Chứng khoán Yuanta Việt Nam tung sản phẩm ký quỹ YST+

Cập nhật: 20:57 | 30/09/2023 Theo dõi KTCK trên

Từ ngày 26/09/2023, Chứng khoán Yuanta Việt Nam thông báo tiếp tục gia hạn và tăng thêm ưu đãi cho dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ với 02 lựa chọn vay ký quỹ hấp dẫn là gói YST5 và gói YST10 cùng tổng hạn mức cho vay lên tới 5 tỷ đồng/tiểu khoản.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ với các mức ưu đãi hấp dẫn để tăng thêm cơ hội cho những nhà đầu tư đang tìm hiểu về thị trường chứng khoán có thể mở tài khoản và bắt đầu hành trình đầu tư của mình. Chính vì vậy, nhà đầu tư có thể tận dụng những lợi thế của dòng sản phẩm vay ký quỹ chuyên dụng YST+ để tối đa hóa lợi nhuận trong quá trình đầu tư.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam tung sản phẩm ký quỹ YST+
Siêu tiết kiệm chi phí Margin với dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+

Dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng dành cho nhà đầu tư năng động (giao dịch ngắn ngày và tần suất thường xuyên) YST+ được gia hạn bao gồm gói YST5 và gói YST10 áp dụng cho tất cả khách hàng mở mới và khách hàng đã có tài khoản chứng khoán ký quỹ tại Yuanta Việt Nam từ ngày 26/09/2023 đến ngày 31/12/2023. Đặc biệt, giảm thêm 0.5% lãi suất cho ngày sau gói ưu đãi (T6 và T11) từ 12.5% về 12%.

Trong đó YST5 là gói sản phẩm cho vay giao dịch ký quỹ, ưu đãi lãi suất 0%/năm trong 05 ngày đầu tiên với mọi khoản vay. YST5 dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn với tần suất giao dịch trung bình.

Chính sách hấp dẫn của gói sản phẩm YST5:

Mức lãi suất hấp dẫn 0% trong 05 ngày đầu tiên.

Sau đó, lãi suất áp dụng 12%/năm (trước đó là 12.5%).

Danh mục ký quỹ: Theo danh mục quy định chung của Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Khách hàng có thể sử dụng song song 02 gói sản phẩm YST5, YST10.

Hạn mức vay: không quá 05 tỷ đồng/tiểu khoản.

YST10 là gói sản phẩm cho vay giao dịch ký quỹ, ưu đãi lãi suất 8%/năm trong 10 ngày đầu tiên với mọi khoản vay. YST10 dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn với tần suất giao dịch trung bình.

Chính sách hấp dẫn của gói sản phẩm YST10:

Mức lãi suất hấp dẫn trong 10 ngày đầu tiên từ ngày giao dịch, gồm 0% trong 2 ngày đầu và 8% trong 8 ngày tiếp theo.

Sau đó, lãi suất áp dụng 12%/năm (trước đó là 12.5%).

Danh mục ký quỹ: Theo danh mục quy định chung của Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Khách hàng có thể sử dụng song song 02 gói sản phẩm YST5, YST10.

Hạn mức vay: không quá 05 tỷ đồng/tiểu khoản.

Dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn. Thêm vào đó, khi đăng ký YST+, khách hàng vẫn có thể sử dụng song song với hai gói sản phẩm YST5 và YST10, cùng với sản phẩm “Giao dịch Ký quỹ Tiêu chuẩn” của Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Điều này giúp mang lại sự linh hoạt và đa dạng cho nhà đầu tư trong việc lựa chọn các sản phẩm giao dịch phù hợp với nhu cầu và mục tiêu đầu tư của mình.

Còn nhiều yếu tố "níu chân" dòng vốn ngoại ở lại với TTCK Việt Nam

Điểm tích cực của thị trường chứng khoán trong những ngày "đỏ lửa" gần đây là giao dịch mua ròng của khối ngoại. Tuy nhiên ...

900 mã trái phiếu doanh nghiệp đổ bộ lên sàn trong 20 ngày tới?

Sau gần 2 tháng đi vào hoạt động, giá trị giao dịch bình quân của hệ thống giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ ...

Chứng khoán BSC sắp bán toàn bộ cổ phiếu quỹ để tăng thêm vốn

Theo giá đóng cửa cổ phiếu BSI cuối tuần qua, BSC dự kiến thu về hơn 20,5 tỷ đồng. Nguồn vốn huy động được sẽ ...

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm