Chứng khoán Vietcombank (VCBS) tung chương trình ưu đãi “Phái sinh như ý - giao dịch 0 phí”

Cập nhật: 15:10 | 01/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Với mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực, giúp khách hàng đầu tư an toàn - giao dịch hiệu quả, Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) triển khai chương trình ưu đãi phí hấp dẫn: “Phái sinh như ý - Giao dịch không phí”.

Chương trình ưu đãi “Phái sinh như ý – Giao dịch không phí” là món quà đặc biệt mà VCBS muốn gửi tặng đến tất cả các khách hàng trong giai đoạn đầu năm 2023. VCBS luôn nỗ lực tạo ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp các khách hàng được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất trong mọi giai đoạn của thị trường chứng khoán.

Chứng khoán Vietcombank (VCBS) tung chương trình ưu đãi “Phái sinh như ý - giao dịch 0 phí”

Cụ thể, từ ngày 1/3/2023 đến ngày 31/5/2023 tất cả các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu đã có tài khoản chứng khoán phái sinh tại VCBS sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi phí 0 đồng khi giao dịch chứng khoán phái sinh tại Công ty Chứng khoán Vietcombank trong thời gian 90 ngày kể từ thời điểm diễn ra chương trình.

Đối với các nhà đầu tư, thuế phí giao dịch làm một khoản tiền không nhỏ và bắt buộc phải chi trả trong mỗi lần giao dịch chứng khoán. Với những phiên thị trường biến động mạnh thì những khoản phí giao dịch sẽ khiến các nhà đầu tư phải cân nhắc và có thể là một trong các lý do khiến họ quyết định đổi tài khoản mới tại công ty chứng khoán có mức phí phù hợp và có nhiều chính sách hỗ trợ giá phí.

VCBS vẫn luôn song hành với các nhà đầu tư bằng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như chính sách phí giao dịch cơ sở linh hoạt bậc thang và lãi suất hỗ trợ tài chính năm 2023 dành cho những khách hàng giao dịch thường xuyên cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mở mới.

Trong tương lai, VCBS vẫn tiếp tục lộ trình ra mắt những sản phẩm mới nhằm gia tăng trải nghiệm, chất lượng dịch vụ và đặc biệt vẫn luôn ưu tiên các chính sách ưu đãi phí tốt dành cho tất cả các khách hàng.

"Một lời giới thiệu, tiền triệu về tay" cùng Chứng khoán MB (MBS)

Trong năm 2023, Chứng khoán MB (MBS) tiếp tục dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các Khách hàng cá nhân khi giới ...

Chứng khoán Vina (VNSC) bổ sung nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán

Ngày 27/2/2023, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) nhận được công văn thay đổi thông tin của Công ty cổ phần Chứng ...

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) ra mắt ứng dụng iDragon Pro cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Là một trong những đơn vị phân tích dẫn đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, kết hợp với công cụ phân tích và ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm