thế trực tiếp cho Luis Suarez, cầu thủ đã bị loại hẳn khỏi kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman. Tuy vậy, sẽ không dễ để đội bóng xứ Catalunya thành công bởi "The Citizens" coi chân sút này là tương lai của CLB.

Leicester trói chân thành công Vardy

Trang chủ CLB Leicester City đã chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Jamie Vardy tới năm 2023. Tiền đạo người Anh trải qua mùa giải 2019/2020 thành công rực rỡ với 23 bàn thắng cùng danh hiệu cá nhân cao quý Vua phá lưới Premier League.

Coutinho muốn trở lại Anh thi đấu

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Coutinho đã đề đạt nguyện vọng trở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu lên BLĐ Barca và HLV trưởng Koeman. Cầu thủ mới giành chức vô địch cúp C1 cùng Bayern đã trở lại Nou Camp sau khi hết hạn cho mượn, nhưng nhận thấy không có tương lai dưới thời HLV mới.

MU và Arsenal tranh sao mai người Pháp

Sau khi tiến rất gần trung vệ Gabriel Magalhaes, Arsenal muốn tiếp tục “rút ruột” Lille với trường hợp của tiền vệ trẻ Boubakary Soumare, theo Foot Mercato. Tuy vậy, đội chủ sân Emirates sẽ thêm một lần nữa phải cạnh tranh với MU ở thương vụ này. Ngôi sao 21 tuổi người Pháp hiện được định giá khoảng 22 triệu bảng.

Roma chiêu mộ thành công sao Chelsea

AS Roma đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Pedro theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng 3 năm với cựu cầu thủ Chelsea. Cầu thủ 33 tuổi này đã có 5 năm khoác áo The Blues, ra sân 206 trận và đóng góp 43 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trước đó, anh trưởng thành từ La Masia và có những năm tháng bùng nổ cùng Barca.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm