Chứng khoán Shinhan (SSV) ra mắt ứng dụng "Sàn Xịn Ha" cho nhà đầu tư trẻ

Cập nhật: 14:14 | 10/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Nhằm giúp Nhà đầu tư mới dễ dàng tiếp cận và không còn lúng túng khi tham gia vào thị trường chứng khoán, ngày 1/5/2023 Chứng khoán Shinhan cho ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán Sàn Xịn Ha.

Ứng dụng đầu tư chuẩn xịn cho nhà đầu tư mới với "Một điểm đến, có tất cả tiện ích"

Nhằm giúp Nhà đầu tư mới dễ dàng tiếp cận và không còn lúng túng khi tham gia vào thị trường chứng khoán, ngày 1/5/2023 Chứng khoán Shinhan (SSV) cho ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán Sàn Xịn Ha.

Chứng khoán Shinhan (SSV) ra mắt ứng dụng

Đây là ứng dụng giúp người dùng trang bị những kiến thức đầu tư cơ bản đến nâng cao cho đến thực hành đầu tư giao dịch ảo một cách miễn phí và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sau khi hoàn thiện kỹ năng ở môi trường ảo, khách hàng có thể tự tin giao dịch ngay trên cùng một ứng dụng. Sự kết hợp này sẽ giúp Nhà đầu tư có được một trải nghiệm xuyên suốt và toàn diện, tạo tiền đề cho việc phát trển kỹ năng đầu tư cũng như xây dựng nền tảng tài chính trong tương lai.

San Xin Ha đặc biệt dành cho thế hệ những nhà đầu tư trẻ, muốn tìm kiếm thêm kênh đầu tư hiệu quả, từ rất sớm đã định hướng nền tảng tự do tài chính. Thừa hưởng nền tảng kinh doanh quốc tế cùng sức mạnh tài chính vững mạnh của tập đoàn tài chính Shinhan – Tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc, Ứng dụng San Xin Ha được phát triển với nền tảng công nghệ mới nhất, trang bị những công cụ sáng tạo hỗ trợ tối đa giao dịch chứng khoán, tích hợp những tích năng mới lần đầu xuất hiện đem lại rất nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư.

San Xin Ha - Ứng dụng đầu tư CHUẨN XỊN cho nhà đầu tư mới với “Một điểm đến, có tất cả tiện ích” (One-stop shop), chỉ cần một ứng dụng phục vụ cho hầu hết nhu cầu đầu tư chứng khoán:

• Kiến thức đầu tư: Ứng dụng có sẵn kho kiến thức đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao và được cập nhập liên tục giúp cho nhà đầu tư mới có thể bắt đầu tìm hiểu về thị trường chứng khoán và trang bị cho bản thân nền tảng kiến thức cơ bản để không quá hoang mang trong hành trình đầu tư.

• Nền tảng giao dịch ảo: Sau khi đăng ký tài khoản trên ứng dụng Sàn Xin Ha bạn sẽ nhận được ngay một khoản tiền 600 triệu đồng trên nền tảng ảo để thực hành giao dịch ảo ngay. Điều này sẽ giúp cho bạn thêm trải nghiệm và kinh nghiệm đầu tư thực tế mà không phải tốn học phí nào trên thị trường.

• Đấu trường ảo, nhận thưởng lớn: SSV sẽ tổ chức các giải đấu ảo trên ứng dụng Sàn Xịn Ha cũng với nhiều quà tặng hấp dẫn. Hãy cùng bạn bè tham gia đấu trường giao dịch ảo để vừa thử thách bản thân cũng như có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng.

• Giao dịch thật: Bạn có thể mở tài khoản chứng khoán và đầu tư thật ngay trên ứng dụng Sàn Xịn Ha để có cơ hội sinh lời thật.

• Chia sẽ đầu tư: Cộng đồng chứng khoán giữa các nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành để giúp bạn nắm bắt cơ hội đầu tư và có được những thông tin hữu ích

Loạt ưu đãi hấp dẫn

Đặc biệt hơn nữa, nhân dịp ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán Sàn Xịn Ha cũng như để hỗ trợ Khách hàng bước đầu cho hành trình đầu tư hiệu quả, chứng khoán triển khai đồng thời các chương trính ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, Khách hàng có thể tham gia và hưởng cùng lúc tất cả các ưu đãi.

Chứng khoán Shinhan (SSV) ra mắt ứng dụng

Theo đó, từ nay đến hết năm 2023, khi mở tài khoản chứng khoán tại SSV qua ứng dụng Sàn Xịn Ha, khách hàng sẽ được tặng 100.000 điểm thưởng tương đương 100.000 đồng để mua cổ phiếu bằng ứng dụng Sàn Xịn Ha. Ưu đãi này cũng được áp dụng đối với người giới thiệu thành công một người dùng mới trên ứng dụng Sàn Xịn Ha.

Góp phần "gỡ nút thắt" tài chính cho khách hàng trẻ, SSV cũng đã tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt "Giao dịch không phí, sinh lời hết ý". Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí giao dịch và hưởng ưu đãi lãi vay 8,8%/năm.

Nhiều ứu đãi và quà tặng hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng được SSV mang đến cho người dùng mới của ứng dụng Sàn Xịn Ha.

Cùng với đó, SSV cũng thường xuyên tổ chức nhiều minigame và các hoạt động thông qua ứng dụng Sàn Xịn Ha. Người dùng vừa có thể tham gia các chương trình này để tích luỹ thêm kiến thức đầu tư, vừa có cơ hội nhận quà tặng giá trị từ SSV.

Chứng khoán Vietcombank (VCBS) vào top 10 CTCK có thị phần môi giới lớn nhất năm 2022

Với việc tập trung đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại nhất thị trường trong thời gian vừa qua, cùng với việc không ngừng ...

Chứng khoán Vietcap: Mở tài khoản chứng khoán, nhận tiền hoàn trực tiếp trên Momo

Hoàn 50.000 đ/tài khoản trực tiếp trên MOMO dành cho các khách hàng MOMO mở tài khoản chứng khoán Vietcap sớm nhất mỗi tháng.

Chứng khoán Mirae Asset (MAS) ra mắt chương trình “Hoàn phí giao dịch không giới hạn"

Là một trong những Công ty Chứng khoán top đầu thị trường Việt Nam, Chứng khoán Mirae Asset ngày càng nhận được nhiều sự quan ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm