Chuyển nhượng bóng đá 19/1/2021: PSG xác nhận theo đuổi Messi

Cập nhật: 13:59 | 19/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức chuyển nhượng “nóng” của bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 19/1/2021. Nổi bật: PSG xác nhận theo đuổi Messi; Ozil chính thức khoác áo Fenerbahce;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá USD mới nhất ngày 19/1/2021: USD chợ đen tăng mạnh

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 19/1/2021: Đồng USD tiếp tục tăng cao

PSG xác nhận theo đuổi Messi

Giám đốc thể thao của PSG Leonardo vừa khiến giới truyền thông Pháp và Tây Ban Nha dậy sóng khi xác nhận PSG theo đuổi Leo Messi trong cuộc phỏng vấn với France Football. “Một cầu thủ vĩ đại như Messi luôn nằm trong danh sách muốn chiêu mộ của PSG. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không nói nhiều về giấc mơ này nhưng PSG là đội bóng luôn sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán khi có cơ hội”.

5632-messi-ynh-c
Messi đang chán nản tại Barca.

Ozil chính thức khoác áo Fenerbahce

Mới đây, Mesut Ozil đã đưa vợ con đến Thổ Nhĩ Kỳ để ký hợp đồng trước khi ra mắt CLB mới Fenerbahce. Có mặt ở sân bay để đón tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ là GĐTT Emre Belozoglu. Theo thông tin ban đầu, Ozil sẽ ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce. Anh sẽ khoác áo số 67 - biển số của Zonguldak, nơi mà gia đình anh từng sinh sống nhiều đời.

Juan Mata rời MU

Tờ The Guardian cho hay, Juan Mata đang cân nhắc hồi hương để khoác áo đội bóng cũ Valencia vào cuối mùa giải này. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng vô địch World Cup 2010 đã có 10 năm chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo của Chelsea và MU.

De Bruyne gặp khó khi gia hạn với Man City

Ngôi sao tấn công của Manchester City, Kevin de Bruyne vừa nhờ một luật sư nhằm hỗ trợ việc đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. Tuyển thủ Bỉ đang tỏ ra khá chủ động trong việc tiến hành các cuộc đàm phán với Ban lãnh đạo Man City. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị đình trệ trong những tuần gần đây.

Liverpool nhắn De Paul thay Wijnaldum

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đã nhắm chiêu mộ tiền vệ Rodrigo De Paul của Udinese để chuẩn bị cho sự ra đi của Georginio Wijnaldum. Đội bóng Italia đang yêu cầu mức giá 40 triệu euro cho tiền vệ này.

Juventus muốn chiêu mộ thêm tiền đạo

Theo tin từ Mundo Deportivo, Juventus đang muốn chiêu mộ tiền đạo Willian Jose từ Real Sociedad ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, “Lão bà” được đồn đoán quan tâm tới Quagliarella của Sampdoria. Có vẻ như HLV Andrea Pirlo cảm thấy hàng công hiện tại của Juventus chưa đủ mạnh.

Bellerin đắt hàng

Tin từ Calcio Mercato khẳng định rằng Barcelona, PSG và Juventus đều coi Hector Bellerin là mục tiêu theo đuổi ở kì chuyển nhượng hè 2021. Trong cuộc chiến này, Barcelona chiếm ưu thế hơn cả vì hậu vệ cánh người Tây Ban Nha muốn trở lại Nou Camp. Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Juventus cũng muốn có Di Maria

Theo Don Balon, ngoài Tottenham, cả Juventus cũng đã đưa Di Maria vào tầm ngắm chiêu mộ. Hợp đồng của tuyển thủ Argentina với PSG hết hạn vào tháng 6/2021. Cựu cầu thủ Real Madrid và MU chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với đội bóng thành Paris.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm