Chứng khoán Shinhan ký kết hợp tác chiến lược với Vani Studio Việt Nam

Cập nhật: 15:09 | 09/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Các sản phẩm và dịch vụ của Chứng khoán Shinhan Việt Nam sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng của Vani tại Việt Nam, khách hàng dễ mở tài khoản chứng khoán và nhận được những ưu đãi đặc biệt...

Vani, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, cho phép người dùng dễ dàng đăng ký thành viên đồng thời tích điểm, nhận ưu đãi khi mua sắm từ nhiều thương hiệu đối tác. Với mỗi giao dịch mua hàng và tích điểm qua nền tảng, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là "Vani coin", số điểm tích lũy này có thể đổi sang điểm thành viên đã liên kết và hoặc các lợi ích khác từ các thương hiệu đối tác.

Chứng khoán Shinhan ký kết hợp tác chiến lược với Vani Studio Việt Nam
Đại diện 2 bên tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Chứng khoán Shinhan và Vani Studio Việt Nam

Nhằm mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp gần gũi hơn nữa đến đối tượng khách hàng đại chúng, SSV đã thực hiện bước đi mới là hợp tác chiến lược với Vani. Mang đến cơ hội đầu tư cho nhiều nhà đầu tư hơn nữa, đồng thời gia tăng thị phần công ty tại Việt Nam. Kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mở ra một kênh phát triển khách hàng mới, xây dựng quan hệ đối chiến lược và cung cấp thêm nhiều giá trị cho khách hàng hiện hữu.

Cụ thể, vào ngày 08/11/2023, Chứng khoán Shinhan Việt Nam và Công ty CP Vani Studio Việt Nam đã ký hợp đồng hợp tác phát triển kinh doanh với sự tham dự của Ông Han Bok Hee – Tổng Giám đốc SSV và Ông Song Chihyun – Giám Đốc Vận hành Vani Studio .Theo đó, các sản phẩm và dịch vụ của SSV sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng của Vani tại Việt Nam, khách hàng dễ mở tài khoản chứng khoán và nhận được những ưu đãi đặc biệt.

Khi mở tài khoản chứng khoán Shinhan trên ứng dụng Vani, khách hàng sẽ được nhận 20.000 Vani Coin và 100.000 Xu Xịn sử dụng trên ứng dụng Sàn Xịn Ha, tổng giá trị quy đổi tương đương 120.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trước đó, ngày 02/11/2023, trong khuôn khổ hoạt động One-Shinhan (các công ty cùng chung trong hệ sinh thái Shinhan tại Việt Nam), SSV cùng với Ngân hàng Shinhan - Chi nhánh Sài Gòn tổ chức buổi hội thảo "Tầm nhìn tài chính, cơ hội đầu tư" dành riêng cho khách hàng ưu tiên của Ngân hàng Shinhan (Shinhan PWM là dịch vụ tài chính đặc quyền cao cấp của Ngân hàng Shinhan).

Buổi hội thảo này cung cấp những báo cáo chuyên sâu và thông tin thị trường được chuẩn bị công phu bởi Phòng phân tích của SSV. Các chuyên gia của SSV trình bày các báo cáo vĩ mô kinh tế cuối năm 2023 và chiến lược đầu tư cho 2024, nhận định về các cơ hội đầu tư và xu hướng kinh tế trong thời gian sắp tới.

Nỗ lực đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư

Bên cạnh đó, SSV liên tục có nhiều chương trình hấp dẫn, đem đến lợi ích cho khách hàng khi mở tài khoản và giao dịch chứng khoán.

Việc mở tài khoản trực tuyến đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hình thức định danh điện tử (eKYC) và hợp đồng điện từ (eContract). Khách hàng dễ dàng mở tài khoản chứng khoán ngay tại bất kỳ nơi đâu mà không cần đến văn phòng công ty, giảm thiểu thời gian đi lại, thủ tục giấy tờ phức tạp.

Với mục tiêu đồng hành phát triển cùng khách hàng, công ty luôn nỗ lực cung cấp những gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn nhất và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chương trình "Ưu đãi nhân ba, sinh lời tối đa" triển khai từ ngày 01/09/2023 đến ngày 30/11/2023 được áp dụng cho toàn bộ khách hàng mới. Chương trình ra mắt với mục tiêu giúp khách hàng tối ưu chi phí và chinh phục mục tiêu đầu tư với lãi suất margin cạnh tranh bậc nhất thị trường. Khách hàng sẽ hưởng mức lãi suất chỉ 6,8%/năm với hạn mức lên đến 10 tỷ đồng trên mỗi tài khoản trong vòng 3 tháng.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam ưu đãi lãi suất ký quỹ chỉ từ 9%/năm

Chương trình "vay nhiều, giảm lãi suất" của chứng khoán Yuanta Việt Nam ra đời với lãi suất ký quỹ chỉ từ 9% nhằm hưởng ...

Chứng khoán DNSE áp dụng lãi suất margin thấp kỷ lục chỉ từ 5,99%

Không chỉ mang lại ưu thế "đơn giản hoá đầu tư" bằng công nghệ tiên phong, DNSE tích cực mang đến những chương trình ưu ...

Chứng khoán Rồng Việt cung cấp hàng loạt tiện ích công nghệ hỗ trợ đầu tư chứng khoán hiệu quả

Thời gian qua, trải nghiệm giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư được thay đổi mạnh mẽ nhờ ứng dụng các công nghệ hiện ...

Nhật Hải

Tin cũ hơn
Xem thêm