Chứng khoán Vietcombank (VCBS) nhập cuộc đua lãi suất, hỗ trợ nhà đầu tư bứt tốc giao dịch

Cập nhật: 08:46 | 25/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Thời điểm cuối năm 2023, Công ty Chứng khoán Vietcombank mang lại các chính sách lãi suất cạnh tranh, hỗ trợ tối ưu cho các nhà đầu tư bứt tốc giao dịch...

Sau việc liên tục giảm lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước, thị trường chứng khoán đang hấp dẫn nhà đầu tư nhờ tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời nhanh chóng. Mặc dù những phiên gần đây, thị trường liên tục có những biến động bất ngờ nhưng điều này không làm giảm sức hút của chứng khoán.

Chứng khoán Vietcombank (VCBS) nhập cuộc đua lãi suất, hỗ trợ nhà đầu tư bứt tốc giao dịch

Với sự đa đạng của các chiến lược đầu tư, việc tối đa lợi nhuận vẫn trong tầm tay những nhà đầu tư linh hoạt, biết nắm bắt tốt cơ hội và sử dụng hiệu quả các công cụ đòn bẩy.

Trong năm 2023, nhiều công ty chứng khoán liên tục cho ra mắt các chương trình ưu đãi lãi suất nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư theo đuổi trường phái giao dịch ngắn hạn, giao dịch mua/bán cổ phiếu thường xuyên và cần chi phí vay thấp để tối ưu hóa lợi nhuận, tận dụng đòn bẩy sinh lời trong thời điểm thị trường có nhiều biến động.

Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) cũng không nằm ngoài cuộc chơi “hạ lãi suất”. Việc xây dựng các chính sách lãi suất tối ưu mang lại lợi ích kép cho cả khách hàng và công ty chứng khoán giúp hỗ trợ khách hàng tăng tần suất giao dịch từ đó thúc đẩy thanh khoản luôn dồi dào trong kênh đầu tư chứng khoán.

Thời điểm cuối năm 2023, Công ty Chứng khoán Vietcombank mang lại các chính sách lãi suất cạnh tranh, hỗ trợ tối ưu cho các nhà đầu tư bứt tốc giao dịch, cụ thể như sau:

Chính sách ưu đãi lãi vay hỗ trợ tài chính

Dành cho các khách hàng mở mới tài khoản và các khách hàng thông thường tại VCBS. Với các khách hàng mở mới tài khoản sẽ có cơ hội hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 8.9%/năm. Đối với các Khách hàng thông thường, mức lãi suất hỗ trợ tài chính cạnh tranh chỉ từ 11%/năm cùng rất nhiều dịch vụ tư vấn chăm sóc từ đội ngũ hộ trợ VCBS.

Gói Sản phẩm Margin T5

Margin T5 là sản phẩm giao dịch ký quỹ miễn lãi 5 ngày làm việc đầu tiên và áp dụng mức lãi 13.5% từ ngày thứ 6.

Kỳ hạn trong 90 ngày thông thường và hạn mức cho vay 10 tỷ đồng.

Thời gian áp dụng chính sách kể từ ngày 30/10/2023.

Chứng khoán Mirae Asset điểm mặt 13 cổ phiếu tiềm năng dựa trên kết quả kinh doanh

Mirae Asset đã chọn lọc và đánh giá dựa trên việc so sánh biên lợi nhuận gộp giữa 2 quý gần nhất và năm gần ...

Chứng khoán LPBank (LPBS) muốn tăng vốn gấp 16 lần, rục rịch quay lại "đường đua"

Chứng khoán LPBank dự kiến chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn từ 250 tỷ đồng lên 3.888 tỷ đồng, ...

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Chứng khoán VPBank (VPBankS) xin từ nhiệm

HĐQT VPBankS đã nhận được đơn từ nhiệm của ông Ngô Phương Chí đồng thời thông báo lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản ...

Anh Khôi

Tin cũ hơn
Xem thêm