Chứng khoán VPBank tung gói vay ký quỹ eMargin T+ với lãi suất từ 0%

Cập nhật: 10:02 | 08/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Đối với khách hàng giao dịch thường xuyên hoặc có dư nợ lớn, VPBankS mang tới sản phẩm VIP Margin và Super Margin với lãi suất chỉ từ 9,5%/năm. Đây cũng là mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường hiện nay...

Giao dịch vay ký quỹ (margin) là dạng đòn bẩy tài chính yêu thích của các nhà đầu tư để gia tăng sức mua, nâng cao hiệu quả đầu tư, đặc biệt khi thị trường đang trong xu hướng tăng. Nắm bắt nhu cầu này, Chứng khoán VPBank (VPBankS) – Công ty chứng khoán duy nhất thuộc hệ sinh thái tài chính VPBank, cho ra mắt sản phẩm vay "eMargin T+ - Đầu tư Easy, Free lãi suất" với hạn mức vay lên tới 3 tỷ đồng, lãi suất vay chỉ 0%/năm.

Chứng khoán VPBank tung gói vay ký quỹ eMargin T+ với lãi suất từ 0%
Bên cạnh gói eMargin T+, VPBankS cũng cung cấp đa dạng gói vay margin phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Sản phẩm gồm 3 gói vay hấp dẫn (T5, T10 và T15) được "may đo, thiết kế" phù hợp với nhu cầu, thị hiếu đầu tư của từng phân khúc khách hàng. Với gói eMargin T5, nhà đầu tư sẽ được miễn hoàn toàn lãi vay mua chứng khoán trong 5 ngày đầu tiên. Với gói T10, lãi suất vay chỉ 5%/năm trong 10 ngày đầu. Và gói T15, lãi vay ưu đãi trong 15 ngày đầu là 9%/năm. Đặc biệt, trong trường hợp cần duy trì danh mục với thời hạn dài hơn, khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất chỉ 0,041%/ngày.

Theo ông Nguyễn Duy Linh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPBankS, 5 ngày là khoảng thời gian tối ưu nhất để khách hàng tận dụng lướt sóng ngắn hạn và có thể điều chỉnh chiến lược khi thị trường có biến động. "Mức lãi suất của 3 gói vay eMargin T+ của VPBankS được đánh giá là vô cùng hấp dẫn bởi mặt bằng lãi suất vay ký quỹ trung bình hiện nay vào khoảng 10% - 12%/năm", ông Linh cho biết thêm.

Bên cạnh gói eMargin T+, VPBankS cũng cung cấp đa dạng gói vay margin phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đối với khách hàng mới tham gia thị trường, chưa có kinh nghiệm giao dịch ký quỹ, VPBankS đưa ra sản phẩm "Danh mục chất – Lãi vay giảm shock" với danh mục cho vay lên tới 50 mã cổ phiếu trong VN30 và các cổ phiếu có nền tảng cơ bản, được thẩm định và lựa chọn bởi chuyên gia hàng đầu tại VPBankS. Hạn mức vay tới 1 tỷ đồng/tài khoản cùng lãi suất chỉ 9,9%/năm.

Đối với khách hàng giao dịch thường xuyên hoặc có dư nợ lớn, VPBankS mang tới sản phẩm VIP Margin và Super Margin với lãi suất chỉ từ 9,5%/năm. Đây cũng là mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh sản phẩm ưu việt, VPBankS cũng không ngừng đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số và đội ngũ nhân sự chất lượng cao nhằm mang đến những giải pháp sáng tạo, trải nghiệm tối ưu, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, NEO Invest - ứng dụng đầu tư chứng khoán của VPBankS mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầu tư hoàn toàn mới khi được tích hợp tất cả các tính năng và tiện ích thông minh duy nhất trên một nền tảng, giúp mọi giao dịch, từ mở tài khoản trực tuyến, mua bán chứng khoán đến sử dụng các dịch vụ tiện ích khác của khách hàng trở nên an toàn, tiện lợi và nhanh chóng hơn.

"Việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đẩy mạnh chuyển đổi số giúp VPBankS thấu hiểu nhu cầu đầu tư và hành vi giao dịch của khách hàng, từ đó, giúp chúng tôi đưa ra được các sản phẩm với chi phí tối ưu được "may đo" đáp ứng với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng", ông Linh chia sẻ.

Với các gói cho vay margin, VPBankS mong muốn hỗ trợ khách hàng có thể tối ưu chi phí vay theo chiến lược đầu tư ngắn hạn, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận đầu tư, giảm thiểu rủi ro khi thị trường biến động. Tất cả khách hàng của VPBankS đều có thể dễ dàng đăng ký sử dụng các gói sản phẩm eMargin T+ trên NEO Invest - nền tảng đầu tư hợp nhất của VPBankS.

Từ nay đến 31/12/2023, khách hàng khi trải nghiệm đầu tư cùng VPBankS sẽ có cơ hội trúng chuyến đi Mỹ miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác trong chương trình "Đi Mỹ Free – Đầu tư Easy". Thông tin chi tiết về chính sách sản phẩm eMargin T+, xem Tại đây.

Chủ tịch Chứng khoán ASAM "sang tay" toàn bộ cổ phần cho công ty có liên quan

Chứng khoán ASAM tiền thân là Chứng khoán SJC thành lập từ năm 2008, có vốn điều lệ ban đầu là 53 tỷ đồng và ...

Chứng khoán ACB (ACBS) đặt tham vọng lãi khủng năm 2024 trước thềm KRX vận hành

Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) mới đây đã công bố nghị quyết về việc thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Chứng khoán VPBank (VPBanks) có tân Chủ tịch Hội đồng quản trị

Chứng khoán VPBank hiện đang dẫn đầu ngành về vốn điều lệ với 15.000 tỷ đồng. Quý 3/2023, VPBankS ghi nhận doanh thu hoạt động ...

Lưu Lâm

Tin cũ hơn
Xem thêm