Chứng khoán Yuanta Việt Nam ưu đãi lãi suất ký quỹ chỉ từ 9%/năm

Cập nhật: 18:40 | 02/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Chương trình "vay nhiều, giảm lãi suất" của chứng khoán Yuanta Việt Nam ra đời với lãi suất ký quỹ chỉ từ 9% nhằm hưởng ứng chủ trương giảm lãi suất của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam...

Chủ trương giảm lãi suất của Chính phủ Việt Nam cũng như của Ngân hàng Nhà nước đã góp phần mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường tài chính nói chung và thị trường chứng khoán nói riêng. Bên cạnh những tác động tới nền kinh tế, tăng cường sự phát triển cho các ngành công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, thì những chính sách này cũng góp phần khích lệ sự tham gia của các nhà đầu tư trong hoạt động giao dịch chứng khoán, mở ra cơ hội cho nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận từ các cổ phiếu tiềm năng trên thị trường. Chương trình "vay nhiều, giảm lãi suất" của chứng khoán Yuanta Việt Nam ra đời với lãi suất ký quỹ chỉ từ 9% nhằm hưởng ứng chủ trương giảm lãi suất của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam ưu đãi lãi suất ký quỹ chỉ từ 9%/năm
Ảnh minh họa

Thông qua mức lãi suất chỉ từ 9%/năm, Yuanta Việt Nam kỳ vọng nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận lãi suất thấp khi mua bán cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, gia tăng lợi nhuận đầu tư tối đa. Đặc biệt, chương trình ưu đãi lãi suất ký quỹ "vay nhiều, giảm lãi suất" không yêu cầu các điều kiện ràng buộc khi giao dịch, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận và tận dụng được tối đa cơ hội sở hữu số lượng cổ phiếu nhiều với mức chi phí bỏ ra ít.23.

Nhiều chuyên gia tài chính nhận định, cuối năm 2023 là thời điểm vàng để nhà đầu tư tìm kiếm những cổ phiếu tốt với mức giá hợp lý. Chính vì vậy, có thể coi đây là thời điểm "thiên thời địa lợi nhân hòa" khi nhà đầu tư vừa tìm được điểm mua cổ phiếu tốt lại vừa tận dụng được mức lãi suất hấp dẫn từ chương trình "vay nhiều, giảm lãi suất" của Yuanta Việt Nam, từ đó nhân đôi cơ hội gia tăng lợi nhuận từ kênh đầu tư chứng khoán.

Một nhà đầu tư đã tham gia chương trình "vay nhiều, giảm lãi suất" đánh giá: "chương trình của Yuanta Việt Nam không chỉ mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm cho nhà đầu tư, mà từ đó có thể gia tăng lợi nhuận nhiều lần. Nhờ đó, nhà đầu tư có thể yên tâm tập trung vào việc tìm kiếm và đầu tư vào các cổ phiếu có tiềm năng, tạo nền tảng cho sự gia tăng tài sản đầu tư trong lâu dài".

Cụ thể, chương trình "vay nhiều, giảm lãi suất" của Chứng khoán Yuanta Việt Nam mang đến cho nhà đầu tư cơ hội vay margin với lãi suất hấp dẫn từ 9% trong vòng 03 tháng kể từ ngày tham gia chương trình. Các mức lãi suất sẽ được áp dụng tùy theo mức dư nợ tăng thêm.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam ưu đãi lãi suất ký quỹ chỉ từ 9%/năm
Bảng lãi suất áp dụng cho khách hàng có giá trị dư nợ vượt dư nợ tham chiếu

Tham gia "vay nhiều, giảm lãi suất" nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi về lãi suất mà còn có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam như Gói sản phẩm YST+. Đây là gói sản phẩm ký quỹ chuyên dụng, hứa hẹn mang đến sự linh hoạt và hiệu quả cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư quan tâm đến giao dịch ngắn hạn. Sau một thời gian triển khai YST+ nhiều nhà đầu tư đánh giá đây là sản phẩm được tối ưu hóa, có thể giúp nhà đầu tư thực hiện các giao dịch mua bán chứng khoán nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt là, nhà đầu tư có thể đồng thời đăng ký tham gia chương trình "vay nhiều, giảm lãi suất" vừa sử dụng cùng lúc gói sản phẩm YST+, điều này giúp nhà đầu tư tối ưu hóa cơ hội đầu tư của mình trên thị trường chứng khoán.

BCTC quý 3 Chứng khoán Yuanta: Bất ngờ ở mảng tự doanh

Mới đây, Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam (Yuanta) đã công bố BCTC quý 3/2023 và 9 tháng đầu năm 2023.

Chứng khoán Yuanta khuyến nghị mua cổ phiếu VPB cho mục tiêu dài hạn

Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu VPB vừa trải qua chuỗi tăng giá khá ấn tượng với 8 phiên liên tiếp...

Cổ phiếu bất động sản giảm sâu, tận dụng nhịp hồi như thế nào?

Theo Chứng khoán Yuanta (FSC), xu hướng ngắn, trung và dài hạn của nhóm bất động sản vẫn duy trì ở mức GIẢM, nhưng định ...

Nhật Hải

Tin cũ hơn
Xem thêm