Chứng khoán Rồng Việt cung cấp hàng loạt tiện ích công nghệ hỗ trợ đầu tư chứng khoán hiệu quả

Cập nhật: 14:45 | 09/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Thời gian qua, trải nghiệm giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư được thay đổi mạnh mẽ nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, Chứng khoán Rồng Việt là một trong những đơn vị tiên phong nỗ lực nghiên cứu, phát triển và ra mắt nhiều tiện ích mới để nâng cao trải nghiệm của nhà đầu tư.

Mở tài khoản với công nghệ định danh điện tử eKYC

eKYC – Công nghệ định danh điện tử chính là chìa khóa giúp nhà đầu tư nhanh chóng hoàn tất việc mở tài khoản chứng khoán, giảm thiểu các thủ tục, giấy tờ phức tạp. Rồng Việt từ lâu đã áp dụng công nghệ định danh eKYC trên website và ứng dụng, giúp nhà đầu tư có thể dễ dàng mở tài khoản chứng khoán, xác minh danh tính trên nền tảng trực tuyến và 100% tự động. Điều này cũng giúp nhà đầu tư tiếp cận kênh đầu tư chứng khoán nhanh và tiện lợi hơn, đặc biệt phù hợp với những người trẻ yêu thích công nghệ.

Trau dồi kiến thức đầu tư chứng khoán thuận tiện với eduDragon

Chứng khoán là một kênh đầu tư dễ tiếp cận, không yêu cầu nhiều vốn với tiềm năng sinh lời cao, nhưng để đạt hiệu quả bền vững, nhà đầu tư cần phải trang bị đầy đủ kiến thức, hiểu rõ cách thức vận hành của thị trường để có thể tránh được tối đa những rủi ro tiềm ẩn.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Rồng Việt đã xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo đầu tư chứng khoán toàn diện - eduDragon với kho kiến thức đa dạng, được xây dựng và thiết kế một cách khoa học, bài bản để phù hợp với mọi đối tượng nhà đầu tư và hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, hệ thống eduDragon được tích hợp trên 2 nền tảng website và ứng dụng (app) nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhà đầu tư.

Đầu tư thông minh với giải pháp smartDragon

Đa dạng hoá giải pháp hỗ trợ đầu tư là bước chuyển mạnh mẽ của Rồng Việt trên đường đua công nghệ. smartDragon – Nền tảng hỗ trợ đầu tư chứng khoán thông minh là một minh chứng tích cực khẳng định Rồng Việt luôn thấu hiểu, đề cao yếu tố trải nghiệm trên hành trình đầu tư của khách hàng.

Chứng khoán Rồng Việt cung cấp hàng loạt tiện ích công nghệ hỗ trợ đầu tư chứng khoán hiệu quả

Rồng Việt khẳng định smartDragon là nền tảng hỗ trợ đắc lực cho mọi quyết định đầu tư với 4 công cụ vượt trội: smartInvest – Hệ thống biểu đồ phân tích doanh nghiệp và thông tin cổ phiếu; smartScore - Đánh giá và xếp hạng cổ phiếu; smartTrade - Hỗ trợ đưa ra quyết định đầu tư thông minh; smartPortfolio - Đề xuất danh mục đầu tư với tỷ suất sinh lời hấp dẫn theo từng khẩu vị rủi ro.

Cập nhật thông tin nhanh chóng với trợ lý đầu tư ảo smartDragon iBot

Trong đầu tư chứng khoán, thông tin đóng vai trò vô cùng quan trọng và có tác động lớn đến sự tăng, giảm của giá cổ phiếu cũng như quyết định mua bán của đa số nhà đầu tư. Trợ lý đầu tư ảo smartDragon iBot trên ứng dụng Telegram chính là giải pháp tối ưu hỗ trợ nhà đầu tư tra cứu thông tin tức thì như nhận định cổ phiếu, định giá, điểm nhấn đầu tư hay các tin tức nổi bật có liên quan chỉ bằng các câu lệnh đơn giản. Bên cạnh đó, Nhà đầu tư sẽ được nhận thông báo chủ động về diễn biến thị trường, tín hiệu mua bán lớn của các mã cổ phiếu kịp thời ngay trong phiên giao dịch.

Giao dịch tiện lợi với ứng dụng thông minh iDragon Pro

Ứng dụng giao dịch iDragon Pro giúp nhà đầu tư đặt lệnh dễ dàng, cập nhật thông tin thị trường nhanh chóng và làm chủ hành trình đầu tư với danh mục khuyến nghị từ các chuyên gia phân tích. Ngoài ra, smartDragon cũng được tích hợp ngay trên ứng dụng này giúp khách hàng dễ dàng xây dựng và quản lý danh mục đầu tư hiệu quả theo từng khẩu vị rủi ro. Ứng dụng iDragon Pro cũng xuất sắc đạt danh hiệu Ứng dụng giao dịch chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2023 do Tạp chí Global Banking & Finance trao tặng vào tháng 08/2023.

Chứng khoán Rồng Việt cung cấp hàng loạt tiện ích công nghệ hỗ trợ đầu tư chứng khoán hiệu quả

Từ ngày 09/10/2023 đến 20/12/2023, Rồng Việt triển khai chương trình khuyến mại "Sinh nhật rộn ràng - Ngập tràn quà tặng". Khách hàng tham gia sẽ có cơ hội nhận mã số dự thưởng khi trải nghiệm tối thiểu 3 trong 4 sản phẩm (iDragon Pro, eduDragon, smartDragon, smartDragon iBot) - tiêu chí này áp dụng cho cả khách hàng mới và khách hàng đã có tài khoản chứng khoán tại Rồng Việt.

Cũng trong chương trình, khách hàng mở mới tài khoản bằng công nghệ eKYC và tài khoản chứng khoán phái sinh được miễn 100% phí giao dịch trong suốt thời gian diễn ra khuyến mại.

Chứng khoán Rồng Việt lạc quan về kết quả kinh doanh của KBC

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (HOSE: KBC) cũng đã công bố kết quả tài chính quý 3/2023. Tuy còn ...

17 năm khởi nghiệp trên thị trường vốn, VNDIRECT phục vụ hơn 880 nghìn khách hàng, ghi danh TOP 60 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam

TOP 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022 được Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính công bố mới đây ghi nhận ...

Chứng khoán DNSE áp dụng lãi suất margin thấp kỷ lục chỉ từ 5,99%

Không chỉ mang lại ưu thế "đơn giản hoá đầu tư" bằng công nghệ tiên phong, DNSE tích cực mang đến những chương trình ưu ...

Nguyên Nam (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm